Những món phụ kiện đình đám đang được giới trẻ lăng xê trong thời gian gần đây

Những món phụ kiện đình đám đang được giới trẻ lăng xê trong thời gian gần đây

Phụ kiện luôn là thứ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của mình. Chính vì thế ngày nay, thay vì đau đầu lựa chọn những set đồ thật nổi bật và thời thượng thì phái đẹp đã biết cách tạo sự nổi bật một cách đơn giản hơn với những món phụ kiện. Hãy xem trong thời gian gần đây, những món đồ nào được “lăng xê” nhiều nhất nhé.

1. Kính râm mắt trong

Nếu như xu hướng kính tráng gương chiếm vị trí độc tôn trong các trào lưu của giới trẻ nhiều năm thì thời gian gần đây giới trẻ lại phát cuồng với thiết kế kính mắt màu trong. Kính râm mắt trong ra đời mang đến cho người sử dụng vẻ mới lạ, thu hút các tín đồ bởi vẻ năng động, cá tính và độc đáo đến từ những gam màu nổi bật của mắt kính. 
 



Sự mới mẻ đầy cá tính của những chiếc kinh râm màu sắc sẽ khiến bạn nổi bật hơn với gu thời trang đầy cá tính.
 
2. Vòng choker

Những chiếc vòng cổ luôn khiến chị em thêm phần nổi bật bởi sự lấp lánh mà chúng tỏa ra. Tuy nhiên trong thời gian gần đây thì những chiếc vòng đơn giản được đan từ sợi dây cước lại được giới trẻ mê mẩn vô cùng.  Kiểu vòng đeo sát cổ này được gọi là vòng choker với kiểu dáng vô cùng mềm mại, xinh xắn và tuyệt đối nữ tính đã chinh phục rất nhiều các cô nàng điệu đà, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thời thượng của phái đẹp. Ngoài ra, kiểu vòng cổ này còn giúp chủ nhân khoe khéo được chiếc cổ cao, thon đồng thời tạo điểm nhấn điệu đà mà vẫn nhẹ nhàng, tinh tế chứ không hề bị nặng nề như nhiều kiểu vòng cổ khác.
   
Điệu đà, nữ tính và đầy tinh tế



Bạn có thể tạo nên nét đặc biệt cho chiếc vòng tinh tế của mình bằng cách thêm vào những mặt dây phù hợp với phong cách của mình


3. Xăng đan quai ngang

Sandals luôn là món đồ được trưng dụng nhiều nhất trong mùa hè. Không chỉ đem lại sự thoải mái và thoáng mát mà những đôi sandals còn khiến vẻ ngoài của các cô gái thêm phần cá tính, năng động. Xu hướng sandals của mùa mốt mới năm nay thiên về những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, vì thế mà sandal quai ngang lại trở thành món đồ đốn tim chị em. 
  

Sandals đế bệt thật thoải mái cho những ngày hè nóng bức 

Những đôi sandals cao gót quai ngang sẽ là món đồ không thể hoàn hảo hơn khi kết hợp cũng những chiếc đầm điệu đà, quyến rũ
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09003: 380.000đ)

 

4. Khuyên tai nạm đá

Những đôi khuyên tai đính đá lấp lánh sang trọng luôn khiến phái đẹp phải ngẩn ngơ về độ lấp lánh và đặc biệt của chúng. Bên cạnh xu hướng đơn giản của năm nay, kiểu khuyên tai nạm đá cầu kỳ lại được chị em “lăng xê” mạnh tay. Những viên đá lấp lánh trên đôi khuyên tai kiều diễm sẽ giúp tôn lên gương mặt thanh thoát và sang trọng của bạn. Chúng thực sự rất phù hợp cho những buổi tiệc quan trọng đấy.





Ấn tượng, lộng lấy đầy kiêu sa là những gì đôi bông tai nạm đá sẽ mang đến cho vẻ ngoài đặc biệt của bạn.

    
5. Mũ lưỡi trai

Bạn nghĩ sao khi làm mới bản thân với những chiếc mũ lưỡi trai tinh nghịch. Mũ lưỡi trai không quá lạ lẫm với các chị em tuy nhiên chúng lại không ứng dụng được trong nhiều trường hợp. Nhưng trong mùa hè năm nay, những chiếc mũ lưỡi trai cá tính lại khiến nhiều chị em không thể ngó lơ. Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc váy điệu đà hay phong cách thanh lịch, hãy thử một lần “lột xác” với quần jeans, áo phông và những chiếc mũ lưỡi trai năng động xem sao. Chắc chắn bạn sẽ khiến nhiều người bất ngờ đấy.
   


Sự kết hợp giữa chân váy điệu đà và mũ lưỡi trai năng động- bạn nghĩ sao về phong cách đầy độc đáo này?

6. Túi hộp mini

Túi xách luôn là người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp. Trong năm nay, với xu hướng tối giản và nhỏ xinh, những chiếc túi mini dường như là dáng túi được săn lùng nhiều nhất. Bởi chỉ riêng một thiết kế túi thú vị kết hợp với ngay cả những set đồ đơn giản nhất cũng mang lại phong cách hoàn toàn khác biệt cho các người đẹp rồi.
   

Nhỏ mà có võ là những gì bạn có thể nhìn thấy ở những chiếc túi hộp mini xinh xắn này.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN013: 420.000đ)

Đẹp hơn với những phụ kiện cá tính, lạ mắt.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====