Những món đồ thời trang khiến bạn trẻ hơn vài tuổi

Những món đồ thời trang khiến bạn trẻ hơn vài tuổi

Dòng chảy không ngừng của thời trang luôn khiến con người ta cảm thấy mình dần trở nên lạc hậu và lỗi thời. Chính vì thế mà phái đẹp dường như luôn cảm thấy tự ti khi tuổi tác luôn là vấn đề để lựa chọn trang phục. Tuy nhiên với một vài món đồ thì mỗi khi mặc chúng, bạn sẽ tự tin hơn với vẻ trẻ trung, hiện đại vốn có của mình. Những món đồ này sẽ khơi gợi sức sống cũng như tuổi trẻ trong bạn đồng thời cũng mang đến nét đẹp tinh tế, thời thượng đầy tự tin cho phái đẹp. 



1. Quần ống lửng

Những chiếc quần suông ống lửng dường như đang trở thành xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Chúng không chỉ khiến bạn trở nên năng động, hiện đại mà còn giúp bạn vận động một cách thật thoải mái. Kiểu quần này chắc chắn giúp bạn nhìn cao và thanh mảnh hơn, lại khá dễ phối đồ nữa đấy. 


Sự trẻ trung của những chiếc quần suông ống lửng sẽ khiến phái đẹp trở nên rạng rỡ và đầy sức sống
(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN010: 560.000đ, Giày BB01022: 370.000đ)



2. Túi xách mini

Tạm xa rời những chiếc túi to bản có thể khiến bạn trông "dừ" đi vài tuổi nhé. Trong dòng chảy xu hướng hiện đại, những chiếc túi mini đã trở nên hot hơn bao giờ hết và chúng trở thành sự lựa chọn của không ít cô gái với sứ mệnh đem lại sức trẻ hiện đại và thời thượng cho chủ nhân của mình. Những chiếc túi "nhỏ mà có võ" này sẽ tạo nên điểm nhấn thật sự đặc biệt cho set đồ của mình và bạn có thể kết hợp chúng với bất cứ món đồ thời trang nào mà bạn thích. 



Sang trọng và không kém phần trẻ trung là những gì mà chiếc túi xách mini sẽ mang tới cho phái đẹp.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN013: 420.000đ, Giày CG09004: 370.000đ)

3. Balo 

Những chiếc ba lô tung tăng sau lưng, gắn liền với những ngày tháng đi học, giờ cũng đang là một xu hướng được các người mẫu thế giới ưa chuộng khắp nơi. Những tưởng balo chỉ thu hút bởi sự tiện lợi và hữu dụng tuy nhiên trong những năm trở lại đây, chúng đã chứng tỏ rằng thời trang là điều không thể thiếu trong từng thiết kế balo. Không chỉ tiện dụng và giúp các cô nàng có thể đựng được nhiều vật dụng, những chiếc balo cũng không kém phần sành điệu và sang trọng đâu nhé. Bạn hoàn toàn có thể xách ở một bên tay giống như túi xách thông thường hay đeo thẳng trên vai một cách thật năng động và tự tin. Cứ thử đeo balo xem, chính bạn sẽ thấy mình trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

(Sản phẩm tham khảo: Balo BL005: 790.000đ)

(Sản phẩm tham khảo: Balo BL006: 690.000đ, Giày BB01029: 350.000đ)


4. Quần yếm

Quần yếm là trang phục được yêu thích từ những năm 60 của thế kỉ 20 và cho đến thời điểm này, chúng vẫn là biểu tượng cho tuổi trẻ năng động. Những chiếc quần yếm không chỉ là một món đồ thời trang với vẻ đẹp thông thường mà dáng quần này còn được yêu thích bởi chúng có thể đem lại vẻ đẹp không tuổi cho phái đẹp. Thay vì mặc một bộ jumpsuit kiêu sa, bạn hãy đổi sang một chiếc quần yếm, phối cùng với áo cổ lọ nữ tính ấm áp, một đôi giày bệt trẻ trung nhé. Đến bây giờ thì chẳng ai dám nói bạn "già trước tuổi" nữa đâu.




5. Chân váy xòe

Những chiếc chân váy xòe luôn mang đến cho người ta thiện cảm bởi sự trẻ trung, thời thượng mà chúng đem lại. Dù bạn có đang ở tuổi ngấp nghé 30 hoặc hơn thế nữa thì một chiếc váy xòe điệu đà kết hợp cùng áo thun đơn giản sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật trong chuyến dã ngoại cùng bạn bè đấy. 

Nhẹ nhàng, hiện đại và cá tính là những gì chiếc chân váy đen huyền bí sẽ mang đến cho vẻ ngoài của bạn. Còn ngại ngần gì nữa mà không diện ngay một chiếc chân váy cho buổi hẹn ngọt ngào của bạn?
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01007: 370.000đ)

(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01006: 370.000đ)


6. Vòng cổ thời thượng

Nếu bạn đang quá chú trọng đến việc lựa chọn trang phục thì hãy nên để ý một chút đến những món phụ kiện nhé. Chúng sẽ giúp bạn trở nên hiện đại hơn, bắt mắt hơn và thực sự nổi bật dù cho bộ trang phục của bạn khá đơn giản. Những chiếc vòng cổ thời thượng sẽ không chỉ khiến bạn trẻ ra vài tuổi mà còn khẳng định gu thời trang ấn tượng của mình nữa đấy.




7. Áo oversized

Bạn nghĩ rằng những chiếc áo rộng thùng thình chỉ dành cho những cô nàng cá tính và thích phá cách ư? Không đâu, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào và phong cách của bạn là gì thì kiểu áo oversized này cũng sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn. Kiểu dáng hiện đại, có thể giúp bạn che đi được những khuyết điểm của cơ thể sẽ khiến các nàng tự tin khoe sắc phải không nào. Hãy thêm ngay vào tủ đồ của mình những chiếc áo oversized để thực sự trẻ ra vài tuổi khi diện chúng nhé.




Bạn đừng tự ti về tuổi tác nhé, bởi những trang phục dưới đây sẽ giúp bạn trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều đấy.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====