3 mẫu giày sandal xua tan giá lạnh mùa đông, bạn đã có?

3 mẫu giày sandal xua tan giá lạnh mùa đông, bạn đã có?

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông, những món phụ kiện có khả năng giữ ấm cho cơ thể là sự ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Vẻ kín đáo, cầu kì của đôi boots cổ cao ấm áp lại bị thất thế trước vẻ phóng khoáng của giày sandal năng động. Không quá cầu kỳ, chỉ cần một đôi giày sandal đơn giản là bạn có thể tự tin khoe đôi chân thon thả và đánh thức hơi ấm của mùa đông lạnh giá.


3 mẫu giày sandal sinh ra là dành cho mùa đông


Giày sandal nữ chiến binh


Đúng như tên gọi, giày sandal nữ chiến binh là phụ kiện dành riêng cho những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Lấy ý tưởng từ những chiến binh thời cổ xưa và biến hóa linh hoạt trong xu hướng thời trang hiện đại những đôi giày sandal nữ chiến binh đã tạo ra luồng hot trend khá mới lạ. Những mẫu giày này có xu hướng thiên về giây, quai bản lớn có độ dài đến gần đầu gối. Nhìn qua có vẻ khá phức tạp nhưng bù lại giày sandal nữ chiến binh rất đa năng, bạn có thể mang nó vào những ngày hè năng động hoặc ngày đông giá lạnh.


Giày sandal đế bệt


Sẽ thật là thiếu sót nếu trong tủ đồ phụ kiện của bạn vắng mặt những đôi giày sandal đế bệt. Được mệnh danh là phụ kiện quốc dân của cô gái sành điệu, giày sandal đế bệt luôn chứng tỏ được sự linh hoạt và khả năng phối đồ không đối thủ. Bạn có thể trở lên dịu dàng nữ tính khi kết hợp cùng váy hay hóa cô nàng năng động tự tin khi kết hợp cùng quần jeans. Dù là phong cách thời trang nào thì giày sandal đế bệt luôn là sự lựa chọn an toàn nhất cho những ngày bạn không biết mặc gì ra đường.


Giày sandal đế cao


Không mạnh mẽ như giày sandal chiến binh, không nhẹ nhàng như giày sandal đế bệt, giày sandal đế cao lại khiến các nàng điêu đứng vì nét đẹp sang chảnh, kiêu kì. Sự quyến rũ chết người của sandal đế cao khiến cho bất kì cô gái đều trở lên gợi cảm và quý phái. Lược bỏ những chi tiết thô kệch, giày sandal đế cao có phần nhỏ gọn và mềm mại hơn trong từng chi tiết, phần đế nhỏ và cao là điểm cộng giúp phái đẹp tự tin khoe trọn đôi chân thon thả. Trong những bữa tiệc đêm sang trọng, giày sandal đế cao chính là chìa khóa giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi góc nhìn.


Giày sandal juno điểm nhấn cho phong cách thời trang thu đông


Nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất, các mẫu giày sandal juno vẫn chưa một lần khiến các tín đồ thời trang thất vọng. Thoải mái, sành điệu là những ưu điểm không thể bỏ xót ở đôi giày sandal nữ juno. Bắt kịp xu hướng chuyển mình của thời trang, các mẫu giày sandal juno cũng có bước xoay chuyển cục diện đáng chú ý. Mặc dù mang trong mình là thiết kế của đôi giày cao gót nhưng phần quai mảnh lại khiến bước chân của bạn trở nên uyển chuyển, nữ tính mà không hề gây khó chịu. Với kiểu dáng hiện đại giúp phái đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man không chỉ vậy giày sandal nữ juno còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục. Không những thế, màu sắc ngọt ngào của bộ sưu tập giày sandal juno sẽ là kho ý tưởng tuyệt vời giúp bạn phô ra vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của chính mình. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất liệu của sản phẩm vì chúng thực sự an toàn và êm ái tuyệt đối cho da chân của bạn. Đến với thời trang juno bạn sẽ thỏa mái khám phá các mẫu sandal mới nhất, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những cái tên đáng chú ý như giày sandal đế cao, giày sandal mũi nhọn, giày sandal đễ xuồng,… Dù không phổ biến về thiết kế nhưng có một điều chắc chắn rằng giày sandal juno là điểm sáng cho những cô nàng muốn khẳng định bản thân.


Những ngày cuối năm là thời điểm của những bữa tiệc lên ngôi và cũng là lúc bạn cần đầu tư cho phong cách thời trang của mình. Hóa nữ hoàng đêm tiệc chỉ với đôi giày sandal kiêu kỳ, tôi tin rằng bạn sẽ là cô gái hấp dẫn nhất. Chỉ với 3 mẫu giày sandal trên chúng sẽ giúp bạn giữ vững thần thái của một quý cô sành điệu.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====