Giày sandal đế bệt, phụ kiện quốc dân của mọi cô gái

Giày sandal đế bệt, phụ kiện quốc dân của mọi cô gái

Với những cô nàng sành điệu, yêu thích thời trang thì giày sandal đế bệt chính là phụ kiện quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ. Nhờ sở hữu kiểu dáng đa dạng, chất liệu êm ái mà giày sandal nữ luôn được lòng mọi cô gái trong các bộ trang phục. Bởi vậy, không có lý do gì mà bạn không rinh ngay cho mình ít nhất một đôi sandal đế bệt để đổi gió cho bản thân mỗi khi ra đường.


Tại sao bạn nên sở hữu ít nhất một đôi sandal đế bệt?


Cùng với sự xuất hiện mang nhiều màu sắc khác nhau của các phong cách thời trang nữ thì sandal đế bệt vẫn luôn có những bước chuyển mình đa dạng. Không lược bỏ những chi tiết quen thuộc, sandal đế bệt là kiểu giày quai hậu, đế thấp và chắc chắn. So với giày thể thao kín đáo hay giày cao gót đỏng đảnh thì những đôi sandal nữ thỏa mái và tiện lợi hơn nhiều. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và tự tin khi mang giày sandal đế bệt nhưng không làm mờ đi sự năng động và cá tính của chính bạn. Thay vì bạn cứ mãi đóng mình trong khung hình thời trang đòi hòi những kết hợp mang tính công thức thì hãy thử đột phá sáng tạo với sandal nữ. Và sự thật cho thấy rằng khả năng kết hợp sandal đế bệt với các trang phục mang màu sắc khác nhau đều rất ăn ý. Bạn chỉ cần mang một đôi sandal đế bệt là có thể tự do phối đồ mà không phải cân nhắc về sự tương tác giữa các phụ kiện bởi sandal nữ rất đa năng.


Điểm danh những mẫu sandal đế bệt được ưa chuộng


Trong những năm gần đây, cơn sốt sandal đế bệt chưa bao giờ hạ nhiệt kể cả thu đông hay xuân hè. Những đôi giày sandal nữ vẫn sẽ tôn vinh vẻ đẹp trường tồn của một món phụ kiện quốc dân có tiếng trong làng thời trang nữ. Nhằm mang lại sự đa dạng trong phong cách và nổi bật các tông màu của trang phục mà giày sandal đế bệt không ngần ngại tung ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu như giày sandal dây buộc mảnh khiến chị em phát cuồng vì nét dịu dàng nữ tính thì giày sandal đế bệt dáng chiến binh lại khiến người ta mê mẩn bởi vẻ đẹp hoài cổ. Sự cá tính và năng động chưa bao giờ mất đi khi nhắc đến sandal đế bệt quai ngang hay những đôi sandal đế cói vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của mình trong ngày hè năng động. Không dừng lại ở đó, các nhà thiết kế thời trang vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho nhiều mẫu sandal nữ như : giày sandal quai bản to, giày sandal đế bệt quai chữ X,…


Xu hướng thời trang đến và nhạt dần theo thời gian nhưng giày sandal đế bệt vẫn còn mãi. Nhắc đến giày sandal nữ là nhắc đến món phụ kiện quốc dân đa năng nhất mọi thời đại. Chính vì thế mà những dòng giày sandal đế bệt đã trở thành xu hướng vô cùng được ưa chuộng trong nhiều năm. Không quá cầu kỳ tuy đơn giản lại hấp dẫn đó là những gì mà giày sandal đế bệt mang đến. Thật xứng danh “nữ hoàng” phụ kiện của phái đẹp.

← Bài trước

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====