Bỏ túi vài tuyệt chiêu phối đồ chất cùng giày sneaker nữ trắng chính hãng

Bỏ túi vài tuyệt chiêu phối đồ chất cùng giày sneaker nữ trắng chính hãng

Bỏ túi vài tuyệt chiêu phối đồ chất cùng giày sneaker nữ trắng chính hãng

Một đôi giày Sneaker nữ chính hãng màu trắng là item không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của các cô gái. Vì mẫu giày sneaker nữ chính hãng màu trắng là "chân ái" có thể ăn rơ gần như với mọi sét đồ của nàng. Hãy thử vài công thức mix match dưới đây cùng đôi giày quốc dân này để có những outfit dạo phố hoàn hảo nhất.

  • "Cool" ngầu với giày sneaker nữ chính hãng màu trắng và quần jogger

Một đôi giày sneaker nữ  chính hãng màu trắng đi kèm cùng các mẫu quần Jogger thì còn sét đồ nào có thể “cool” ngầu hơn nữa. Phong cách phóng khoáng này tạo nên vẻ đẹp thoải mái và tự do cho mọi cô gái khi dạo phố hay tham gia những chuyến du lịch dài ngày. Vẻ đẹp freestyle này được rất nhiều cô nàng tín đồ street style lựa chọn cho mình.

giày sneaker nữ chính hãng

Một chiếc váy Slip dress gợi cảm kết hợp cùng đôi giày sneaker nữ chính hãng màu trắng năng động, tại sao không? Nếu các cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng vẫn muốn có cảm giác thoải mái, cá tính thì không nên bỏ qua cách phối đồ này đâu. Những chiếc slip dress thường được làm từ chất liệu lụa hay satin mang đến cho nang vẻ đẹp lôi cuốn nay được kết hợp cùng những đôi sneaker nữ trắng thời trang và năng động lại tạo ra vẻ đẹp đầy cuốn hút với người đối diện.

giày sneaker nữ chính hãng

Không cần phải nói thì hẳn ai cũng biết quần jean và những đôi sneaker nữ chính hãng màu trắng dường như là tình yêu đích thực của nhau. Sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tạo nên sự ăn ý đến không ngờ cho sét đồ. Đây cũng là kiểu ăn mặc khá ưa thích của các bạn trẻ ưa chuộng phong cách street style.

giày sneaker nữ chính hãng

  • Chất với giày sneaker nữ chính hãng màu trắng và quần culottes

Có thể đây là cách phối đồ khá lạ mà các nàng nghe thấy. Nhưng nếu khéo léo, chúng ta hoàn toàn có thể có được những sét đồ tuyệt vời được phối hợp từ giày sneaker nữ chính hãng màu trắng  cùng mẫu quần culottes thời thượng. Hãy thử kiểu phối đồ ton sur ton từ quần đến giày sneaker, bạn sẽ phải bất ngờ vì hiệu ứng này mang lại đó nhé.

giày sneaker nữ chính hãng

giày sneaker nữ chính hãng

Dường như các mẫu giày sneaker nữ chính hãng màu trắng là item quốc dân và dễ tính khi hầu như đều có thể ăn rơ cùng mọi chân váy trong tủ của các cô gái: từ chân váy bút chì, chân váy chữ A cho đến chân váy midi hay chân váy mini, giáy sneaker nữ trắng đều có thể “cân” hết. cách phối đồ này mang lại nét đẹp trẻ trung và khỏe khoắn tràn đầy năng lượng cho các cô gái khi xuống phố.

giày sneaker nữ chính hãng

 

Dường như các đôi giày sneaker chính hãng màu trắng luôn có sức hút khó cưỡng với mọi cô gái chúng ta phải không? Và ai cũng nên sở hữu một đôi giày chân ái này đó nhé. Hãy áp dụng ngay các bí kíp mà Juno vừa gợi ý để tung tăng xuống phố thôi nào!

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Vô số các mẫu sneaker nữ chính hãng màu trắng đang chờ nàng. Ngoài ra Juno còn có nhiều ưu đãi cực khủng mà các nàng không nên bỏ lỡ một chút nào.  Hãy ghé thăm Juno ngay hôm nay.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====