Gợi ý những kiểu túi hay ho cho từng phong cách du lịch

Gợi ý những kiểu túi hay ho cho từng phong cách du lịch

Những ngày nghỉ lễ dài với biết bao dự định về những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hoàn hảo cùng gia đình, bạn bè sắp đến gần. Bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi, bạn cũng cần quan tâm đến việc ăn mặc như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh mà vẫn có được vẻ ngoài nổi bật. Và chắc chắn là không thể thiếu được những chiếc túi thời trang rồi. Hãy cùng xem, chúng ta nên lựa chọn dáng túi như thế nào để phù hợp với mục đích của từng chuyến đi nhé.


1. Túi oversized cho chuyến du lịch biển

Nếu chuyến du lịch sắp tới của bạn là những bãi biển với cát trắng, nắng vàng và những hàng dừa rợp bóng thì chiếc túi sẽ theo bạn mọi lúc mọi nơi chắc chắn sẽ là kiểu túi oversized đầy cá tính. Tại sao lại là những chiếc túi với khổ to mà không phải là theo xu hướng của mùa mốt năm nay là kiểu dáng túi nhỏ xinh? Bởi kiểu túi này rất phù hợp để chứa được nhiều đồ khi bạn ra biển như áo tắm, khăn choàng hay những đồ dùng cá nhân cần thiết khác nữa. Vừa tiện dụng mà vẫn giữ được phong cách trẻ trung, năng động, sẽ không có lý do gì để từ chối phải không nào.
     

Những chiếc túi to bản sẽ rất phù hợp cho chuyến du lịch dài ngày của bạn. Kết hợp cùng với vali kéo thời thượng cũng sandal đế xuống cá tính, chắc chắn bạn sẽ nổi bật giữa đám đông cho xem.
(Sản phẩm tham khảo: Giày DX07002: 390.000đ, Túi TXT021: 790.000đ)


Một chút sắc màu sẽ làm nên vẻ rực rỡ cho chuyến đi của bạn.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT023: 790.000đ)

2. Lựa chọn balo năng động khi du lịch phượt

Bạn đam mê khám phá những vùng đất mới? Bạn yêu thích phong cách du lịch bụi bặm, cá tính? Nếu vậy, lời khuyên dành cho bạn chính là những chiếc balo đầy ấn tượng. Để có được một chuyến du lịch nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng trong di chuyển, bạn cần một kiểu túi xách gọn gàng, có thể chứa được đầy đủ những thứ cần thiết và có thể khoác chúng trên người liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi cho đôi vai của mình. Và những chiếc balo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch khám phá của bạn. 
   
Đừng quên lựa chọn những trang phục đơn giản, thoải mái để kết hợp cùng những chiếc balo cá tính này nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Balo BL010: 790.000đ)


Tự tin khoe cá tính trên những cung đường khám phá với chiếc balo năng động, hiện đại là những gì bạn sẽ được trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới.

3.  Túi bucket nhẹ nhàng cho chuyến picnic ngắn ngày

Nếu bạn không có nhiều thời gian để có những chuyến du lịch dài ngày thì một chuyến nghỉ dưỡng hay picnic ở ngoại ô thành phố cũng là một gợi ý không tồi đâu. Trong những chuyến du lịch kiểu này thì đồ dùng mang theo cũng không cần thiết phải quá nhiều nên bạn có thể lựa chọn kiểu túi bucket sành điệu, nhỏ gọn để làm hành trang cho những ngày nghỉ lễ sắp tới của mình. Với kiểu túi linh hoạt về kiểu dáng và màu sắc này, bạn hoàn toàn có thể tự tin và nổi bật trong suốt kỳ nghỉ của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp bất cứ trang phục nào với kiểu túi này. 

Sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng đậm chất thời thượng, bụi bặm đã làm nên vẻ ngoài phóng khoáng cho chiếc túi độc đáo này.


Nếu bạn là một cô nàng hiện đại ưa thích phong cách cá tính, chất chơi, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món đồ đặc biệt này.

Dù là phong cách nhẹ nhàng, nữ tính với những chiếc váy xòe điệu đà hay phong cách “chất lừ” với quần jeans, áo phông thì cũng đều rất phù hợp và đảm bảo mang lại cho bạn nét cá tính, độc đáo đầy thu hút.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ)

   

4. Chọn túi xách nhỏ nếu bạn đi tham quan danh lam thắng cảnh

Với những chuyến du lịch tham quan đơn thuần thì bạn không cần sử dụng đến những chiếc túi quá “cồng kềnh” và chiếm nhiều diện tích. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn những kiểu túi với kích thước nhỏ xinh, vừa phải, đủ để bạn chứa những phụ kiện cần thiết như điện thoại, mỹ phẩm v.v.. Diện kiểu túi này, bạn tha hồ làm điệu với những chiếc váy nhẹ nhàng, thướt tha đầy nữ tính. Bên cạnh đó, đây cũng là xu hướng túi được ưa chuộng trong mùa mốt năm nay, vì thế nàng chẳng lo không bắt kịp thời đại nữa nhé.

Rất đơn giản nhưng không hề tầm thường là phong cách mà các nàng có thể thấy được khi kết hợp túi xách nhỏ xinh cùng váy suông cá tính và giày oxford thời thượng.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN016: 650.000đ, Giày BB01034: 370.000đ)



Bạn sẽ không tưởng tượng ra mình trông ngọt ngào đến mức nào khi khoác chiếc túi đeo chéo dễ thương đi kèm giày họa tiết tinh tế đâu.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN022: 550.000đ, Giày BB01033: 350.000đ)
    

Đợt nghỉ lễ dài ngày 30/4-1/5 sắp đến, bạn đã có chuẩn bị gì cho chuyến du lịch của mình chưa?




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====