Dại gì mà bỏ tiền mua hàng hiệu với những kiểu đồ này

Dại gì mà bỏ tiền mua hàng hiệu với những kiểu đồ này

Khi xây dựng một tủ đồ thời trang, chắc chắn sẽ có những món đồ mà bạn nên đầu tư mua với chất lượng cao và giá thành có thể bằng cả tháng lương của mình. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít những kiểu đồ dễ giúp bạn mặc đẹp mà bạn có thể mua tại siêu thị gần nhà cũng được. Chính sự thông minh trong tiêu dùng sẽ giúp bạn tạo được phong cách dễ dàng hơn, mà lại không quá xa xỉ ngoài tầm với.

1. Áo phông

Áo phông trắng là một trong những món đồ không thể thiếu đối với mọi cô gái, và tin vui với bạn là bạn có thể mua áo phông giá rẻ, thậm chí nếu gặp đợt đại hạ giá thì có thể mua liền vài chiếc áo phông cũng được. Những chiếc áo phông là kiểu đồ đa năng nhất, có thể mặc đi ngủ, đi làm, đi chơi, đi du lịch, và nó sẽ đạt được đúng mục tiêu tạo phong cách thoải mái, năng động khi bạn chẳng phải lo lắng sợ làm bẩn, rách áo.

Tất nhiên, đừng mặc áo phông hàng nhái, đừng tham mặc những chiếc áo phông có in logo đặc trưng của Chanel hay in tên thương hiệu Gucci to tướng trước ngực áo, điều đó sẽ làm hỏng hết giá trị thời trang của bạn. Nếu muốn tăng độ sành điệu, bạn có thể phối áo phông bình dân với những món đồ đắt tiền hơn, như quần jeans, chân váy da hay là một chiếc vòng cổ thiết kế cầu kỳ.




2. Kính râm theo mốt

Chắc chắn là bạn sẽ cần sở hữu một cặp kính râm hàng hiệu với chất lượng thật tốt, nhưng hãy chọn kiểu dáng thật cổ điển, đơn giản, để nó không bao giờ bị lỗi mốt. Còn với trào lưu thay đổi theo từng năm, với các kiểu họa tiết, màu sắc phức tạp hoặc dáng mắt kính độc đáo, thì tốt nhất là bạn hãy chọn mua hàng bình dân mà thôi. Kính râm chạy theo xu hướng lạ mắt thường rất khó phối đồ, nên có khi bạn chỉ có thể diện nó 2-3 lần trong một mùa hè, nếu chi quá nhiều tiền để mua kính hàng hiệu thì không đáng chút nào. Bạn cũng có thể tự mua một cặp kính đơn giản từ chợ đồ cũ, chợ đêm rồi về trổ tài tự trang trí, vẽ, đính hạt cho đúng những kiểu đang được yêu thích nhất.




4. Quần lót

Bạn nên chú ý mua áo ngực hàng tốt, vừa vặn, nhưng với quần lót thì không cần phải chi quá nhiều tiền. Một chiếc quần lót chỉ cần đáp ứng tiêu chí vừa vặn, dễ chịu, và chất liệu tốt, không gây bí, dị ứng, và bạn hoàn toàn có thể mua cả một lố đến chục cái quần lót nếu đã chọn được hàng ưng ý. Tất nhiên, đừng tùy tiện mua quần lót ở các sạp hàng trên vỉa hè hay chợ đêm, bạn vẫn cứ nên mua ở siêu thị hay những cửa hàng cố định, với tem mác đầy đủ để yên tâm với chất lượng của sợi vải, không bị nhiễm độc bởi các loại thuốc nhuộm, thuốc tẩy. Dù có ham rẻ thế nào cũng đừng mua quần lót tại các cửa hàng đồ cũ (hàng thùng).



5. Quần thể thao

Xu hướng mặc quần thể thao đang rất được ưa chuộng, và tất nhiên là các cô gái có quyết tâm giảm cân thì càng có nhu cầu chọn mua một chiếc quần thể thao thật tốt. Nhưng thực ra thì một chiếc quần thể thao giá 2 triệu đồng chưa chắc đã xịn hơn nhiều so với chiếc quần giá 200 ngàn đồng. Về cơ bản, dáng quần thể thao đều tương đương nhau, vậy bạn có cần thiết phải mặc một chiếc quần thể thao được thiết kế bởi nhà thiết kế danh tiếng hay không? Chỉ cần quần có chất liệu đủ tốt, cạp chun thoải mái, đường may bền, dễ giặt, vậy là bạn có thể thoải mái mặc đồ để vận động rồi. Cũng giống như áo phông, bạn có thể tạo phong cách thượng lưu bằng cách phối quần thể thao với những chiếc áo hàng hiệu, giày hàng hiệu, thậm chí là áo lót hàng hiệu.



6. Quần dài

Khi chọn mua quần dài để mặc đến công sở, bạn chỉ cần quan tâm đến chất vải, đường may, độ vừa vặn, không quá dài hay rộng là được. Nếu thích mặc quần dài hàng hiệu, bạn sẽ thường gặp phiền phức khi giặt là, trong khi kiểu dáng chưa chắc đã có gì đột phá. Một cô gái thông minh sẽ chọn mua quần dài tại các cửa hàng bình dân, sau đó mang tới tiệm may để sửa lại cho thật vừa với mình, và chiếc quần đã có ngay dáng vẻ của hàng may đo cao cấp. Quần dài càng đơn giản, càng giúp tạo nét thanh lịch, chuyên nghiệp. Khi đã chọn được kiểu dáng hợp với mình, bạn có thể mua liền vài kiểu quần tương tự với màu sắc khác nhau để dễ dàng thay đổi diện mạo mà không gặp nhiều khó khăn.





Bạn vẫn có thể là một tín đồ thời trang sành điệu mà không nhất thiết phải “phá sản” vì mua sắm những món đồ thiết yếu mang những nhãn mác đắt tiền.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====