Mách nàng tuyệt chiêu bảo quản giày cao gót luôn bền đẹp

Mách nàng tuyệt chiêu bảo quản giày cao gót luôn bền đẹp

Giày cao gót là item không thể thiếu của nhiều quý cô. Tuy nhiên, rất ít nàng biết cách bảo quản giày cao gót đúng cách vì vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng những đôi giày bắt đầu xuống màu, mất dáng, dậy mùi và không thể sử dụng được nữa. Juno sẽ mách các nàng vài tuyệt chiêu để bảo quản các bé giày cưng nhé!

bảo quản giày cao gót

  • Làm sạch giày thường xuyên

Việc làm sạch giày thường xuyên là rất quan trọng trong cách bảo quản giày cao gót. Đôi giày cao gót khá mong manh, thậm chí là những đôi làm bằng da nên việc vệ sinh phải chú ý nhẹ nhàng. Các nàng nên dùng một miếng vải mềm đã được nhúng nước để làm sạch giày. Đối với những vết bẩn cứng đầu hãy sử dụng bàn chải đánh răng cũ và sử dụng sữa tắm chải nhẹ để làm sạch vết bẩn trước khi mang để tủ nhé!

  • Khử mùi cho giày

Sau một thời gian sử dụng, đôi giày cao gót có thể có mùi, đặc biệt nếu các nàng của chúng ta thường không mang vớ da khi đi cao gót. Nên sử dụng hỗn hợp hòa tan bột ngô, baking soda và một vài giọt tinh dầu thơm sẽ cực kỳ hữu ích. Nàng đừng quên bỏ hỗn hợp trên vào một túi lọc và để vào trong giày qua đêm. Hiệu quả mang lại sẽ làm các nàng ngạc nhiên đấy.

  • Duy trì dáng giày

Nhiều cô gái đau đầu khi các đôi giày cao gót mua về một thời gian là form dáng không còn giữ được như ngày đầu tiên. Mách nàng một mẹo nhỏ vô cùng đơn giản: Đừng quên dùng giấy ăn hoặc khăn giấy mềm để vào giày để định hình trước khi cất tủ đấy nhé.

  • Thường xuyên kiểm tra gót giày

Một lưu ý cực kỳ quan trọng: Đừng bao giờ chờ cho đến khi gót giày mòn sát hoặc có vấn đề mới thay gót mới, hãy kiểm tra thường xuyên và thay gót để bảo quản giày tốt hơn và giúp các cô gái mang và di chuyển an toàn hơn

  • Cất giữ giày đúng cách

Khi ở nhà, hãy tránh để giày tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và bụi, ngoài ra cũng tránh để những đôi giày cọ sát nhau. Giữ giày trong hộp là tốt nhất, khi đi du lịch hãy để giày ở giữa quần áo và đừng quên nhồi giấy hoặc form để giữ dáng cho những đôi giày yêu của mình nhé các nàng!

Đừng để tủ những đôi giày yêu quý của mình mà không ngó ngàng gì tới nàng nhé. Hãy chăm sóc và bảo quản giày dép đúng cách để đảm bảo các em ấy đồng hành cùng chúng ta thật lâu dài.

bảo quản giày cao gót

Cùng Juno chinh phục mọi trình với những đôi giày chất lượng và trendy nàng nhé!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====