Chuyện gì xảy ra khi phái đẹp mặc Suit?

Chuyện gì xảy ra khi phái đẹp mặc Suit?

Phụ nữ mặc suit không còn là điều gì quá xa lạ. Sau nửa đầu năm các cô gái đắm chìm trong xu hướng họa tiết, bèo nhún hết sức nữ tính, thì nửa cuối năm, các nhà thiết kế đã tìm cách “vực dậy” tinh thần của các nàng, mạnh mẽ hơn, cá tính hơn. Suit là một trong những xu hướng được tìm về, bắt kịp xu hướng nữ quyền lên ngôi. Cùng Juno bước ra làng thời trang thế giới, “nghía” xem các fashionista mặc suit như thế nào cho mùa Thu Đông năm nay!



Thi thoảng, chúng ta vẫn thấy xôn xao đâu đó tin tức về nữ diễn viên nổi tiếng mặc suit xuất hiện tại một sự kiện quan trọng, và luôn dành được những lời khen có cánh rằng cô ấy thật mạnh mẽ và gợi cảm. Vâng, mạnh mẽ và gợi cảm chính là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhưng lại hội tụ đầy đủ ở người phụ nữ khi nàng mặc suit.



Angelina Jolie và Brad Pitt xuất hiện cùng nhau trong bộ "đồ đôi" suit thủa còn mặn nồng.


Màu xám, họa tiết kẻ caro là những xu hướng được dự đoán hot vào Thu Đông năm nay 2017. Hay thay, xu hướng này vừa vặn với suit, khi lên người suit giúp các cô gái khoe trọn vẻ thanh lịch và thời trang của mình.




Bản thân suit với thiết kế mạnh mẽ, sở hữu những đường cắt nam tính, kích thước oversize rộng rãi, phóng khoáng. Do đó nàng nên mang túi xách có kích thước nhỏ, để tiết chế lại những nét nam tính đặc trưng của suit. 




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ nắp túi trang trí kim loại mới lạ TXN095)


Một chiếc túi xách có màu đen, trắng, ghi xám tiệp màu với trang phục, hoặc túi xách hình hộp màu rực rỡ xóa bỏ vẻ ngoài có phần cứng nhắc.


Có lẽ nàng đang thắc mắc, vậy nét gợi cảm giấu ở đâu? Vâng, bí mật nét gợi cảm nằm ở chiếc áo sơ mi trắng thấp thoáng sau lớp áo vest, với khuya áo cài tinh tế, lôi cuốn.




Quần jeans, quần tây ống đứng, quần culottes, chân váy ngắn là những item đẹp mặc cùng suit. Nàng có thể chọn boots, giày cao gót để kết hợp cùng.




Suit được dự báo là từ khóa được các tín đồ thời trang tìm kiếm nhiều nhất nửa cuối năm nay. Cập nhật xu hướng này và sắm cho mình những item đẹp hợp mốt nàng ơi.

 

 

Thực tế là không có gì xảy ra cả, nàng chỉ càng thời trang, hiện đại và cá tính hơn thôi. Cùng Juno khám phá xem các nàng mạnh mẽ hơn thế nào khi mặc suit nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====