Mách nàng cách chăm sóc và bảo quản để các trang sức nữ luôn bền đẹp

Mách nàng cách chăm sóc và bảo quản để các trang sức nữ luôn bền đẹp

Mách nàng cách chăm sóc và bảo quản để các trang sức nữ luôn bền đẹp

Với phái đẹp, hầu như ai cũng sở hữu cho mình vài bộ trang nữ đẹp để có thể tỏa sáng trong nhiều dịp đặc biệt. Và câu hỏi làm cho nhiều cô nàng phải băn khoăn chính là nâng niu và bảo quản các bộ trang sức nữ này như thế nào cho đúng. Trang sức bị hoen ố, xỉn màu hay “tai nạn” đứt gãy không mong muốn là những vấn đề mà các nàng thường gặp. Hôm nay, Juno sẽ mách cho nàng vài tuyệt chiêu để có thể giữ gìn những bộ trang sức nữ yêu thích của mình nhé.

  • Làm sạch trang sức nữ với nước ấm pha xà phòng loãng

Cách làm sạch đơn giản cho những phụ kiện trang sức nữ chính là sử dụng nước ấm pha xà phòng loãng. Sau khi rửa trang sức nữ bằng bàn chải đánh răng và  loại dung dịch này, các cô gái hãy thấm khô bằng khăn bông rồi mới tiếp tục cất giữ. Đối với các loại trang sức nữ dễ trầy xước thì nên dùng cọ trang điểm thay vì bàn chải đánh răng nhé các cô gái!

trang sức nữ

  • Xử lý vết hoen ố cho trang sức nữ

Các trang sức nữ bằng kim loại dễ xảy ra tình trạng hoen ố nếu các nàng để lâu không sử dụng. Đối với các loại trang sức nữ từ chất liệu bạc hoặc đồng, chúng ta có thể dễ dàng xử lý các vết hoen ố từ nguyên liệu sẵn có: tương cà chua. Hãy lau sạch vết hoen ố này với tương cà và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm nhé.

trang sức nữ

  • Giữ các trang sức nữ tránh xa ánh nắng mặt trời

Hãy luôn lưu ý đặt để trang sức nữ của mình tại những nơi ít ánh sáng và có nhiệt độ ổn định nhất. Ánh sáng mặt trời chính là tác nhân trực tiếp ảnh hưởng đến màu sắc cũng như độ bền của các item này. Nếu các nàng để trang sức của mình ở nơi có nắng mặt trời quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng phai hoặc mất đi màu sắc vốn có ban đầu của phụ kiện trang sức.

trang sức nữ

  • Không dùng hoá chất để tẩy rửa phụ kiện trang sức nữ quá lâu

Các hoá chất luôn là “khắc tinh” của những phụ kiện trang sức nữ. Việc tiếp xúc với các hóa chất thường xuyên thậm chí là các hoá chất chuyên dụng tẩy rửa cũng có ảnh hưởng không tốt cho những phụ kiện trang sức mà các nàng nâng niu.Vì vậy các cô gái khi vệ sinh các item này thì nên chú ý không ngâm quá lâu để đảm bảo độ bền của những phụ kiện này. Và các cô gái cũng nên biết: ngay cả những vật dụng gắn bó với nàng hằng ngày như kem dưỡng, nước  hoa, mỹ phẩm… đều có thể gây hại cho các loại trang sức nữ.  Các nàng nên lưu ý điều này đầu tiên trong note bảo quản trang sức của mình nhé!

trang sức nữ

Hẳn các nàng của chúng  ta không mong muốn các phụ kiện trang sức nữ của mình bị trầy xước hay gãy đứt vì vài trường hợp không mong muốn đungs không? Hãy nhớ quy tắc mang trang sức sau cùng công đoạn làm đẹp của các nàng: thử trang phục, trang điểm, làm tóc… và cuối cùng mới là lựa chọn phụ kiện trang sức để mang kèm.

trang sức nữ

  • Bảo quản trang sức nữ đúng cách

Đừng bỏ đi những chiếc túi hay hộp bảo quản trang sức chuyên dụng từ cửa hàng. Chúng sẽ rất có ích cho các nàng trong việc lưu giữ các phụ kiện trang sức nữ của mình. Hãy phân loại và đặt từng món trang sức nữ ở các hộp và túi riêng  biệt để tránh trầy xước. Đừng quên dùng các loại túi có chất liệu mềm như nhung hay vải bông để có thể bảo quản các phụ kiện trang sứuc nữ tốt nhất.

trang sức nữ

Những phụ kiện trang sức nữ luôn tạo ra vẻ đẹp đầy thu hút cho mọi cô gái. Vì thế các nàng đừng bỏ qua công đoạn giữ gìn và nâng niu những bộ trang sức nữ để các item này có thể đồng hành cũng như gắn bó lâu dài với mình nhé. Hãy thử ngay các tuyệt chiêu mà Juno vừa gợi ý ở trên nhé!

Đừng  bỏ lỡ nhiều phụ kiện trang sức nữ thời thượng đang có mặt tại hệ thống cửa hàng Juno nhé các cô gái. Lên lịch và ghé thăm chúng tôi ngay thôi nào.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====