Muốn đẹp, cá tính nhất định phải mang họa tiết Thiên Điểu hè này

Muốn đẹp, cá tính nhất định phải mang họa tiết Thiên Điểu hè này

Chẳng còn xa lạ, Vietnam Fashion Week là địa điểm tin cậy rằng cái đẹp, sự phá cách sẽ xuất hiện ở đó. Cộng đồng yêu thời trang nhanh chóng nhận ra sự ưu ái cho hoa Thiên Điểu của ban tổ chức. Ngay cả hình đại diện, cũng nói lên điều đó:

Hình ảnh đại diện chính thức của Vietnam International Fashion Week trên fanpage


Họa tiết hoa Thiên Điểu ngay từ đầu đã là điểm nhấn trong Vietnam International Fashion Week. Xuất hiện lặp đi lặp lại, có phải những người đi đầu trong ngành thời trang muốn nói rằng “hoa Thiên Điểu chính là đỉnh cao của năm 2018”?

Mỗi nhà thiết kế, khi kết thúc bộ sưu tập của mình đều được gửi đến một bó hoa Thiên Điểu. Đó là biểu tượng cho cái đẹp, sự bất diệt của tình yêu.

VIFW Xuân/Hè 2018

Ngay từ đầu năm 2018, nhà thiết kế Liên Hương đã trình làng những thiết kế về hoa Thiên Điểu làm say đắm các cô gái. Hoa Thiên Điểu thanh nhã, nhưng không kém phần hiện đại. Mọi cô gái khoác lên mình họa tiết Thiên Điểu đều mang sự phá cách trong thời trang.

Muốn đẹp, cá tính nhất định phải mang họa tiết Thiên Điểu hè này

Áo dài của nhà thiết kế Liên Hương

Áo dài của nhà thiết kế Liên Hương


Không những trong nước, các tín đồ thời trang nước ngoài cũng đang mê mệt với loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt - Thiên Điểu.



Mùa hè năm nay, Juno tiên phong với họa tiết hoa Thiên Điểu. Trẻ trung, năng động là điều các cô gái cần thì thêm vào đó, Juno sẽ đem đến sự hiện đại phá cách. Quá hoàn hảo cho mùa hè sôi động phải không các nàng ơi. Hãy cùng đón chờ bộ sưu tập “Shades of love” nhé.


Đăng kí để nhận ngay thông tin về bộ sưu tập lần này của Juno tại đây.

Ai tinh tế sẽ nhận ra Vietnam Fashion Week lần này đang “ngầm ngầm” lăng xê cho một họa tiết sẽ làm mưa làm gió trong hè này…

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====