Muôn kiểu sơ mi đẹp 2017 cho nàng công sở!

Muôn kiểu sơ mi đẹp 2017 cho nàng công sở!

Chưa bao giờ áo sơ mi lại trở nên sinh động và nhiều màu sắc đến vậy. Không dừng lại ở kẻ sọc, hoa, những hình in nhỏ xinh như cây xương rồng, côn trùng, cây cối mang thổi làn gió mới cho mẫu áo sơ mi. Các cô gái Juno hãy cùng khám phá các kiểu sơ mi đẹp của năm 2017 nào!



Sơ mi họa tiết li ti


Nàng hoàn toàn có thể khoác lên mình cả một vườn xương rồng hay nguyên thế giới sâu bọ sinh động ngay trên áo của mình. Xu hướng họa tiết in khiến cho mẫu áo sơ mi trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết.





Màu sắc được xử lý mang hơi thở vintage cùng hình in trẻ trung, khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một item vừa hiện đại lại cổ điển như vậy. Vẻ đẹp nữ tính và phóng khoáng ẩn dấu sau từng lớp áo sơ mi, hứa hẹn mang tới cho các cô gái một mùa hè bùng nổ đầy thú vị.






Khi mặc áo sơ mi in nhiều họa tiết, nàng nên mặc với chân váy hoặc quần vải trơn, không nên mang thêm item nhiều màu và họa tiết khiến tổng thể trở nên rối hơn. Giày, túi cùng màu với họa tiết là lựa chọn hợp lý nhất.





Sơ mi họa tiết kẻ sọc


Kết hợp với xu hướng kẻ sọc lên ngôi năm 2017, mẫu áo sơ mi kẻ sọc được các cô gái đón nhận nồng nhiệt. Mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ, năng động và khỏe khoắn, mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ sọc nhanh chóng lấy lòng các nàng.





Mở màn đầu năm 2017 bằng những gam màu kẻ sọc nhẹ nhàng, mang âm hưởng của gam màu xanh dương năm 2016, các mẫu áo kẻ sọc mát mẻ và dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Handbag Grasp Glamor TXT036)



Với áo sơ mi kẻ sọc, nàng hoàn toàn có thể áp dụng công thức phối đồ đơn giản gồm áo sơ mi + quần jeans + túi đeo chéo/ ba lô mà không cần suy nghĩ nhiều, và vẫn đảm bảo phong cách và thời trang.




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Handbag Lucky Choker TXN058)





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Handbag Venus Choker TXT050)


Sơ mi họa tiết hoa


Có nhiều cách để mang hoa lên áo, từ những hình in cho đến hình thêu chạy dọc cầu vai. Và dưới đây là một vài mẫu đầu mùa để các nàng tham khảo.





Vài mẹo nhỏ để mặc sơ mi thêm chất


Để mặc áo sơ mi đẹp hơn, đặc biệt là làm cho chiếc áo sơ mi màu trắng bớt phần đơn điệu, nàng hãy chọn mang thêm bông tai lấp lánh. Ngoài ra, đây còn là điểm nhấn giúp nàng thêm sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.






Xu hướng in họa tiết lên ngôi năm 2017 nhanh chóng được đưa vào ứng dụng. Có lẽ nhanh chân nhất là các mẫu áo sơ mi in họa tiết cá tính.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====