5 kiểu giày bạn nên “tậu” đủ trước tuổi 35

5 kiểu giày bạn nên “tậu” đủ trước tuổi 35

Giày dép luôn là “nỗi niềm” của không ít cô gái. Với những tín đồ thời trang thì bao nhiêu giày cũng vẫn chưa bao giờ là đủ.  Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện hay sở thích  như vậy để có được một tủ giày đồ sộ phải không nào. Nhưng nên nhớ, dù bạn không có nhiều giày dép, cũng hãy đảm bảo có đủ 5 kiểu giày dưới đây nhé. Đừng để tuổi tác hạn chế phong cách của mình. Trước tuổi 35, bạn nên sở hữu đủ những dáng giày này để có được những phong cách thời trang nổi bật nhất nhé.
 

1. Giày cao gót cổ điển

Giày cao gót là món đồ mà có lẽ không cô gái nào thiếu trong tủ giày của mình. Tuy nhiên có rất nhiều kiểu giày cao gót khác nhau và với mỗi loại chúng lại mang đến những phong cách riêng biệt. Nhưng dù sở hữu những đôi giày cao gót kiểu dáng thế nào, bạn vẫn nên sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày cao gót dáng cổ điển với mũi nhọn gót nhọn nhé. Sự sang trọng và quý phái mà chúng mang lại sẽ không bao giờ khiến bạn lỗi mốt và kém xinh đi đâu.
 
Kiểu giày cổ điển nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút và không kém phần sang trọng.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09008: 390.000đ )
  

Bạn sẽ chẳng cần phải lo nghĩ quá nhiều xem những đôi giày cao gót sẽ hợp khi đi cùng trang phục nào. Bởi bất kỳ món đồ thời trang nào cũng đều có thể kết hợp với loại giày cổ điển này.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09004: 370.000đ, Túi TXN013: 420.000đ)


 
2. Giày đế bệt mũi nhọn

Với những cô nàng công sở thì những đôi giày đế bệt quả thực là cứu cánh cho đôi chân của bạn. Ngoài việc sở hữu những đôi giày cao gót thời thượng, bạn cũng nên “nuông chiều” đôi bàn chân của mình bằng những đôi giày đế bệt nhẹ nhàng nhé. Kiểu giày này sẽ giúp bạn tha hồ di chuyển một cách thoải mái cả ngày mà không sợ bị đau chân. Lời khuyên dành cho các nàng đó là những đôi giày đế bệt mũi nhọn sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên thon dài và gọn gàng hơn đấy. 
 

Sự trẻ trung, năng động và tiện dụng chính là những ưu điểm mà những đôi giày đế bệt này mang lại. Bạn sẽ chẳng còn nhăn nhó nhìn xuống bàn chân sau khi đứng “chênh vênh” trên giày cao gót nữa mà thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, êm ái vô cùng.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01022: 370.000đ, Túi TXN010: 560.000đ)



  Kiểu dáng mũi nhọn sẽ có tác dụng “kéo chân” khá hiệu quả đấy.

3. Sandal quai ngang

Những quý cô tuổi “băm” đừng vì tuổi tác mà khiến mình già đi với những phong cách cũ kĩ nhé. Mùa hè này, hãy “đầu tư” ngay vài đôi sandals quai ngang năng động, thời trang để diện với những trang phục năng động đầy cá tính nhé. Kiểu sandals này được thiết kế khá đơn giản nhưng điều đó lại chính là điểm khiến chúng trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn cả. Bạn có thể lựa chọn kiểu sandals bệt hay sandals cao gót tùy ý. Nhưng hãy nhớ phải có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ để có thể nâng tầm phong cách của mình trong mùa hè này nhé.
 

Sự đơn giản luôn khiến bạn trở nên nổi bật mà không bị quá phô trương. Hãy tậu ngay cho mình một đôi sandals quai ngang nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng để diện trong mùa hè này nhé.


Một chút sắc màu sẽ khiến ngày mới của bạn thêm rạng rỡ.
 
4. Giày thể thao cá tính

Dù ít hay nhiều, sẽ có lúc bạn cần đến những đôi giày thể thao cá tính. Đó có thể là dáng giày sneaker năng động hay kiểu giày slip on nhẹ nhàng hay bất cứ kiểu dáng nào mà bạn yêu thích. Ngay cả khi bạn là một cô nàng công sở quanh năm suốt tháng đóng bộ trong những trang phục thanh lịch và nữ tính thì việc sở hữu một đôi giày thể thao là điều rất cần thiết. Hãy thử tưởng tượng xem, một ngày bạn đến công sở với một diện mạo khác, với quần jeans, áo phông và giày thể thao năng động, đảm bảo bạn sẽ khiến người khác trầm trồ đấy. Đơn giản nhưng không hề tầm thường đâu.



  Diện chân váy midi với giày thể thao- bạn nghĩ sao về phong cách này?



 

5. Bốt cổ ngắn thời thượng

Mặc dù bốt chỉ được trưng dụng trong thời điểm mùa đông nhưng chúng vẫn chưa bao giờ trở nên lỗi mốt với các cô gái. Một đôi bốt cổ ngắn sẽ khiến phong cách của nàng trở nên hiện đại và thời thượng hơn bao giờ hết. Vì thế mà sở hữu những đôi bốt này trong tủ giày sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Ngoài ra, sự cá tính mà chúng mang lại cũng sẽ khiến nàng trẻ ra được vài tuổi đấy. 
  


 Ngay cả trong tiết trời mùa hè, bạn vẫn có thể phá cách một chút với đôi bốt cổ ngắn và chiếc áo gile dáng dài thời thượng.

Mang lại vẻ đẹp thời trang vĩnh cửu cho phái nữ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====