4 kiểu quần short không thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa hè

4 kiểu quần short không thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa hè

Trong những ngày mùa hè nắng nóng với thời tiết oi bức, sẽ là vô cùng cực hình khi phải xỏ vào những chiếc quần dài bó sát. Thay vào đó, tại sao các bạn không tìm đến sự thoải mái, năng động của những chiếc quần short cá tính? Chắc hẳn đây là món đồ mà các nàng không bao giờ ngó lơ trong thời tiết này, đặc biêt là khi chuyến du lịch sắp tới đang đến gần. Hãy cùng xem những xu hướng quần short nào sẽ “làm mưa làm gió” trong năm nay nhé.
 

1. Quần short kaki

Nói đến chất liệu kaki là nói đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Khác với những chiếc quần jeans short với phong cách bụi bặm thì đây được coi là dáng quần dành cho những cô nàng ưa phong cách trẻ trung, thanh lịch và không kém phấn nữ tính, chỉn chu. Và đặc biệt loại quần shorts này rất hợp với những đôi sandal đế bệt với thiết kế nhẹ nhàng, năng động. Bạn cũng đừng quên diện những kiểu quần có họa tiết hoa rực rỡ để kỳ nghỉ của mình thêm sắc màu nhé.
    

Những chiếc quần short với chất liệu vải kaki sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài đầy lôi cuốn. Kết hợp cùng túi xách và sandal, bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông bởi gu thời trang cá tính.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT019: 550.000đ, Giày SD07003: 350.000đ)


Với kiểu quần này, bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc áo đơn giản với màu sắc cơ bản và túi xách thời trang cũng đủ để trở nên thật nổi bật rồi.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN021: 690.000đ)

2. Quần short denim

Những chiếc quần short denim luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính. Đặc biệt, với kiểu quần này, bạn sẽ chẳng bao giờ lo chúng bị lỗi mốt cả. Bên cạnh đó, đây cũng là món đồ khá dễ kết hợp với các trang phục khác. Để có được vẻ ngoài thật sành điệu khi đi du lịch, hãy lựa chọn cho mình những kiểu áo thoải mái, thoáng mát như áo phông, áo ba lỗ hay những chiếc áo điệu đà như áo trễ vai, bèo nhún v.v.. cũng rất phù hợp.

Bạn sẽ không hối hận khi diện kiểu quần này cho chuyến du lịch sắp tới đâu.



Chất lừ với áo phông và quần jeans rách.

    
3. Quần short dáng lửng

Nếu bạn không cảm thấy phù hợp với những chiếc quần short ngắn táo bạo thì kiểu quần short dáng lửng sẽ là gợi ý khá hay ho cho nàng đấy. Kiểu quần này với chiều dài ngang đầu gối, thường là có thiết kế đứng dáng với phần ly dọc quần nên dù là shorts cũng tạo cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu, phù hợp với cả môi trường công sở.  Với chiếc quần này, bạn nên tạo điểm nhấn bằng cách phối đồ với những phụ kiện khác để tạo nên phong cách thời thượng.
  

Những chiếc quần dáng lửng này sẽ rất phù hợp với bạn ngay cả khi bạn đang đi du lịch hay đến công sở.


 
4. Quần short cạp cao

Kiểu quần cạp cao này chắc không còn quá xa lạ với các nàng. Và trong chuyến du lịch sắp tới đây, đừng quên xếp một chiếc quần short cạp cao vào vali nhé. Ưu điểm của kiểu quần này là giúp bạn ăn gian được chiều cao và kéo dài đôi chân “nấm lùn” của bạn một cách khá hiệu quả. Theo các tín đồ thời trang thì loại quần shorts này rất hợp để đi cùng với những thiết kế sandals chiến binh sành điệu, hoặc một đôi giày đế bệt thanh lịch. Vì thế hãy trang bị ngay cho mình những món đồ này để phong cách của bạn thêm phần nổi bật trong kì nghỉ sắp tới nhé.


Những cô nàng "nấm lùn" sẽ hoàn toàn tự tin với kiểu quần cạp cao này bởi chúng rất tôn dáng và khiến đôi chân bạn dường như dài hơn đấy.

Năng động, cá tính đầy cuốn hút với những kiểu quần short khiến chị em không thể làm ngơ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====