Quần culottes - xu hướng lên ngôi trong năm 2016

Quần culottes - xu hướng lên ngôi trong năm 2016

Nếu như jeans mang đến cho người mặc vẻ ngoài năng động, an toàn và ổn định thì quần culottes lại mang đến sự thời thượng, sành điệu đồng thời chúng còn ghi điểm ở chỗ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và mềm mại khi diện. Chính vì thế ngày nay, dường như các cô gái đã nghiêng dần hơn về sự lựa chọn cho những chiếc quần culottes thay vì kiểu quần jeans cổ điển gò bó. Đây được coi là xu hướng thời trang nổi bật trong những năm trở lại đây và trên hết, dáng quần này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy cùng xem những lý do nào khiến chiếc quần “đình đám” này lại hot đến như vậy nhé.
 

1. Mặc được mọi thời điểm

Quần culottes là kiểu quần mà bạn có thể diện suốt một năm trời mà không bao giờ thấy chán. Chỉ cần bạn chịu khó để ý phối đồ và chất liệu phù hợp, bạn sẽ chẳng phải lo thời tiết sẽ ảnh hưởng đến phong cách của mình. Vào thời điểm mùa hè hoặc mùa thu thời tiết mát mẻ thì chất liệu vải mềm mại sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những chiếc quần culottes ngọt ngào. Còn trong tiết trời mùa đông, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện món đồ thời thượng này mà không sợ lạnh chỉ bằng những chất liệu dày dặn, ấm áp hơn. Với kiểu quần này, bạn có thể kết hợp với đủ kiểu áo có sẵn trong tủ đồ của bạn với phong cách từ đơn giản nhẹ nhàng, cá tính đến thời thượng, đẳng cấp. 
  

Vào những ngày trời se lạnh, bạn có thể chọn cho mình kiểu quần với chất liệu dày dặn và độ dài quần vừa đủ để giữ ấm cơ thể.



 
Khoác thêm chiếc áo khoác dáng dài sẽ rất phù hợp cho những ngày gió mùa đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD11001: 480.000đ)

2. Kiểu dáng đơn giản

Lý do thứ 2 khiến chiếc quần này trở nên thật sự thu hút là bởi kiểu dáng đơn giản và khá nhẹ nhàng. Chính những thiết kế dáng suông đứng với độ dài lửng lơ đã khiến chiếc quần culottes lỡ cỡ ấy mang lại nhiều nét khác biệt và thú vị cho phong cách của phái đẹp. Ngoài ra, sự đơn giản đến “đáng sợ” của chúng tưởng chừng như khá kén dáng người nhưng trên thực tế, đây lại là kiểu quần che giấu được khá nhiều nhược điểm của vóc dáng. 
 
Với dáng quần này, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục phối đồ. Những gam màu đơn sắc sẽ là gợi ý hoàn hảo cho set đồ của bạn.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01022: 3370.000đ, Túi TNX010: 560.000đ )



  Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần thời trang, sành điệu.

3. Dễ kết hợp trang phục

Bên cạnh đó, quần culottes còn rất dễ phối đồ. Các nàng có thể tới công sở hay đến những bữa tiệc với chiếc quần thời thượng này một cách đầy ấn tượng mà không cần đến những trang phục quá cầu kỳ. Sự đơn giản trong thiết kế chính là điểm nhấn giúp món đồ này trở nên “thân thiện” với những trang phục khác. Chỉ cần một chiếc áo phông bình thường hay chiếc áo sơ mi lịch thiệp, bạn đã có thể tự tin sải bước đến văn phòng hàng ngày. Hay với những cô nàng thích sự cá tính thì những chiếc áo lệch vai, áo hai dây sẽ giúp bạn có được một set đồ thật hoàn hảo khi xuống phố.
 

Set đồ không thể chuẩn hơn cho một ngày đi làm tràn đầy năng lượng phải không nào?



   Sự kết hợp với chiếc áo hai dây và giày cao gót thời trang sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cực kỳ hiện đại và nổi bật đấy.

4. Chất liệu đa dạng 

Một điểm khá đặc biệt ở dáng quần culottes đó là chúng rất đa dạng về chất liệu khiến người dùng có thể hoàn toàn lựa chọn kiểu dáng cũng như phong cách của mình. Trong mua xuân hè năm nay, bên cạnh chất liệu vải hay dạ thì kiểu quần này còn chinh phục cả chất liệu jeans/denim đứng dáng. Điều này càng chứng minh sự lên ngôi của những chiếc quần culottes sẽ khiến những kiểu quần jeans quen thuộc bị xếp vào góc tủ. Bởi bên cạnh sự năng động an toàn vốn có của những chiếc quần jeans thì quần culottes còn lồng thêm vào đó sự thời thượng và sành điệu vô cùng. Chính vì thế, món đồ này đang trở nên thu hút phái đẹp hơn bao giờ hết.

 Chất liệu denim đã khiến cho dáng quần này tiếp tục chinh phục đến cả những quý cô khó tính nhất và hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt thời trang thực sự trong mùa hè năm nay.

 Chất liệu da cũng khiến chiếc quần culottes trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.



  Chất liệu mềm mại luôn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

5. Phong cách thời thượng

Bên cạnh sự thoải mái, phóng khoáng, những chiếc quần culottes còn khiến người mặc chúng trở nên rất thời thượng. Chính nét đặc biệt trong thiết kế cùng sự phối đồ đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút sẽ mang đến cho phái đẹp một diện mạo mới với phong cách thật sự đặc biệt. Đây cũng là điểm nhấn khiến chiếc quần culottes được nhiều chị em ưu ái và trở thành món đồ hot nhất trong mùa hè năm nay.
 
Phong cách cá tính, mạnh mẽ đầy cuốn hút chính là điểm nhấn đặc biệt mà chiếc quần này sẽ mang đến cho bạn.





   Thời thượng và hiện đại như những gì nó vốn có.

Mang đến cho phái đẹp xu hướng thời trang hot nhất mùa xuân hè 2016.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====