Bùng nổ deal hot cùng chương trình khuyến mãi Juno

Bùng nổ deal hot cùng chương trình khuyến mãi Juno

Bùng nổ deal hot cùng chương trình khuyến mãi Juno

khuyến mãi juno

Tháng 11 quả là một tháng tuyệt vời của các quý cô mê shopping với vô số chương trình khuyến mãi từ nhiều nhãn hàng. Và Juno cũng không thể nằm ngoài tháng black friday này. Vì thế các nàng đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi Juno trong tháng này. Hãy xem thử chúng tôi đang có những deal khuyến mãi Juno hot nào đang chờ đợi các cô gái của chúng ta.

  • Ngất ngây với các mẫu giày thời thưởng chỉ từ 220k trong chương trình khuyến mãi Juno

Với vô số các mẫu giày dép được thiết kế và đổi mới liên tục, Juno luôn là thương hiệu được các cô gái ưu tiên lựa chọn. Đáp lại tình cảm này, tháng 11 này, Juno đã tung ra chương trình ưu đãi cực lớn trong năm. Chương trình khuyến mãi Juno lần này mang đến cho các nàng cơ hội sở hữu những mẫu giày dép thời thượng chỉ với giá từ 220k. Còn chần chừ gì mà chưa ghé đến cửa hàng trong lần khuyến mãi này của Juno. Hãy nhanh chân để đảm bảo các mẫu giày dép mà nàng yêu thích vẫn đủ màu và đủ size trên kệ đó nhé!

khuyến mãi juno

  • Đắm say với muôn vàn các mẫu túi xách chỉ từ 300k trong chương trình khuyến mãi Juno

Không chỉ được yêu thích bởi những mẫu giày dép trendy, Juno còn được đông đảo các quý cô hiện đại ưa chuộng bởi muôn vàn dòng túi cách thời thượng. Và hoà chung nhịp Black Friday năm nay, chương trình khuyến mãi Juno một lần nữa lại làm các cô gái phải háo hức khi tung ra cơ hội mua sắm các mẫu túi xách Juno cho các nàng chỉ từ 300k. Dự là chương trình sẽ sớm cháy hàng nếu các cô gái của chúng ta không nhanh tay rinh ngay mẫu túi xách yêu thích của mình.

khuyến mãi juno

  • Đặt online để có cơ hội nhận Iphone 12 và nhiều quà tặng trong chương trình khuyến mãi Juno

Và một điều đặc biệt của chương trình khuyến mãi Juno lần này chính là ưu đãi siêu hấp dẫn khi các cô gái đặt hàng sale online. Cơ hội nhận Iphone 12 và muôn vàn các mẫu túi xách giày dép hoàn toàn miễn phí cho các nàng căn deal online. còn gì bằng khi chỉ cần mua sắm tại nhà và có cơ hội nhận quà tặng siêu lớn này từ Juno phải không nào? Đây là điểm hấp dẫn nổi bật cho chương trình khuyến mãi Juno lần này

khuyến mãi juno

Các quý cô đã sẵn sàng chưa? Danh sách  sản phẩm khuyến mãi Juno đã sẵn sàng trên kệ với đủ size và đủ màu. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi Juno lớn nhất trong năm nhé các cô gái!

Hệ thống cửa hàng Juno đang  nóng dần lên với chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Đến ngay với Juno hôm nay để săn được nhiều deal hot nào. Chương trình bắt đầu từ 20/11-30/11/2020.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====