Mang túi gì, giày gì hợp cạ với quần kẻ sọc đang cực hot?

Mang túi gì, giày gì hợp cạ với quần kẻ sọc đang cực hot?

Mặc áo gì, mang túi gì, đi giày gì với quần kẻ dọc là điều nhiều cô gái quan tâm. Mẫu quần đậm chất thể thao, mang hơi thở khỏe khoắn này khiến các cô gái lúng túng không biết mặc sao cho đẹp.



Trong khi đó, các fashionista cũng đã bắt tay vào công cuộc chinh phục quần kẻ sọc. Cùng với sự trợ giúp của các nhà thiết kế, các tín đồ thời trang đã mang đến những set đồ cá tính, trẻ trung. Hôm nay nàng cùng Juno khám phá cách kết hợp quần kẻ sọc với phụ kiện và trang phục nhé!



Quần kẻ sọc jeans trẻ trung, áo khoác pijama được cô nàng Tú Hảo kết hợp cùng túi xách đen trẻ và khỏe.


Trong show diễn mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, quần kẻ sọc trên chất liệu vải thô thân thiện với môi trường, quần ống rộng được các người mẫu tự tin sải bước.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bệt quai chéo SD01021)


Quần ống rộng kết hợp với xăng đan nâu, mang tới cảm giác thoải mái, phóng khoáng cho người mặc.



Đường kẻ sọc cũng xuất hiện trên chiếc đầm của cô nàng Chi Pu. Cô nàng kết hợp với xăng đan màu đen tiệp màu với chân váy, túi xách nhỏ tiệp màu với giày. Tất cả tạo nên set đồ khỏe khoắn đậm hơi thở Nhiệt Đới.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Chunky Heels Cheer up SD05009)



Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lịch và trẻ trung khi khoác lên người áo thun, quần kẻ sọc ống rộng. Phụ kiện là thắt lưng cùng tông màu với quần, áo mang tới cho người mặc vẻ cá tính hơn.



Fashionista Olivia Palermo nâng tầm set đồ quần kẻ sọc bằng gam màu đen huyền bí. Chưa dừng tại đó, cô nàng nhấn nhá thêm khăn mảnh họa tiết hoa thanh lịch. Cách phối đồ cao tay của Olivia Palermo giúp chiếc quần kẻ sọc đẳng cấp hơn. 



Theo đó phụ kiện đi cùng cũng được lựa chọn cẩn thận. Túi xách màu đen, giày cao gót màu đen cùng tông son trầm là sự kết hợp ăn ý.





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách Top Handle Bag TXT047)



Trong một set đồ khác đầy chất thơ, Olivia Palermo đã mang các xu hướng thời trang hot của năm 2017 đi cùng nhau đầy ấn tượng. Áo sơ mi, quần ống suông rộng kẻ sọc dọc, áo khoác họa tiết hoa thêu, tất cả tạo nên tổng thể đầy sức nặng, huyền bí, lôi cuốn.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan Wedge Stand by Me DX07007 )


Đôi xăng đan quai ngang mảnh mai là phụ kiện hoàn hảo, đi cùng set đồ cầu kỳ này, để cân bằng tổng thể.



Trong một set đồ kẻ sọc nhẹ nhàng hơn của Olivia Palermo, nàng chỉ cần kết hợp với xăng đan quai ngang màu đen, mang tới cảm giác thanh lịch, là trang phục đẹp để dạo phố, đi làm.



Victoria Beckham cũng yêu thích quần kẻ sọc. Dáng người gầy, mảnh mai của nhà thiết kế sinh ra để mặc áo sơ mi và quần ống rộng. Set đồ này giúp che đi khuyết điểm hơi gầy của Victoria Beckham và khoe vòng hai thon thả của bà mẹ bốn con. 



Túi xách cỡ lớn, màu đen tiệp màu với giày cao gót và quần ống rộng giúp cho trang phục giữ được nét thanh lịch và sang trọng.


Các fashionista Việt cùng vào cuộc. Thêm một set đồ khỏe khoắn gồm áo sơ mi lệch vai, quần kẻ sọc, túi xách đen cỡ lớn tiệp màu với bốt đen.




Sau đây là các công thức đơn giản giúp nàng "thuần hóa" quần kẻ sọc.


Giày cao gót + túi xách + quần kẻ sọc = thanh lịch


Đây luôn là công thức giúp nàng kéo dài đôi chân thêm phần miên man. Một loạt set đồ dưới đây sẽ củng cố thêm niềm tin của nàng.





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Windy CG09033)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ hoạ tiết đinh tán TXN061)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pump Windy CG09033)


Xăng đan + balo + quần kẻ sọc = trẻ trung


Thêm gợi ý cho nàng khai thác tối đa vẻ trẻ trung của quần kẻ sọc dọc là set đồ kết hợp cùng xăng đan và balo.





Những đường kẻ sọc đã “tấn công” đến từng item của các nàng. Sau một loạt áo sơ mi kẻ sọc, quần kẻ sọc cũng được các nàng rầm rộ mặc ra phố.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====