Những món đồ nàng ngực nhỏ mặc lên là đẹp

Những món đồ nàng ngực nhỏ mặc lên là đẹp

Những cô nàng ngực nhỏ luôn có một nét đẹp rất hợp thời trang mà đôi khi chính nàng cũng chưa khám phá ra điều đó. Nếu nàng từng than thở và mong ước mình có một vòng ngực đầy đặn hơn thì hãy suy nghĩ lại, những item sau đây sẽ khiến nàng phải ngạc nhiên vì nét quyến rũ của chính mình. Hãy cùng khám phá danh sách những món đồ thời trang dành cho nàng nhé!


1/ Áo hai dây


Đừng nghĩ rằng chiếc áo hai dây quyến rũ sinh ra chỉ dành cho những cô nàng “đầy đặn”. Áo hai dây, ngược lại còn là tôn vinh nét quyến rũ của những cô nàng “cò hương” cực kỳ hiệu quả. Khi đó, sự gợi cảm của xương quai xanh trên cơ thể nàng sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết. Để tránh bị trống trải vùng cổ, nàng nhớ “sắm” thêm cho bộ trang phục một chiếc choker đang là xu hướng mùa hè này nhé!







Một đôi giày cao gót 5cm trong trường hợp này sẽ khiến nàng trông thanh lịch và năng động hơn.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5 cm CG05009)



2/ Áo hở đan dây


Chiếc áo đan dây đang là một trong những item gây “sốt” mùa hè này bởi sự gợi cảm lẫn nét năng động mà item này mang đến cho các cô nàng. Thế nhưng, nhiều nàng ngại ngùng không chịu “cập nhật” cho mình một “em” là vì vòng một hơi bé khiến nàng không tự tin. Đừng vội kết luận như thế! Thật ra item này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng ngực nhỏ. Khi vòng một của nàng không quá to, chiếc áo này sẽ khiến nàng trông quý phái và “nhanh nhẹn” hơn nhiều.




Kết hợp cùng một chiếc khăn quàng cổ màu sắc nổi bật khiến bộ trang phục có phần cổ điển nhưng vẫn rất năng động.








Bodysuit đan dây cho nàng ngực nhỏ trông rất là thanh lịch đấy nhé!


3/ Slip dress (váy ngủ)


“Biểu tượng” gợi cảm của năm nay đây rồi! Váy ngủ xuống phố là một trong những xu hướng được lăng xê từ đầu năm nay bởi những ngôi sao giải trí lớn trong và ngoài nước. Nếu chiếc váy có hơi gợi cảm quá mức với những cô nàng thân hình đầy đặn thì với những nàng ngực bé sẽ chẳng phải lo lắng về việc đó. Chiếc váy sẽ khiến nàng trông đằm thắm, dịu dàng và lôi cuốn hơn nhất là trong mùa hè này.






Bật mí cho nàng mẹo mặc đẹp với slip dress đây: lựa chọn những item kết hợp thật đơn giản theo phong cách tối giản để trông sang trọng hơn.



Để trông năng động hơn, hãy phối một chiếc slip dress với một đôi xăng đan quai ngang.



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan quai ngang SD01017)


4/ Áo trễ vai


Một mẹo siêu hữu ích cho nàng có vòng một khiêm tốn là hãy hướng sự tập trung của mọi người vào những điểm gợi cảm khác trên cơ thể nàng, bời vai chẳng hạn. Chiếc áo trễ vai cũng là một trong những item “hot” nhất mùa hè này. Nàng nhớ mau mau cập nhật cho tủ đồ thời trang của mình nhé!











Phối một chiếc áo trễ vai cùng quần short jean hoặc váy ngắn để trông năng động hơn nàng nhé!


Ngực nhỏ không hề là một khuyết điểm khiến nàng phải từ chối những món đồ thời trang siêu hay ho. Cùng JUNO điểm mặt những item dành cho nàng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====