Xu hướng xuyên thấu - mặc làm sao đẹp mà không phô?

Xu hướng xuyên thấu - mặc làm sao đẹp mà không phô?

Xu hướng xuyên thấu của năm 2017 ra đời như một lẽ tất nhiên. Xuyên thấu khai thác tối đa vẻ đẹp tinh tế của họa tiết thêu, phá cách của jeans rách, đẩy vẻ gợi cảm của áo hai dây và đầm hai dây đến tận cùng và giúp các quý cô công sở quyến rũ hơn trong trang phục đi làm.



Quỳnh Anh Shyn mặc đầm xuyên thấu họa tiết với váy hai dâyngọt ngào, quyến rũ.



Xuyên thấu không quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Có rất nhiều mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao từ xu hướng này. Nếu nàng muốn khuân về tủ đồ của mình item chất lừ này, hãy cùng Juno bỏ túi vài bí kíp để “thuần phục” xu hướng xuyên thấu.




Gần đây nhất, trong BST Positano của nhà mốt Coast & Karen Millen, mẫu áo sơ mi xuyên thấu kết hợp đầm hai dây và chân váy họa tiết trên sắc xanh hoàng gia, cực kỳ dễ mặc.



Hay như set đồ dạo phố của cô nàng Tú Hảo dưới đây, áo thun rộng oversize, tay phồng nhẹ, chân váy mỏng xuyên thấu mang tới vẻ đẹp phóng khoáng và tự do.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ba lô dây rút phom dáng bucket BL020)



Nếu nàng thích màu trắng, và không muốn mặc item này một cách đơn điệu, có thể thử cách phối đồ dưới đây. Mũ feroda, áo sơ mi cách điệu phần tay phồng thắt nơ, chân váy trắng hai tầng xuyên thấu.



Set đồ vừa tinh nghịch lại nữ tính này là gợi ý để nàng thử ngay cho những ngày đi làm vào dịp cuối tuần, hay xuống phố cùng bạn bè.



"Nghía" ra làng thời trang, các fashionista cũng đã sáng tạo xu hướng xuyên thấu và mang đến nhiều biến tấu mix match thú vị.


Xuyên thấu + Thêu tinh tế


Một trải nghiệm thời trang rất khác đang chờ nàng thử với đầm xuyên thấu thêu họa tiết. Lấy cảm hứng từ những mẫu hoa lá hoàng gia cầu kỳ, sang trọng, các nhà thiết kế đã thêu đính những họa tiết quý phái này lên chất liệu voan mỏng và mang tới cho nàng chiếc đầm đẹp như giấc mơ.



Vẫn giữ nguyên vẻ kín đáo, dịu dàng cho nàng, những chiếc đầm hết mực nữ tính và đầy chất thơ này hẳn là niềm ao ước của nhiều cô gái được một lần thử khoác lên mình.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn hoạ tiết laser-cut CG09042)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm trang trí ánh kim SD05012)


Nếu nàng muốn đơn giản hơn, có ngay các mẫu áo xuyên thấu thêu họa tiết đi cùng áo hai dây hay bralette, kết hợp với quần jeans vừa trẻ trung, vừa gợi cảm.




Chân váy mi di xuyên thấu thêu họa tiết cũng khai thác tối đa vẻ đẹp mong manh thoát tục của item này. Nàng kết hợp cùng áo thun là có ngay set đồ đẹp để đi làm hay đi chơi đều hợp.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Pointy Toe Pump CG05022)






Xuyên thấu + Bralette gợi cảm


Phủ mạnh mẽ năm ngoái, đến năm nay, bralette vẫn được các cô gái yêu thích. Đặc biệt khi mùa Hè đến, các nàng lôi bralette ra mặc. Tuy nhiên, năm nay có chút thay đổi. Không e ấp dấu mình sau chiếc áo khoác blazer như năm 2016, đến năm 2017, bralette được các nàng mạnh dạn khoe bằng việc khoác ngoài bởi chiếc áo thun mỏng xuyên thấu.



Nàng có thể kết hợp cùng chân váy ngắn đen, nâu.




Set đồ khá thoáng và táo bạo này phù hợp cho đi biển, đi chơi cuối tuần.



Ngoài ra quần baggy cũng là item đi cùng cặp đôi xuyên thấu và bralette gợi cảm này.



Xuyên thấu + Đầm hai dây quyến rũ


Khi xuyên thấu kết hợp với đầm hai dây, hẳn nhiều nàng đang nghĩ về một kết quả đầy ngọt ngào và gợi cảm. Thực tế là xuyên thấu đã giữ nguyên được vẻ ngọt ngào, bay bổng của thiết kế hai dây khi đi cùng chất liệu voan, lưới.



Nàng có thể khoác nguyên chiếc váy hai dây xuyên thấu ra ngoài, bên trong vẫn mặc nguyên set đồ áo thun, quần jeans.



Hoặc những nàng thích biến hình thành công chúa, có cách đơn giản cho nàng đó là mặc đầm hai dây bên trong, đầm xuyên thấu bên ngoài. Hiệu ứng layer nhiều tầng, nhiều lớp mang đến cảm giác bay bổng, lãng mạn cho chiếc đầm xinh của nàng.





Xuyên thấu + jeans phá cách


Công thức quần jeans + áo thun quen thuộc của nàng, nay bỗng chốc lạ lẫm và nghịch ngợm hết sức khi nàng khoác ngoài chiếc váy xuyên thấu. Mới nhìn trông có vẻ “hơi kỳ”, nhưng càng mặc nàng sẽ càng nghiện.




Xuyên thấu và jeans phá cách được ví như cô nàng khác biệt, thích nổi bật và nổi loạn, ẩn sâu bên trong là trái tim giàu tình cảm. Nếu muốn làm mới mẻ cuộc sống của mình, nàng hãy một lần thử nhé!





Xuyên thấu được ví như cô nàng khác biệt, thích nổi bật và gây chú ý, ẩn sâu bên trong là tâm hồn mong manh, giàu tình cảm. Cùng Juno khám phá nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====