Chìm đắm trong thời trang Xuân Hè 2018 với Mẫu mới nhất tháng 3

Chìm đắm trong thời trang Xuân Hè 2018 với Mẫu mới nhất tháng 3

Xu hướng quần jeans tối màu dáng cơ bản

Quần jeans tối màu với kiểu dáng cơ bản chính là item mà mỗi cô gái nên có mỗi khi mùa nắng tràn về. Chỉ cần mặc với áo thun màu trắng là đủ để nàng khoe trọn vẻ đẹp năng động của mình rồi.

Xu hướng màu pastel lên ngôi

Màu pastel ngọt ngào chính thức phủ sóng toàn thế giới. Và tất nhiên gam màu này nhanh chóng được các các cô gái đón nhận từ xanh, hồng cho đến tím lavender.

Xu hướng túi đeo trước ngực

Năm nay các mẫu túi được rút ngắn dây lại, thay vì đeo ở bên hông như các năm, túi xách được đeo trước ngực, giúp chủ nhân trông sành điệu hơn rất nhiều.

Xu hướng sequins

Xu hướng sequins với những chi tiết đính kết vẫn không thôi làm trái tim của các tín đồ thời trang thôi thổn thức. Đặc biệt đi giày đính sequins vào buổi tối, nàng sẽ cảm thấy đôi chân mình phát sáng và tỏa ra vẻ lôi cuốn khó cưỡng.

Xu hướng chấm bi

Các chi tiết chấm bi đã chính thức quay trở lại và phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những chấm bi tròn không hề già mà duyên dáng góp phần vào vẻ đẹp thanh lịch của các cô gái.

Xu hướng đính kết ngọc trai và đá

Xu hướng đính kết ngọc trai và đá lên giày túi thổi làn gió mới vào phụ kiện của các cô gái. Nếu năm 2017 chứng kiến xu hướng đơn giản thì năm nay, túi giày đính kết cầu kỳ giúp các nàng có thêm cảm hứng phối đồ hơn rất nhiều.


Juno tin rằng sau bài viết này nàng đã có nhiều ý tưởng để làm mới tủ đồ của mình trong mùa Xuân Hè năm 2018. Đặc biệt Mẫu mới tháng 3 Juno vừa cập bến cho nàng thỏa sức lựa chọn.

 

 

Trong Mẫu mới nhất tháng 3 mà Juno vừa trình làng, không chỉ gửi đến nàng những xu hướng giày túi mới nhất mà Juno còn gửi đến nàng những món đồ bắt kịp xu hướng thời trang Xuân Hè 2018. Cùng Juno khám phá xem đó là những item nào nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====