Muốn

Muốn "xinh lung linh" dịp hè thì không thể bỏ qua những mẫu túi, ví này!

Túi Juno sẽ khiến phong cách của bạn thêm cuốn hút và sành điệu trong mùa hè. Nằm trong bộ sưu tập Shades of love của Juno, những chiếc túi, ví khiến giới trẻ “điên cuồng” theo đuổi để săn về cho mình.

Phá bỏ được sự tẻ nhạt, đơn điệu với những chiếc túi một màu, Shades of love đem đến vẻ đẹp thời thượng, đầy phá cách. Mỗi họa tiết trên túi đều mang một ý nghĩa đặc biệt về tình yêu dành cho nàng.

Hãy cùng Juno điểm qua những mẫu túi HOT nhất, khiến các nàng "điên cuồng" theo đuổi hiện nay nhé!

Họa tiết Thiên Điểu gây sốt thời gian qua khiến mọi cô nàng si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ý nghĩa về tình yêu bất diệt, Thiên Điểu còn được xem là "bùa yêu'' mà mọi cô nàng cần có. Chiếc túi khiến nàng trông tươi mới hơn mỗi khi diện lên. Phá bỏ sự tẻ nhạt, đem lại hơi hướng hiện đại cho nàng.

Bird of paradise medium bag, với thiết kế tinh tế hiện đại, sẽ là phụ kiện nàng không thể thiếu hè này


Bird of paradise medium top bag là mẫu túi được bán chạy nhất trên cả hệ thống Juno. Không những vì thiết kế đẹp, tinh tế, mà sự tiện dụng của nó cũng khiến các nàng si mê.

Tiện dụng, đẹp tinh tế, đủ thu hút, đó chính là tiêu chí mà Bird of paradise Wallet mang lại. Kích thước nhỏ, khiến nàng dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Ngoài ra sự "thanh lịch" chiếc túi mang lại sẽ khiến nàng trở thành trung tâm của sự chú ý.


Đặc biệt hơn, khi nàng sắm cho mình những mẫu túi sành điệu tại Juno, nàng sẽ có ngay cơ hội mua xăng đan chỉ 50K. Khi đến với Juno, nàng sẽ luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt nhất. Juno luôn đặt nàng lên hàng đầu để yêu thương, chăm sóc và trân trọng cái đẹp.

Hãy sắm ngay túi, ví xinh yêu của Juno và sở hữu XĂNG ĐAN 50K nàng nhé!

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!



Túi xách trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các nàng. Bộ sưu tập Shades of love với những mẫu túi sành điệu sẽ khiến nàng diện lên là “đẹp ngất ngây” mỗi khi diện lên.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====