Những cô nàng có bàn chân to nên mang giày gì

Những cô nàng có bàn chân to nên mang giày gì

Nếu việc lựa chọn giày cho những cô gái có đôi chân thon thả không hề khó khăn thì các cô gái có bàn chân to thường khá e dè trong việc chọn những mẫu giày thích hợp. Vì nếu chọn không khéo thì những đôi giày này có thể làm cho đôi chân của nàng trông sẽ bị thô kệch hơn Hãy để Juno lựa chọn cho nàng vài mẫu giày để tự tin sải bước nhé.

Với những cô gái có bàn chân hơi to thì giày cao gót hoặc giày búp bê đế bệt có mũi nhọn là lựa chọn phù hợp. Giày mũi nhọn với form giày ôm gọn theo dáng bàn chân tạo cảm giác bàn chân thon gọn và dài hơn, tránh được vẻ to thô của bề ngang. Các cô gái cũng không nên chọn những mẫu giày có kiểu dáng cầu kỳ hay đính quá nhiều phụ kiện vì chúng không chỉ nhấn mạnh nhược điểm của bạn mà còn làm cho chân bạn trông to và thô hơn rất nhiều. Nếu yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào, bạn có thể chọn những mẫu giày có thiết kế đơn giản, gam màu trung tính, có thể nhấn nhá thêm một chiếc nơ nhỏ xinh xắn để trông nổi bật hơn. Một lưu ý mà các nàng phải nhớ là hãy tuyệt đối tránh xa các mẫu giày  mũi tròn hoặc vuông đấy nhé!

chân to mang giày gì

T-strap là mẫu giày có một đoạn quai thẳng nối từ mũi đến cổ chân có tác dụng tập trung ánh mắt của người nhìn đi theo chiều dọc, làm lạc hướng chú ý khỏi bàn chân thô, tạo cảm giác bàn chân mảnh mai và dài hơn. Thiết kế này đều được các nhà thiết kế lồng ghép vào các mẫu giày búp bê sandal, dáng bệt hoặc cao gót. item này rất được ưa chuộng do dễ phối trang phục và sự thoải mái cho đôi chân của nàng khi di chuyển.

chân to mang giày gì

Nếu yêu thích các mẫu sandal đơn giản, chúng ta hãy chọn những mẫu giày sandal có quai ngang bản to để che bớt đi khuyết điểm bàn chân to, tạo hiệu ứng khiến cho đôi chân trở nên thon gọn hơn. Nếu không thích kiểu quai ngang đơn điệu, các cô gái có thể chọn những mẫu giày sandal có nhiều khoảng hở. Những đôi sandal buộc dây, vạt chéo, vạt dọc… không chỉ giúp thu gọn bề mặt bàn chân khiến chúng trông nhỏ hơn hẳn so với bình thường mà còn tạo cho bạn cảm giác thoải mái tự nhiên, không bị gò bó khó chịu.

chân to mang giày gì

  • Đừng quên kết thân với các đôi sneaker đế mỏng

Nếu bạn là cô gái có đôi bàn chân hơi to và muốn diện giày thể thao hay tham gia các hoạt động thì hãy nghĩ đến những đôi sneaker đế mỏng với họa tiết và màu sắc đơn giản. Các mẫu giày này sẽ giúp khéo che đi nhược điểm đôi chân cho nàng mà còn giúp nàng có thể thoải mái và năng động.

chân to mang giày gì

Các cô nàng đã sẵn sàng xuống phố với các mẫu giày mà Juno vừa gợi ý chưa? Những mẫu giày này sẽ giúp các nàng có bàn chân to giấu đi nhược điểm và tự tin xuống phố. Áp dụng liền ngay thôi!

Hệ thống cửa hàng giày dép Juno đang có rất nhiều mẫu giày dép và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đang chờ đón các cô gái. Lên lịch để hẹn hò cùng Juno ngay hôm nay nhé các cô gái ơi!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====