Hai thái cực thời trang của ca sĩ Hương Giang Idol: kiểu nào cũng Đẹp

Hai thái cực thời trang của ca sĩ Hương Giang Idol: kiểu nào cũng Đẹp

Chào năm mới, ca sĩ Hương Giang Idol gây bất ngờ với người hâm mộ khi trở thành đại diện Việt Nam thi "Hoa hậu chuyển giới thế giới" tại Thái Lan. Thông tin này khiến các fan không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, vẻ ngoài gợi cảm, Hương Giang Idol còn sở hữu gu thời trang trẻ trung, hiện đại.

Điều thú vị là xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy như nữ hoàng bao nhiêu, thì ngoài đời Hương Giang Idol lại giản dị trong những set đồ công sở dễ mặc bấy nhiêu. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá hai sắc thái thời trang của Hương Gian Idol nhé.

Hương Giang Idol lộng lẫy như nữ hoàng với trang phục biểu diễn

Hương Giang Idol luôn đầu tư cho trang phục biểu diễn với váy áo lộng lẫy và vẻ ngoài trưởng thành và gợi cảm. Trang phục ánh kim ôm sát luôn giúp ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp của mình.

Đầm xẻ ngực sâu, đầm sáng váy đuôi cá luôn được Hương Giang Idol chọn để khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm.

Hương Giang Idol giản dị, trẻ trung với trang phục đời thường

Rời sân khấu, Hương Giang Idol trở về với gu thời trang đơn giản, nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong trang phục thoải mái như giày đế bệt, quần dài, áo sơ mi.

Hương Giang Idol xuống phố với chiếc áo hồng phấn cách điệu, quần culottes màu đen tiệp màu với túi và giày.

(Click vào để xem: Túi xách trung nắp giả phối khóa bấm kim loại TXT110)

Túi xách màu đen là phụ kiện được Hương Giang Idol yêu thích, có lẽ vì đây là item giúp cô nàng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Điểm thú vị của set đồ là sử dụng 2 gam màu chủ đạo là vàng và đen, nhưng không hề đơn điệu bởi chi tiết đôi tất cao màu vàng vui mắt.

Thêm một gợi ý hay ho cho nàng công sở đến từ Hương Giang Idol, áo khoác blazer, kết hợp với áo thun crop top khoe eo thon cùng quần suông ống rộng. 

(Click vào để xem: Giày cao gót 11cm mũi nhọn ánh kim tuyến CG11003)

Nàng nhớ mang cùng đôi giày cao gót để đôi chân không bị nuốt chửng trong chiếc quần dài miên man. Gam màu xám, đen xuyên suốt giúp toát lên vẻ ngoài thanh lịch.

Áo khoác blazer tiếp tục được Hương Giang Idol kết hợp với áo thun họa tiết và quần jeans trẻ trung, hay đơn giản là phối với áo sơ mi họa tiết trái tim thanh lịch dạo phố.

Có thể dễ dàng nhận ra ca sĩ Hương Giang Idol luôn chọn cho mình những trang phục thoải mái có tính ứng dụng cao để luôn được là mình trong mọi hoàn cảnh.

(Click vào để xem: Giày búp bê mũi tròn trang trí nơ kim loại BB01111)

Túi xách màu đen, giày bệt hay giày cao gót trung tính luôn là phụ kiện trung thành của những cô nàng yêu phong cách thời trang đơn giản. Nàng có thích phong cách thời trang của Hương Giang Idol không? Like và share ủng hộ nào!


Luôn xuất hiện lộng lẫy như công chúa trên sân khấu, nhưng ngoài đời ca sĩ Hương Giang Idol lại giản dị với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====