5 mẫu xăng đan mùa hè giúp phải đẹp “hớp hồn” các đấng mày râu

5 mẫu xăng đan mùa hè giúp phải đẹp “hớp hồn” các đấng mày râu

Thời tiết đang bước dần sang những ngày tháng mùa hè oi ả. Đây là thời điểm thích hợp để “giải phóng” đôi chân bạn khỏi những đôi giày cao gót chật chội, bí bách mà thay vào đó là những đôi xăng đan mùa hè năng động, thoải mái. Đừng nghĩ rằng xăng đan thì không khiến bạn trở nên hấp dẫn và tôn lên vóc dáng hoàn hảo nhé. Một vài mẫu xăng đan “nổi như cồn” dưới đây sẽ giúp bạn thêm phần tự tin, cuốn hút và có thể khiến phái mạnh phải “đổ gục” không thua kém gì những đôi giày cao gót “quyền lực” đâu.
 

1. Xăng đan buộc dây

Sự đan xen đầy tinh tế của những lớp dây buộc dù là bản to hay bản nhỏ thì cũng đều mang đến cho phái đẹp vẻ ngọt ngào, ấn tượng. Ở một vài thiết kế khác thì dường như dáng xăng đan mùa hè này lại khiến những cô gái năng động trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn với kiểu dáng chiến binh đầy “mê hoặc”. Sự thay đổi linh hoạt các phong cách của kiểu xăng đan này sẽ khiến phái đẹp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đồng thời cũng khiến các đấng mày râu phải “thẫn thờ” trước phong cách ấn tượng của các nàng đấy.
 

Xăng đan dây bản to cũng mang đến cho phái đẹp vẻ cuốn hút không kém những kiểu dây đan nhỏ đâu nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01015: 330.000đ )


Sự xen kẽ đơn giản giữa các lớp dây giúp phái đẹp vừa nhẹ nhàng, thanh lịch lại vừa cá tính, ấn tượng.

2. Xăng đan quai ngang

Mùa hè năm nay với xu hướng khá đơn giản thì kiểu xăng đan quai ngang lại lên ngôi và chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Kiểu xăng đan này rất thích hợp với mùa hè bởi thiết kế quai ngang thoáng mát, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, kiểu xăng đan này còn có một ưu điểm khá độc đó là chúng có thể giúp đôi chân phái đẹp trông dài và thon gọn hơn.  Vì thế, dáng xăng đan mùa hè này dường như đã trở thành một món đồ không thể thiếu trên kệ giày của các quý cô “nấm lùn” trong năm nay đấy.
 
Xăng đan quai ngang không chỉ khiến phái đẹp trở nên dịu dàng, nữ tính mà còn "hút hồn" cánh mày râu bởi nét độc đáo riêng biệt nữa đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01010: 290.000đ)







Set đồ đặc biệt này sẽ mang tới văn phòng của bạn một làn gió mới đầy sức sống.
(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD09003: 380.000đ. Túi TXT001: 790.000đ )
 

3. Xăng đan đế thô

Trái với những thiết kế mảnh mai của những đôi xăng đan thông thường, những đôi xăng đan đế thô lại thu hút người sử dụng bởi vẻ độc đáo, mạnh mẽ và chất chơi mà dáng giày này mang lại. Kiểu xăng đan với thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác thoải mái, dễ đi cho người sử dụng đã và đang được nhiều quý cô thời thượng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng  còn có một lợi thế nữa đó là có thể giúp chị em “ăn gian” được một chút chiều cao nữa đấy.


  
Tuy nhiên dáng giày này dường như không được phái mạnh đánh giá cao lắm bởi chúng không mang lại cảm giác nữ tính và thanh thoát. Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua đôi xăng đan ấn tượng này, bởi chỉ cần một chút tinh tế trong kết hợp trang phục là bạn đã có thể ghi điểm trong mắt chàng với đôi xăng đan mùa hè này rồi.


4. Xăng đan không quai hậu

Những đôi xăng đan không quai hậu (hay được gọi là buckle sandals) độc đáo dường như đã trở thành “tâm điểm” của làng thời trang trong mùa mốt này. Thoạt nhìn thì chúng trông có vẻ giống những đôi dép lê bình thường song những đôi xăng đan kiểu này lại có vẻ gì đó cá tính và “sang chảnh” hơn bình thường.  Với kiểu dáng này, chị em tha hồ thoải mái vận động trong mùa hè bởi sự năng động, tiện dụng mà chúng đem lại. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm nhấn đặc biệt cho set đồ xuống phố giúp các cô nàng tự tin nổi bật hơn đấy.
 


5. Xăng đan cao gót

Nếu như bạn cần một đôi giày cao gót cho những sự kiện trọng đại hay đơn giản là bạn không thích đi xăng đan bệt thì một đôi xăng đan cao gót sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng trong những ngày hè nóng bức. Trái ngược với sự bí bách, chật chội của những đôi giày cao gót thông thường, dáng xăng đan gót nhọn với vẻ ngoài đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét kiêu sa cho nàng sẽ là món đồ cần phải có để khiến bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Với kiểu giày này, kết hợp cùng một chiếc váy đầm quý phái, bạn không biết rằng, mình đang khiến không biết bao nhiêu đôi mắt đổ dồn về phía bạn đâu.
 



  
  

Thêm nét trẻ trung, hiện đại đầy cá tính trong sắc hè vàng ruộm với những kiểu xăng đan cá tính.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====