Juno ra mắt sản phẩm giày lười mũi nhọn khiến phái đẹp không thể “ngó lơ”

Juno ra mắt sản phẩm giày lười mũi nhọn khiến phái đẹp không thể “ngó lơ”

Giày dép luôn là người bạn đáng tin cậy đồng hành cũng phái đẹp trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Nói không ngoa, một người phụ nữ hiện đại cần có một đôi giày đẹp chứ chưa chắc đã cần một người đàn ông tầm thường. Vì thế, đối với nhiều chị em, những đôi giày luôn đóng một vai trò khá quan trọng trong bất kỳ trường hợp nào. Bên cạnh đó, trong cuộc sống hiện đại hối hả, một đôi giày đẹp thôi cũng chưa hẳn là đủ. Phái đẹp vốn dĩ rất cần được nâng niu, vì thế một đôi giày mềm mại, êm ái, đủ để các nàng cảm thấy thoải mái và đôi chân được chăm sóc dịu dàng mới là đôi giày mà bất kì quý cô nào cũng cần có. Hiểu được điều này, thương hiệu thời trang Juno đã cho ra đời dòng sản phẩm giày lười nữ mũi nhọn nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm thật khác, một cái nhìn thật khác về giày. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ được điều này khi “kết bạn” cùng kiểu giày thời thượng này.

  
Sản phẩm giày lười nữ giá rẻ được ra mắt bởi thương hiệu Juno có gì khác biệt? Tại sao tôi lại phải chọn đôi giày này mà không phải một đôi giày khác chắc chắn sẽ là những câu hỏi mà nhiều chị em sẽ đặt ra khi nhìn thấy đôi giày đặc biệt này. Bởi chúng không phải là những đôi giày bình thường. Giày lười mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân của bạn trong mỗi bước đi. 

Sản phẩm với thiết kế trơn hiện đại, được nhấn nhá bằng đường chỉ may ấn tượng tạo nên vẻ độc đáo, cá tính riêng biệt.

Bạn đang cần di chuyển nhiều? Bạn sợ đứng chênh vênh trên những đôi giày cao gót để rồi đôi chân bạn phồng rộp sau một ngày dài? Hoặc đơn giản là bạn chỉ cần một đôi giày bệt có một chút nữ tính, một chút năng động để hoàn thiện set đồ dã ngoại của mình một cách thật ấn tượng? Đó chính là những lý do khiến giày lười mũi nhọn của Juno được ra đời. Đây sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời giúp nâng niu và chăm sóc đôi chân bạn một cách nhẹ nhàng, êm ái mà vẫn giữ được vẻ ngoài thời thượng đầy cá tính.  
 

Điểm thu hút của đôi giày này không chỉ nằm ở thiết kế thời thượng, phom dáng ôm chân, gọn gàng giúp đôi chân trở nên nhỏ gọn hơn mà còn tạo ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi chất liệu mềm mại, nâng niu hoàn toàn đôi chân phái đẹp. Ngoài ra, lớp lót giày êm ái, có tính đàn hồi và chịu được lực tác động của cơ thể giúp nàng thoải mái vận động mà không gây đau chân, tránh làm trầy xước vùng da chân khi di chuyển liên tục.


Phom giày ôm gọn bàn chân, lớp lót bằng mút đàn hồi tốt tạo sự êm ái, dễ chịu khi di chuyển

Với dáng giày độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo nên phong cách của mình bằng việc phối hợp với bất kỳ trang phục nào mà bạn yêu thích. Từ quần jeans, áo sơ mi cơ bản hay những chiếc váy điệu đà cho đến kiểu quần short, áo phông năng động, cá tính. Tất cả đều rất phù hợp với dáng giày lười nữ mũi nhọn này và mang đến những phong cách thời trang đặc trưng của riêng bạn.
 
Sự cá tính, trẻ trung khi kết hợp cùng giày lười nữ mũi nhọn với túi xách thời trang sẽ luôn khiến các quý cô thêm phần tự tin và năng động.

(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ; Túi TXN017: 590.000đ)   

Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành những cô gái thanh lịch, dịu dàng đầy nữ tính với đôi giày này khi kết hợp cùng chân váy bút chì hay những set đồ công sở lịch sự đấy. Tuy nhiên nếu muốn trẻ trung hơn thì chân váy chữ A sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn nhé.


Đừng bỏ quên những phụ kiện ấn tượng như balo, túi xách v.v.. để khiến vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ, Balo BL008: 790.000đ)



Mang lại cho bạn một trải nghiệm thật khác về giày.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====