4 kiểu giày mọi quý cô công sở đều không nên bỏ qua

4 kiểu giày mọi quý cô công sở đều không nên bỏ qua

Một đôi giày đẹp thì sẽ là niềm tự hào, hãnh diện đối với một quý cô thời hiện đại. Tuy nhiên thay vì phải sắm đến hàng chục đôi giày mà vẫn chưa ưng ý, thì bạn chỉ cần tham khảo 4 kiểu giày công sở dưới đây là đủ. Chúng không chỉ mang đến cho nàng vẻ ngoài hoàn hảo mà còn tạo điểm nhấn giúp set đồ của bạn thêm phần ấn tượng đấy. Mỗi ngày một phong cách giày khác nhau quả là niềm mơ ước của không ít cô gái phải không nào?


 
1. Giày gót vuông thấp

Bạn có thể chọn một đôi giày hoặc sandals gót thấp đều được, miễn là phần gót dạng vuông vững chãi chứ không phải gót mảnh, cao khoảng 5cm trở xuống. Đôi giày này sẽ giúp tạo những bước đi êm ái, thoải mái mà vẫn rất chỉn chu, thanh lịch. Giày gót vuông đế thấp khá phù hợp với mọi phương tiện đi lại của bạn, dù là đi xe máy hay xe bus đều không thấy bất tiện. Hãy diện những chiếc quần cullote hoặc chân váy midi để khoe ra phần giày cá tính của bạn nhé.



   
2. Giày loafer 

Dáng giày loafer  thích hợp cho phong cách công sở cổ điển. Tuy nhiên bạn cũng có thể phối với các kiểu đồ thời trang sành điệu, vì đây cũng đang là một trong số những xu hướng giày được yêu thích của năm 2016. Bạn có thể chọn giày loafers bằng da thật, giả da hoặc da lộn, phối với quần áo màu trung tính như đen, trắng, hoặc cũng có thể phối với quần jeans, vừa đủ lịch sự khi đi làm.


Dáng giày độc đáo này sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của bạn. Kết hợp cùng túi xách sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ, Túi TXN017: 690.000đ)


   
3. Giày cao gót cổ điển

Một đôi giày cao gót cổ điển, chính là giấc mơ không bao giờ cũ của phái đẹp. Đừng tiếc bỏ ra cả tháng lương của mình để mua một đôi giày cao gót tuy đơn giản nhưng lại mềm mại và không làm tổn thương đôi chân của bạn nhé. Màu đen chính là lựa chọn phổ biến nhất để bạn thực sự không phải đau đầu khi lựa chọn trang phục để kết hợp. Tuy nhiên bạn cũng có thể yên tâm chọn những gam màu khác để có thể làm nổi bật lên set đồ của mình theo phong cách mà bạn muốn.
  

Màu đen huyền bí luôn khiến các cô nàng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT022: 850.000đ, Giày CG09006: 380.000đ)


Những đôi giày cao gót không chỉ khiến bạn "ăn gian" thêm chút chiều cao mà còn giúp nàng tôn dáng khá hiệu quả đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09023: 390.000đ)
 
4. Giày mules kín mũi

Giày mules đang được coi là kiểu giày không thể thiếu với mọi cô gái trong mùa xuân hè năm nay. Thiết kế dáng giày độc đáo này giúp người diện có thể biến hóa phong cách khá linh hoạt. Bởi khi nhìn từ đằng trước, giày mules cũng giống như một đôi giày cao gót sắc sảo, chuyên nghiệp, nhưng ở phía sau thì lại thoải mái, thoáng mát, thích hợp với thời tiết mùa hè. Kiểu giày này khá hợp cho những cô nàng công sở nhưng có phong cách thời trang đặc biệt và muốn phá cách một chút đấy, kết hợp với chân váy bút chì hoặc quần culottes sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết đấy.
   



Điểm danh những mẫu giày khiến nàng công sở "mê mẩn" trong mùa mốt năm nay.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====