Chọn giày xinh cho nàng chân gầy

Chọn giày xinh cho nàng chân gầy


Chọn cho mình những đôi giày vừa size cũng như đúng sở thích và phong cách luôn là các tiêu chí mà nàng đặt ra khi sắm cho mình những đôi giày mới. Nhưng nàng lại quên mất một tiêu chí quan trọng khác đó chính là chọn giày phù hợp với từng nhược điểm dáng bàn chân của mình. Khá nhiều cô gái lăn tăn với  chân gầy thì nên mang giày gì. Đừng lo lắng, Juno sẽ đem đến bí kíp lựa chọn giày phù hợp cho những cô nàng có đôi chân gầy ngay đây.


Với các cô nàng có thân hình hơi cò hương và có đôi chân gầy, bạn nên chọn những đôi giày cao gót mũi tròn, da bóng, có gót to để tạo cảm giác mềm mại và chân đầy đặn hơn. Chúng ta nên tránh những đôi giày có mũi nhọn hay hở mũi. Vì các mẫu giày này sẽ làm lộ nhược điểm đôi chân gầy của nàng. Và đừng quên khi chọn giày cho chân gầy, các cô gái gái nên chọn các tông màu sáng. Các gam màu này sẽ giúp chân nàng nhìn bớt gầy guộc và trông đầy đặn hơn. Một lưu ý là bạn cũng không nên chọn những đôi giày có phần đế quá dày vì sẽ tạo khoảng cách giữa đôi chân và  giày. Điều này sẽ tạo cảm giác không đồng nhất giữa thân hình và outfit của nàng.

chọn giày cao gót

  • Chọn giày thể thao cho nàng chân gầy

Giày thể thao là item có thể giúp nàng che đi khuyết điểm chân gầy gần như hoàn hảo. Những cô nàng dáng cao gầy nên ưu tiên lựa chọn các đôi giày thể thao đế thấp. Với các mẫu giày giày này, bạn có thể thoải mái diện giày đi cả ngày cũng như “giấu” bớt nhược điểm của đôi chân gầy khẳng khiu của mình.

chọn giày cho nàng chân gầy

  • Chọn boot cho nàng chân gầy

Boot luôn là item được các quý cô yêu thích. Nhưng khá nhiều cô nàng lăn tăn liệu lựa chọn boot như thế nào cho phù hợp với đôi chân gầy của mình. Nếu như nàng sở hữu đôi chân có phần gầy guộc thì nên chọn các mẫu boot có phần gót nhỏ dần, hoặc chọn phần gót thấp, không nên chọn đôi boot có đế quá cao, bởi phần đế quá cao sẽ khiến cơ thể bạn không cân đối. Và các nàng lưu ý nên chọn giày boot kín mũi nhé.

chọn giày cho nàng chân gầy


Sandal không thực sự là “chân ái” nàng có đôi chân gầy, nhưng nếu lỡ “trót yêu” quá thì các nàng cũng đừng ngần ngại. Những mẫu giày sandal nữ quai ngang mảnh mai khi đi cùng bàn chân gầy sẽ càng khiến đôi chân của nàng lộ thêm nhược điểm. Do đó, nếu đôi chân của bạn không được đầy đặn lắm, hãy đầu tư cho mình những mẫu giày sandal nữ có quai ngang bản lớn sẽ giúp che đi phần nào khuyết điểm của bàn chân mảnh khảnh.

chọn giày cho nàng chân gầy

Những gợi ý trên không chỉ giúp các nàng có được những được đôi giày phù hợp với mình, mà còn giúp nâng niu chân xinh. Đừng lăn tăn hay lo lắng chân gầy mang giày gì nữa các nàng nhé!

Các cô nàng có chân gầy ơi, đừng lo lắng khi không biết chọn giày như thế nào nhé! Hãy đến với Juno để được tư vấn cho mình những mẫu giày trendy và tôn chân xinh của mình!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====