Làm mới phong cách cho tuổi 30 thêm tự tin khoe sắc

Làm mới phong cách cho tuổi 30 thêm tự tin khoe sắc

Phụ nữ tuổi 30 và xa hơn thế vẫn hoàn toàn có quyền được tự tin khoe nhan sắc mặn mà của mình mà chẳng cần lo đến vấn đề tuổi tác. Để tôn lên vóc dáng cũng như sức sống tràn trề của những phụ nữ 30+ cần lắm những bộ trang phục vừa phù hợp lại vừa làm bật lên vẻ đẹp rạng ngời xuân sắc của phái đẹp.  Một số mẹo nhỏ, quy tắc, cùng con mắt thời trang tinh tường sẽ giúp cho diện mạo chị em được tươi mới hơn khi bước sang tuổi “băm” nhé.

1. Không ngần ngại họa tiết

Phụ nữ ngoài 30 thường không tự tin diện những bộ trang phục quá màu mè và họa tiết rối mắt. Tuy nhiên bạn nên từ bỏ quan niệm này nhé. Bởi chính những hoạt tiết này sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy. Để diện những trang phục họa tiết vừa phù hợp với độ tuổi lại vừa giúp các nàng thêm phần rực rỡ thì bạn nên lựa chọn những trang phục với họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc đơn giản để tránh trường hợp chúng sẽ biến bạn trở nên quá “lố” nhé.
 


 

2. Sơ vin thanh lịch

Đây là set đồ có thể coi là khá “trung thành” với phụ nữ tuổi 30+. Chúng không chỉ mang lại vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch cho các cô nàng chốn công sở mà nếu biết kết hợp, chúng còn khiến bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều. Đừng nghĩ kiểu mặc đồ này sẽ khiến bạn già đi đến vài tuổi nhé bởi chúng sẽ làm bạn trở nên thật mới mẻ đầy cá tính đấy. Với set đồ này, bạn chẳng cần phải ngần ngại khi mặc đến công sở và càng không nên đắn đo khi diện chúng đi chơi cùng bạn bè nhé. Một chút phong cách, một chút nhẹ nhàng đi cùng một chút cá tính sẽ làm nên một cô nàng 30+ ngọt ngào đầy ấn tượng.


   


Tại sao bạn không nghĩ sẽ một lần "lột xác" với phong cách sơ vin bụi bặm này? Không quá nghịch ngợm nhưng cũng đủ khiến bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

3. Giày thể thao năng động

Bạn nghĩ rằng khi bước sang tuổi “băm” rồi thì chỉ nên gắn liền với hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch với giày cao gót hay giày búp bê? Hãy bỏ ngay suy nghĩ đó ra khỏi đầu nhé bởi sự năng động ở tuổi 30 và xa hơn thế sẽ mang đến cho bạn dáng vẻ đầy cá tính và hiện đại đấy. Mặc dù ở tuổi này bạn không thể diện những trang phục như chân váy ngắn hay quần jeans rách “chất lừ” để kết hợp cùng những đôi giày thể thao năng động nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng kiểu giày này với những món đồ rất đời thường như quần jeans, áo sơ mi hay quần short cá tính v.v.. Không quá lạ nhưng chúng sẽ khiến bạn mới mẻ hơn là phong cách nhẹ nhàng giản dị thường ngày đấy.
 

Đôi khi chỉ cần thay giày cao gót bằng đôi giày thể thao trắng đơn giản là đã có được điều mong muốn.


4. Quần trắng, tại sao không?

Những chiếc quần trắng sẽ là món đồ hoàn hảo cho sự trẻ trung và hiện đại của bạn. Chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên sáng sủa hơn đồng thời với gam màu này bạn có thể kết hợp với cực nhiều màu sắc  mà không sợ bị “lố”. Ở tuổi 30+, nhiều chị em ngại diện màu trắng bởi sợ chúng quá nổi bật. Tuy nhiên, bạn đừng nên biến mình trở thành những “bà già” lỗi mốt nhé, sẽ chẳng ai hoan nghênh điều đó đâu. Đừng ngần ngại xỏ vào chiếc quần trắng để tự tin khoe sắc nhé phái đẹp.

 Dáng quần giả váy này sẽ khiến các chị em trông hiện đại và cá tính hơn rất nhiều đấy nhé.




Diện cả "cây" trắng và tạo thêm điểm nhấn với một vài màu sắc đơn giản sẽ mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho nàng 30+

  
5. Sơ mi, quần jeans không bao giờ lỗi mốt

Nếu các nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn muốn trông thật xinh đẹp thì quần jeans và áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Set đồ kinh điển này khi kết hợp với giày cao gót sành điệu sẽ giúp nàng giữ trọn vẹn vẻ thanh lịch, trẻ trung không kém phấn thời thượng của mình. Đặc biệt hơn, vẻ đẹp hiện đại này sẽ chẳng có gì là “thái quá” với những cô nàng 30+. Và bạn cũng sẽ chẳng bao giờ phải đắn đo khi đứng trước tủ quần áo mà không biết mặc gì bởi sự tinh tế và thu hút của set đồ đơn giản này sẽ giúp bạn thật sự nổi bật trong những ngày bận rộn nhất.
   


Đừng bỏ qua những chiếc quần jeans trắng bởi chúng sẽ khiến bạn trông thật rạng rỡ và đầy sức sống.


6. Nữ tính với những chiếc đầm điệu đà

Những cô nàng tuổi 30 sẽ chẳng có lý do gì để từ chối những chiếc đầm điệu đà. Chúng đơn giản chỉ là những chiếc váy với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, diêm dúa nhưng vẫn sẽ khiến bạn nổi bật theo cách riêng của mình.
 
Những chiếc váy điệu đà cũng không hẳn là một ý kiến tồi phải không nào? Những chiếc váy kiểu này sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc đấy.
 
 Những chiếc váy đuôi cá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của nàng.

 


30 tuổi ư? Đừng để tuổi tác làm lu mờ vẻ đẹp của bạn. Chỉ với những bí kíp thời trang đơn giản, bạn sẽ tự tin hơn với phong cách của mình.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====