Giúp nàng lựa chọn mẫu túi xách đi tiệc phù hợp với dáng người

Giúp nàng lựa chọn mẫu túi xách đi tiệc phù hợp với dáng người

Giúp nàng lựa chọn mẫu túi xách đi tiệc phù hợp với dáng người

Những mẫu túi xách đi tiệc luôn làm các cô gái phân vân. Vì các nàng vẫn hay đắn đo mẫu túi xách đi tiệc nào sẽ phù hợp với vóc dáng của nàng, đảm bảo tổng thể trở nên hoàn hảo nhất. Và không chỉ quần áo mà túi xách đi tiệc cũng có những khuôn khổ lựa chọn phù hợp cho chủ nhân của nó. Hãy để Juno mách cho nàng vài bí kíp để lựa chọn túi xách đi tiệc phù hợp với các cô gái.

Nếu các cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng với vóc dáng mảnh mai thì mọi kiểu dáng của các mẫu túi xách đi tiệc gần như không làm khó được nàng. Nếu các cô gái đang có thân hình hơi gầy thì có thể cân nhắc dáng túi đi tiệc dạng tròn để tạo cảm giác đầy đặn hơn nhé.

Và với chiều cao đáng mơ ước nên gần như các cô gái này không cần quá bận tâm về độ dài của chiếc túi đi tiệc. Túi đeo chéo dài đến hông hay túi cầm tay nàng đều có thể “cân” tất, việc còn lại chỉ là chọn màu sắc và họa tiết yêu thích.

túi xách đi tiệc

Với các cô nàng “nấm lùn” thì việc lựa chọn các kiểu túi xách đi tiệc có phần kén chọn hơn. Vì các cô nàng này sẽ phải để ý đến tỷ lệ cơ thể. Để cân đối, các cô nàng nhỏ nhắn này nên lựa chọn những chiếc túi đi tiệc đeo chéo với chiều dài ngang eo, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng. Và các nàng biết dáng túi đi tiệc nào phù hợp cho mình chưa? Đó chính là các mẫu túi đi tiệc dạng hộp hoặc các túi cầm tay điệu đà.

túi xách đi tiệc

  • Cách chọn túi xách đi tiệc cho người mũm mĩm

Một luật bất thành văn cho các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm chính là khéo che đi nhược điểm cơ thể và kéo sự chú ý của người đối diện vào những điểm thon thả, đẹp nhất của mình. Và túi xách đi tiệc cũng góp phần không hề nhỏ trong việc này. Nếu các nàng có vòng một  hơi đẫy đà thì chiếc túi xách đi tiệc với phần quai dài, phom dáng trung bình sẽ giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể trong mắt người đối diện, còn những chiếc túi ngang eo lại hợp với những cô nàng có vòng eo bánh mì, và nếu nàng có vòng ba hơi lớn thì một chiếc túi xách đi tiệc ngang hông là cứu cánh hoàn hảo.

túi xách đi tiệc

túi xách đi tiệc

Thật dễ dàng để chọn cho mình những mẫu túi xách đi tiệc phù hợp phải không nào? Các nàng hãy lựa chọn dựa trên ba quy tắc mà Juno gửi đến để lựa chọn cho mình một em túi xách ưng ý nhất nhé!

Với vô số các mẫu túi xách đi tiệc trên toàn hệ thống cửa hàng Juno, chúng tôi tin rằng các cô gái sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Lên lịch ghé thăm Juno ngay nào.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====