Mặc gì trong ngày trời nồm ẩm?

Mặc gì trong ngày trời nồm ẩm?

Tiết trời mùa xuân luôn kéo theo tình trạng nồm ẩm và mưa phùn. Điều này thật khiến chị em cảm thấy khó chịu với cảm giác ẩm ướt và chắc hẳn với những cô nàng phải di chuyển nhiều thì điều này thật chẳng thoải mái chút nào. Vậy làm thế nào để thời tiết không làm khó bạn? Làm sao để vẫn xinh đẹp và hợp thời trang ngay cả khi ông trời không “ủng hộ”? Những bí kíp chọn đồ dưới đây sẽ giúp bạn xử lý được những vấn đề này một cách “ngon lành” mà không phải đắn đo gì hết mỗi khi đứng trước tủ đồ.

áo da


1. Tận dụng chất liệu không thấm nước

Trong những ngày nồm ẩm đặc biệt là với tiết trời mưa phùn cực kỳ khó chịu thì bạn nên tránh xa những trang phục với chất liệu hút ẩm và dễ dàng thấm nước. Thay vào đó bạn có thể sử dụng những chất liệu cứng cáp, không thấm nước như chất liệu da, kaki hay vải gió v.v.. Những chất liệu này có thể không khiến bạn trở nên quá sành điệu nhưng chúng lại rất hữu ích trong thời điểm này. Nhưng cũng đừng vì thế mà nghĩ rằng chúng sẽ khiến bạn trở nên cục mịch và xấu xí nhé. Sự hiện đại, cá tính của những chiếc áo jacket là những gì mà bạn cần trong thời điểm này.

áo da nữNhững chiếc áo khoác da thời thượng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang chảnh và chẳng còn lo mưa sẽ ngấm vào người chị em nữa.

áo kaki nữ
áo denim
Những chất liệu cứng cáp như kaki hay chất liệu bò cũng khá phù hợp với thời tiết này đấy nhé.

2. Lựa chọn trang phục dáng suông ngắn

Kiểu dáng trang phục suông ngắn sẽ giúp bạn tự tin và năng động hơn khi ra đường vào những ngày trời ẩm ướt, lầy lội. Với kiểu dáng này, bạn sẽ chẳng còn lo đến việc bị dính bùn vào quần áo khi di chuyển hay bị nước mưa làm ẩm ướt bám dính vào khiến bạn cảm thấy khó chịu. Lời khuyên dành cho chị em lúc này đó là những chiếc quần jeans lửng lỡ cỡ thời thượng hay những chiếc quần culottes cá tính sành điệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc váy xòe dễ thương để “đối phó” với thời tiết “ẩm ương” này mà vẫn giữ được sự trẻ trung, hiện đại.

giày cao gót đẹpNhững chiếc váy xòe với họa tiết hoa xinh xắn sẽ làm sáng bừng không khí ảm đạm của những ngày mưa phùn ẩm ướt. Kết hợp thêm đôi giày cao mũi nhọn hở gót thì thật chẳng có gì ngăn cản bạn được nổi bật trong những ngày ẩm ướt này.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG07007: 380.000đ)


sandal cao gót nữ
sandal cao gót nữLịch sự đầy vẻ thời thượng cho một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi với set đồ công sở ấn tượng cùng phụ kiện giày và túi xách khiến người khác chẳng thể "ngó lơ"
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN012: 390.000đ, Xăng đan SD09009: 390.000đ)

quần culottesNhững kiểu quần suông lửng như dáng quần culottes thật sự sẽ khiến bạn thoải mái đầy tự tin khi di chuyển trong những ngày ẩm ướt này mà chẳng sợ lấm bẩn quần áo.

 
3. Sử dụng màu sắc tươi sáng

Điều tối kị khi chọn trang phục trong những ngày trời âm u đó là những gam màu xám xịt. Đừng để những sắc màu này khiến một ngày của bạn thêm dài và u ám. Hãy lựa chọn những sắc màu tươi sáng, ngọt ngào để ra đường trong những ngày thời tiết “chán nản” nhé. Một chút sắc màu sẽ khiến ngày mới trở nên rạng rỡ đầy sức sống hơn đấy. Tuy nhiên đừng dại mà chọn cho mình trang phục màu trắng trong những ngày như thế này nhé. Chúng sẽ rất dễ bị vấy bẩn và dễ nhìn thấy dù ở bất cứ góc nhìn nào.
 
sandal nữ cao cấp
sandal nữ cao cấpSắc đỏ ấm nóng sẽ xua tan bầu không khí ảm đạm của tiết trời xuân "ướt át"
(Sản phẩm tham khảo: Balo BL006: 690.000đ )

túi xách nữ
váy thời trangNgày mới của bạn sẽ "ngọt" hơn với gam màu pastel 

   
4. Tránh xa những chiếc quần dài lướt thướt

Nếu như lời khuyên dành cho bạn là những dáng trang phục suông lửng hiện đại thì đây cũng là lúc chúng ta phải tạm rời xa những chiếc quần dài lượt thượt. Kiểu quần skinny bám mắt cá hay quần ống loe cổ điển đều là những dáng quần không dành cho thời tiết này một chút nào. Bởi lẽ chúng sẽ dễ dàng bám đất bụi bẩn ẩm ướt và khiến bộ dạng của bạn trông thật nhếch nhác khi chưa đi được bao lâu mà bùn đất đã bắn tung tóe. Hãy tạm cất chúng đi và để dành cho những ngày khô ráo nhé. Thời điểm này, trang phục hợp lý nhất là những chiếc quần jeans lửng lỡ cỡ hay kiểu quần jeans boyfriend cá tính. 

quần ống loe
Hãy tránh xa những chiếc quần ống loe dài lướt thướt trong thời điểm này để chắc chắn chiếc quần của bạn sẽ không bị lấm bẩn khi di chuyển.

quần jeans

quần jeans
Dáng quần jeans boyfriend sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các cô nàng diện trong đợt nồm ẩm này.

5. Giày cao gót và xăng đan là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lời khuyên dành cho phái đẹp trong thời điểm này đó là nên lựa chọn kiểu giày cao gót hoặc xăng đan để “đối phó” với những ngày nồm ẩm, mưa phùn. Nếu bạn lựa chọn giày búp bê, rất có thể đôi giày của bạn sẽ bị ngấm nước trên đường mỗi khi bạn di chuyển và cảm giác khi xỏ vào một đôi giày ẩm thật chẳng dễ chịu chút nào. Chính vì thế lúc này những đôi giày cao gót lại phát huy được sức mạnh về độ cao của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn không thích nghi được với sự chênh vênh của những đôi giày cao gót thì có thể tận dụng kiểu xăng đan đế bệt thoáng mát. Mặc dù chúng cũng sẽ có nguy cơ bị vấy bẩn nhưng với loại xăng đan đế nhựa này thì chúng rất dễ dàng để vệ sinh mà không khiến bạn cảm thấy khó chịu.

xăng đan
giày cao gót nữNhững đôi giày cao gót sẽ là "trợ thủ đắc lực" cho nàng để "đối phó" với kiểu thời tiết ẩm ương này đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09020: 250.000đ)

Giày cao gót nữ đẹp
Giày cao gót nữ đẹp

Gợi ý cho phái đẹp phong cách đẹp mà vẫn thuận tiện trong những ngày mưa phùn ẩm ướt.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====