Những mẫu túi đi tiệc lý tưởng cho mùa Giáng Sinh

Những mẫu túi đi tiệc lý tưởng cho mùa Giáng Sinh

Những mẫu túi đi tiệc lý tưởng cho mùa Giáng Sinh

Không khí Giáng Sinh đang bắt đầu chạm vào từng ngõ ngách. Và những buổi tiệc đêm Giáng Sinh cũng đang đón chờ các cô gái chúng ta. Không chỉ váy vóc hay son phấn mà các nàng cũng cần lựa chọn cho mình những mẫu túi đi tiệc phù hợp với không khí mùa lễ hội cuối năm. Đừng bối rối, Juno sẽ giúp các nàng ngay thôi!

Nếu đêm Giáng sinh với quy định dress code theo chủ đề Giáng sinh thì ngoài những trang phục tuân thủ quy định  buổi tiệc, những chiếc túi đi tiệc cũng cần nên bắt kịp tone màu này. Điều này sẽ cho các nàng vẻ ngoài “ton sur ton” hoàn hảo. Những mẫu túi đi tiệc màu đỏ hay màu xanh noel sẽ giúp nàng gần trở nên nổi bật.. Và với code trend màu này, các nàng dường như khá dễ dàng lựa chọn cho mình bất kỳ các mẫu túi đi tiệc nào, từ túi đeo chéo cho đến các túi cầm tay. Vì đây là hai tone màu cũng được nhiều nhà thiết kế đưa vào các item túi đi tiệc mà họ sản xuất.

túi đi tiệc

  • Gọi tên các mẫu túi đi tiệc được đính kết lung linh

Tiệc Giáng Sinh thường được tổ chức vào buổi tối và một điểm chắc chắn là không khí của những buổi tiệc này sẽ vô cùng náo nhiệt. Và đến với một buổi tiệc như vậy thì các mẫu túi được đính kết tỉ mỉ sẽ tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho nàng cũng như phù hợp với chủ đề Giáng Sinh mà nàng mong muốn. Có thể những chiếc túi đi tiệc này sẽ được các nhà thiết kế khéo léo nhấn nhá ở hoạ tiết Giáng Sinh, điểm nhấn khóa hình bông tuyết hay chữ “Xmas” được biến tấu thành biểu tượng một cách duyên dáng. Tại sao lại từ chối các mẫu túi trẻ trung như vậy đúng không nào?

túi đi tiệc

  • Đừng quên các mẫu túi bạc đính kim tuyến lấp lánh

Còn gì hơn một chiếc túi đi tiệc đính kim tuyến lấp lánh cho buổi tiệc đêm Giáng Sinh. Những chiếc túi đi tiệc này là điểm nhấn tỏa sáng giữa đêm tiệc, giúp các nàng trở  nên lung linh và rạng ngời hơn bao giờ hết. Vì vậy ngoài lựa chọn những bộ trang phục đẹp đẽ thì hãy cân nhắc đến những mẫu túi đi tiệc đính kim tuyến này nhé! Và mẫu túi này không chỉ phù hợp với đêm Giáng Sinh không đâu, các cô gái còn có thẻ sử dụng mẫu túi đi tiệc này cho các sự kiện và đêm tiệc khác.

túi đi tiệc

Các nàng đã sẵn sàng cho một sét đồ đạm chất Dress code giáng sinh chưa? Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu túi đi tiệc Giáng Sinh mà Juno vừa gợi ý. Các item này chắc chắn cho nàng vẻ ngoài hoàn hảo cho mùa lễ hội cuối năm sắp tới..

Với vô số các mẫu túi đi tiệc trên toàn hệ thống cửa hàng Juno, chúng tôi tin rằng các cô gái sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi. Lên lịch ghé thăm Juno ngay nào.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====