Túi đeo chéo cỡ nhỏ ai cũng yêu từ ánh nhìn đầu tiên

Túi đeo chéo cỡ nhỏ ai cũng yêu từ ánh nhìn đầu tiên

Nàng mong muốn gì cho một chiếc túi xách? Một chiếc túi “đeo vào là hợp”? Hay tiện dụng, đựng được nhiều đồ, mà cũng phải phù hợp với phong các năng động, khoẻ khoắn của nàng? Nếu đọc đến đây, nàng thấy sao giống nàng quá thì hãy đích thị túi đeo chéo cỡ nhỏ sinh ra để dành cho nàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm một chút về “em” túi xách bé xinh này nhé!



(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN032)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN029)


Chiếc túi đeo chéo vốn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng năng động. Sự tiện lợi của chiếc túi nằm ở chiếc dây đeo được khoác chéo cơ thể rất nhanh gọn và an toàn. Chính vì điều này mà chiếc túi luôn được các cô nàng khoẻ khoắn, năng động “yêu chiều” hết cỡ.




(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN028)


“Nhỏ mà có võ”. Túi đeo chéo luôn có khả năng “biến hoá” mọi trang phục trở nên năng động, trẻ trung hơn. Dù cho chiếc váy có “bánh bèo” đến dường nào, chỉ cần phối cùng chiếc túi đeo chéo, nàng sẽ trông trẻ khoẻ ngay lập tức. Không chỉ thế, chiếc túi còn hợp với mọi hoàn cảnh nên nàng chẳng phải “đau đầu” lựa chọn đâu. Dù cho đi học, đi làm, hay đi du lịch, chiếc túi này sẽ luôn là “trợ thủ đắc lực” để nàng yên tâm diện đẹp. Túi đeo chéo thường khá nhỏ gọn, nên các nàng có thể bỏ vào cốp xe mỗi khi cần di chuyển nhé!



(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN025)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN024)


Nếu nàng muốn có một “bộ” năng động, trẻ khoẻ mùa hè. Hãy kết hợp bộ trang phục của mình cùng chiếc túi đeo chéo và một đôi xăng đan phóng khoáng.



Một bộ trang phục khoẻ khoắn, năng động là thời trang nhất mùa hè này rồi, nàng nhỉ?

Những chiếc túi đeo chéo vẫn luôn hợp với mọi thời điểm và mọi phong cách, đó chính là lý do ai cũng phải yêu “ẻm”. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về món đồ này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====