Gợi ý những đôi giày thể thao nữ cho mùa hè năng động

Gợi ý những đôi giày thể thao nữ cho mùa hè năng động

Giày thể thao nữ là phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng cá tính. Với sự biến đổi trong xu hướng thời trang thì những loại giày nào đang được ưa chuộng? Cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé!

Bên cạnh những mẫu giày cao gót hay giày búp bê thì những năm gần đây những đôi giày thể thao hay còn gọi là giày sneaker được nhiều cô nàng mê mẩn. Mùa hè này, những đôi giày mang hình dáng cơ bản, giày có màu sắc nổi bật, giày dad sneaker hoặc giày trắng tối giản sẽ lên ngôi.

Những đôi giày thể thao nữ nào không thể thiếu trong đủ đồ?

Giày thể thao nữ có màu sắc nổi bật

Theo nhiều tạp chí thời trang danh tiếng thì mùa hè năm nay là sự chiếm lĩnh của các đôi giày thể thao nữ có màu sắc nổi bật bắt mắt từ sàn diễn cho đến phong cách street style. Hòa chung không khí của mùa hè sôi động, nếu bạn mang đôi giày có họa tiết hoa lá cùng gam màu tươi sáng: đỏ, vàng, xanh…thì thật tuyệt phải không nào?

Bạn nên phối loại giày này với trang phục đơn giản, tối màu sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cũng như làm nổi bật vẻ đẹp cá tính và tươi mới.

Giày trắng cơ bản

Tiếp tục là hot trend trong mùa hè năm nay, giày trắng vẫn là món đồ mà nhiều bạn trẻ ưa thích. Ưu điểm của loại giày này là mang đến vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và có thể phối hợp được nhiều đồ với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính với quần jean, áo phông đến nhẹ nhàng với chân váy xếp ly hoặc váy liền thân.

Loại giày này dường như không bao giờ lỗi mốt. Nó xuất hiện thường xuyên trong các bộ trang phục dạo phố và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Với giày thể thao nữ màu trắng bạn nên kết hợp với bộ đồ có màu sắc trung tính: nâu, đen…

Giày Dad Sneaker

Xuất hiện và trở thành hiện tượng từ mùa hè năm ngoái nhưng giày dad sneakers vẫn chiếm vị trí thượng phong trong xu hướng giày thể thao nữ trong mùa hè 2020. Với thiết kế cồng kềnh mang đến vẻ đẹp bụi bặm – cá tính sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách sporty khỏe khoắn, năng động.

Với kiểu dáng lạ mắt, nên bạn có thể kết hợp loại giày này với váy liền thân ngắn, chân váy jean hoặc bộ đồ suit…Loại giày này sẽ làm cho set đồ của bạn trở nên hoàn thiện, độc đáo và nổi bật hơn.

Kiểu giày thể thao dáng cơ bản, buộc dây

Bên cạnh các loại giày khác thì mùa hè năm nay chứng kiến sự quay trở lại của những đôi giày thể thao nữ mang hình dáng cơ bản, buộc dây. Loại giày này phù hợp với những loại trang phục mang phong cách phóng khoáng như denim, jeans, da…

Gợi ý địa chỉ mua giày thể thao nữ chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua giày thể thao nữ uy tín và chất lượng tại sao không đến với Juno – nơi sẽ mang đến cho bạn những nguồn cảm hứng và sự sáng tạo không ngừng và hoàn thiện hơn phong cách thời trang.

Những đôi giày thể thao nữ Juno luôn luôn dẫn đầu xu hướng, trở thành hot trend được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Khi đến đây bạn không khỏi ngạc nhiên, choáng ngợp trước những thiết kế đẹp, độc đáo với mọi phong cách từ trẻ trung đến bụi bặm, cá tính. Không chỉ có vậy, những đôi giày thể thao nữ Juno còn mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận, có thể phá bỏ mọi giới hạn, phát huy tính sáng tạo và nâng tầm phong cách của bạn.

Mùa hè năm nay, bạn đã có những đôi giày thể thao nữ màu Juno gợi ý cho bạn chưa? Nếu chưa thì hãy ghé thăm website của Juno để đặt hàng và được giao hàng tận nhà bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====