Chỉ 350k/đôi, 'Juno Sneaker' khiến giới trẻ mê mẩn

Chỉ 350k/đôi, 'Juno Sneaker' khiến giới trẻ mê mẩn

Đại tiệc Sneaker - Đồng giá 350K”, ưu đãi giới trẻ không thể bỏ lỡ.
(Nhấn vào hình để biết thêm thông tin chi tiết)

Soái ca Juno chào mừng World Cup bằng cách mở “đại tiệc sneaker” ưu đãi hấp dẫn ĐỒNG GIÁ 350K. 0h đêm nay, các tín đồ thời trang “đặt lịch đợi hàng”, gây xôn xao cộng đồng mạng. Juno được giới trẻ ngày càng yêu thích không chỉ bởi chất lượng, ưu đãi lớn mà còn về mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, với dòng sneaker, Juno đánh dấu bước ngoặc cho sự chuyển mình của thời trang Việt.

Đây không phải là lần đầu tiên Juno Sneaker khiến giới trẻ mong đợi. Trong tháng 1 đầu năm nay, Juno Sneaker vừa tung sản phẩm đã “cháy hàng” trên mọi mặt trận. Đánh dấu mức độ khủng, sự quan tâm về dòng sản phẩm đặc biệt của Juno đối với giới trẻ. Chính vì vậy, lần này các tín đồ sneaker đang lên lịch cùng nhau đón sự trở lại hoành tráng của Juno Sneaker.


Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 2Ngoài mẫu mã đa dạng, chất lượng cải tiến là điểm cộng cho Juno Sneaker
(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Các sản phẩm Juno được điểm 10 hoàn hảo về tính “đa năng”, mỗi sản phẩm đều có chất riêng của mình như thời trang, êm ái, năng động,... Đặc biệt hơn, mỗi cô nàng có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích. Nữ tính, sang trạng, hiện đại,... khi đến với Juno bạn sẽ có được những sản phẩm đáp ứng tiêu chí riêng của mình.

Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 3
Các mẫu giày đa dạng, phù hợp với sở thích, cá tính riêng của từng nàng
(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)


Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 4Sản phẩm chất lượng, thời trang mà ưu đãi lại lớn, chỉ 350K!
(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Juno sneaker đang được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, chất liệu vải dệt Flyknit cực kì thoáng, êm ái, cộng với đế được làm bằng Phylon siêu nhẹ. Đây được xem là bước thành công của thời trang Việt khi áp dụng được công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất. Chưa dừng lại ở đó, giới trẻ sẽ tìm được mình trong chính sản phẩm ưa thích tại Juno. Nữ tính, cá tính hay đơn giản năng động,... đều được Juno khai thác và đưa vào các thiết kế của mình.

Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 5Năng động nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, Juno Sneaker khiến nhiều cô nàng mê mẩn
(Nhấn vào hình để xem chi tiết sản phẩm)

Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 6
Mỗi sản phẩm đại diện cho một nét tính cách khác nhau, vì thế các bạn tha hồ thể hiện bản thân mỗi khi diện Juno Sneaker
(Nhấn vào hình để biết thêm chi tiết sản phẩm)

Qua đợt ra mắt tháng 1, giới trẻ đã đặt niềm tin vào thương hiệu thời trang Việt. Chất lượng đi đôi với thời trang và tính tiện dụng, Juno Sneaker hiện đang là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Mỗi sản phẩm sẽ đại diện cho một sở thích, tính cách khác nhau của khách hàng, chỉ cần bạn để với Juno, chắc chắn bạn sẽ đem về sự hài lòng.

Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 7Cá tính đan xen nữ tính, tiện dụng kết hợp sang trọng, bất cứ điều gì bạn cần Juno đều có thể đáp ứng.

Chỉ 350k/ đôi, 'Sneaker Việt' khiến giới trẻ mê mẩn - ảnh 8Sự đa dạng về tính chất sản phẩm của Sneaker Juno, sẽ đáp ứng nhu cầu riêng của từng bạn trẻ

Hơn thế nữa, với những ưu đãi bất ngờ “ĐẠI TIỆC SNEAKER - ĐỒNG GIÁ 350K”, một lần nữa Juno lại ghi điểm cộng trong mắt người tiêu dùng. Giày chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi cô nàng.

“Đại tiệc sneaker” lần này của Juno sẽ là sự bùng nổ lớn cho những dân nghiện giày. Đừng bỏ qua cơ hội lớn này, hãy đến ngay với Juno.

0H đêm nay, chương trình ưu đãi sneaker đồng giá 350 chính thức bắt đầu, hứa hẹn làm giới trẻ “điên cuồng” chạy theo! Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khủng để sở hữu đôi giày “chất” của thương hiệu thời trang Việt - Juno.

XEM THÊM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!

0h đêm nay, sẽ là cột mốc đáng mong chờ nhất năm 2018! Tất cả những tín đồ sneaker đang lên lịch hẹn để đón chờ ưu đãi khủng “Sneaker chỉ 350K” của thương hiệu giày Việt...


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====