Dự đoán 3 kiểu ví da nữ thống trị giới phụ kiện nữ

Dự đoán 3 kiểu ví da nữ thống trị giới phụ kiện nữ

Bên cạnh mắt kính, giày thì có lẽ ví da nữ là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô. Những chiếc ví da không chỉ tiện dụng vì có thể chứa nhiều đồ mà còn thể hiện được phong cách thời trang của chủ nhân.

Trong năm tới, các loại ví da cá sấu, ví da có khóa kéo cùng màu sắc bắt mắt và ví da mini được nhiều người lựa chọn. Cùng giải mã lý do tại sao những loại ví da nữ ấy được nhiều người yêu thích đến vậy?

Thời thượng với 3 kiểu ví da nữ đang hot nhất trên thị trường

Ví da nữ cá sấu

Với những cô nàng sành điệu thì không thể bỏ qua ví da nữ cá sấu thời thượng này được. Bên cạnh loại ví da nữ làm từ chất liệu da bò thông thường thì năm nay nhiều người lựa chọn ví da nữ cá sấu với các gam màu như đỏ, nâu hoặc xanh lục bảo. Những loại ví này không những có chất lượng tốt, độ bền cao, có vẻ đẹp độc đáo từ những đường vân tự nhiên mà còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại sự may mắn cho bạn.

Không thể phủ nhận được độ hot của ví da nữ có khóa kéo, họa tiết bắt mắt trong giới phụ kiện nữ trong năm 2020. Chiếc ví da nữ dáng dài, có khóa kéo, có nhiều ngăn nên bạn có thể đựng rất nhiều đồ. Với kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần thời thượng nên là lựa chọn tối ưu cho các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, sang trọng. 

Một trong những xu hướng của mùa hè năm nay là những chiếc ví da dáng dài, khóa kéo lại có những họa tiết sáng màu bắt mắt. Những họa tiết này cực kỳ phù hợp với sự sôi động, phóng khoáng của ngày hè, giúp bạn trở nên nổi bật, thu hút ánh mắt của người đối diện.

Ví da nữ mini

Cũng giống như nhiều món phụ kiện khác thì ví da nữ mini, có kiểu dáng nhỏ gọn đang lên ngôi, được nhiều fashionista ưa chuộng. Chất liệu da thật mềm mại cùng màu sắc trang nhã của những chiếc ví da nữ mini sẽ tô thêm vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch của bạn. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn nhưng bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì loại ví này cũng có rất nhiều ngăn, giúp bạn có thể đựng được các loại vật dụng cá nhân cần thiết: tiền mặt, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân…

Gợi ý địa chỉ mua ví da nữ đẹp, chất lượng tốt

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho các bạn nữ cùng việc định hình, hoàn thiện phong cách thời trang nên Juno luôn luôn tâm huyết và trăn trở để mang đến cho bạn những chiếc ví da nữ đẹp và chất lượng nhất. Những thiết kế của ví da nữ Juno luôn nắm bắt nhanh nhất xu hướng thời trang trên thế giới, kiểu dáng đa dạng, thời thượng. Chất lượng của ví da nữ Juno thì không cần phải bàn cãi vì đều được làm từ da thật nên có độ bền cao, giữ màu tốt.

Không chỉ có vậy,  các loại ví da nữ Juno đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, bề mặt da bóng mịn và hoàn hảo kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Khi đến mua hàng tại Juno, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn ra những chiếc ví da nữ có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và góp phần nâng tầm phong cách cho bạn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====