Biti’s và Juno - Nam thần và soái ca chăm sóc bàn chân Việt

Biti’s và Juno - Nam thần và soái ca chăm sóc bàn chân Việt

Việt Nam với dân số hơn 90 triệu dân, đứng thứ 14 trong số các quốc gia đông dân trên thế giới luôn được đánh giá là thị trường bán lẻ đầy tiềm năng. Trong khi nhiều công ty vẫn tiếp tục chọn con đường gia công, xuất khẩu ra nước ngoài thì có nhiều thương hiệu Việt đã khẳng định vị thế của mình trên chính sân nhà. Con đường đầy vinh quang và nhiều thử thách này đang chứng kiến sự bứt phá của hai thương hiệu lĩnh vực giày dép hàng đầu đó là Juno và Biti’s.



Từ những bước đi đầu tiên làm nên thương hiệu Việt


Những ngày đầu khởi nghiệp đầy rẫy khó khăn, thử thách. Nhưng với niềm tin và quyết tâm mạnh mẽ, cả đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên của Juno và Biti’s đều có những khởi đầu đáng nể.



Biti’s ở mảng giày dép thể thao, là viên gạch đầu tiên cho thương hiệu Việt “làm nên lịch sử”. Cho đến bây giờ nhiều người Việt vẫn nhớ TVC “Nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s. Cũng kể từ sau TVC này, Biti’s ghi dấu trong tâm trí khách hàng chất lượng giày dép “siêu bền” của mình. Quả thực những đôi giày, dép của Biti’s đi êm và bền, gắn bó với khách hàng qua nhiều năm tháng.



Sau 35 năm nỗ lực, vẫn trung thành với tâm niệm “ Nâng niu bàn chân Việt” bằng việc uy tín đi đầu, chất lượng đảm bảo, bền bỉ cùng năm tháng. Chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà… phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.



Bước chân không mỏi tận tụy vì khách hàng


Ra đời sau Biti’s, chỉ trong vài năm Juno nhanh chóng thể hiện bản lĩnh “tuổi trẻ tài cao” bằng việc “thống lĩnh” mảng giày Nữ thời trang với hàng loạt chiến dịch viral, sự tận tâm vì chất lượng.



Juno cũng là thương hiệu giày dép tập trung phục vụ phái đẹp và chỉ phái đẹp, ghi điểm bởi những chính sách chăm sóc khách hàng chuẩn soái ca. Đầu tiên phải kể đến chính sách đổi trả giày trong 90 ngày. Đặc biệt điều kiện đổi trả là không có, Juno luôn chấp nhận đổi trả, trong thời gian quy định.


Ngoài ra các chính sách như giảm 49% vào ngày sinh nhật, giảm 30% khi mua tích lũy đến sản phẩm thứ 4 đã giúp Juno trở thành một trong những thương hiệu thân thiết và là cái tên được phái đẹp yêu mến.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn da thật 100% CG05028)



Bước ra khỏi vùng an toàn, bứt phá bằng các chiến dịch truyền thông đúng hướng


Không thỏa mãn với những thành công đã đạt được, cả Juno và Biti’s đang chuyển mình từng ngày, nỗ lực sáng tạo để bứt phá hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn khoét eo CG09040)


Juno với lợi thế đội ngũ nhân sự trẻ trung, dám nghĩ dám làm đã mang tới cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có thể kể đến chương trình khuyến mãi BlackFriday 11/11/2016 lọt Top 10 chiến dịch được nói đến nhiều nhất trên mạng xã hội ngày BlackFriday.



Hay chương trình 83.000 đôi giày từ Soái ca Juno nhân dịp 8/3 vừa qua. Chính sách khuyến mãi hấp dẫn, sản phẩm thời trang cùng chiến dịch truyền thông hiệu quả mang tới cho chị em có cơ hội mua sắm giày dép đẹp, giá mềm vào các dịp đặc biệt.



Chiến dịch thu hút sự hưởng ứng của đông đảo sao Việt ủng hộ như Công Vinh mua quà tặng vợ Thủy Tiên, Phan Anh đưa vợ đi mua giày tại cửa hàng Juno, Gil Lê mua quà tặng mẹ và bạn ấy, Ninh Dương Lan Ngọc mua quà tại Juno tặng mình và người thân. Thông điệp yêu thương, chăm sóc phái đẹp cũng giúp Juno chiếm trọn trái tim của chị em.




Về phía Biti’s đã dần bỏ hình ảnh cũ, thay vào đó là một Biti’s mới mẻ trẻ trung hơn từ thiết kế cho đến các chiến dịch truyền thông. Khách hàng trẻ đặc biệt thích thú và hào hứng đón nhận các sản phẩm giày Biti’s Hunter, đến chiến dịch Đi và Yêu với sự tham gia của Sơn Tùng, Chi Pu, và gần đây là MV Cuộc Đời Là Những Bước Chân với sự tham gia của ca sĩ Bích Phương và Hà Anh Tuấn, kỷ niệm 35 năm thành lập.




Những chiến dịch truyền thông gửi gắm tình yêu dành cho quê hương, đất nước đang giúp Biti’s gần hơn với khách hàng.


Đáp lại những nỗ lực trong dịp 8/3 vừa qua, Juno và Biti’s là hai thương hiệu giày Việt vào top 10 chiến dịch được nói đến nhiều nhất trên social media tháng 2/2017, cũng là 2 thương hiệu Việt tự tin đứng bên cạnh những ông trùm Samsung, OPPO, SONY..v.v.v



Trong tương lai, cả hai thương hiệu giày Việt Juno và Biti’s đang nỗ lực không ngừng để bước ra vùng an toàn, mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Cả hai đều quyết tâm vươn ra biển lớn, đưa tên tuổi thương hiệu Việt sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.




Nếu Biti’s đi một vòng lớn và quay lại với thị trường Việt bằng “cơn sốc” Sơn Tùng MTP thì Juno “khẳng định” vị trí thương hiệu giày Nữ hàng đầu bằng hàng loạt chương trình “khủng”.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====