Nàng đã biết đến những cách phối đồ cùng boot nữ cho mùa đông chưa?

Nàng đã biết đến những cách phối đồ cùng boot nữ cho mùa đông chưa?

Nàng đã biết đến những cách phối đồ cùng boot nữ cho mùa đông chưa?

Để hình ảnh của các cô gái luôn tỏa sáng ngay cả trong tiết trời mùa đông thì không thể nào thiếu đi những đôi boot nữ thời thượng. Và cách để có thể kết hợp trang phục mùa đông"hợp cạ" với những đôi boot nữ thì các nàng cần làm như thế nào? Juno sẽ gợi ý cho nàng vài cách "lên đồ" đông đẹp cùng boot nữ dưới đây.

  • Đẹp basic cùng áo phông-quần Jean và boot nữ

Có thể nói đây là một combo phối hợp huyền thoại. Các mẫu áo phông hay quần jean gần như là những người bạn thân lâu năm luôn đồng hành cùng các cô gái. Nay các item này được sánh đôi cùng những kiểu boot  nữ thì dường nữ được nâng lên một tầm mới. Hãy thử phối hợp bộ trang phục basic này cùng các em boot nữ cổ cao. Ý tưởng này sẽ làm các nàng thú vị đó nhé!

boot nữ

  • Nữ tính nhưng vẫn sành điệu cùng các mẫu chân váy và boot nữ

Với những cô gái yêu thích sự nữ tính, luôn có tình yêu với chân váy hơn quần jean thì các nàng vẫn có thể thoải mái tự tin diện váy và đi kèm vào đó là các em boot nữ cổ cao. Sét đồ này vừa thời thượng lại vẫn đảm bảo giữ cho các nàng đủ ấm giữa thời tiết mùa đông đấy nhé. Cách phối các đôi boot nữ cổ cao cùng đầm hoặc chân váy sẽ tạo nên nét vừa nữ tính, vừa riêng biệt làm cho nàng có vẻ ngoài vô cùng thu hút. Với cách phối này các nàng vẫn có thể thoải mái khoe phong cách của mình: từ trẻ trung, năng động cho đến nữ tính, nhưng tất cả vẫn giữ được một “chất” riêng khó lẫn. Tất cả là nhờ vào các mẫu boot nữ mà nàng lựa chọn đi kèm.

boot nữ

  • Thời thượng cùng quần legging và boot nữ

Hầu hết mọi cô gái đều sở hữu cho mình một vài mẫu quần legging- đây là item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ.. Với tiết trời mùa đông, các cô gái có thể tận dụng mẫu quần legging để diện cùng những mẫu boot nữ sành điệu. Legging và boot nữ sẽ tránh được sự hơi gò bó của quần jean tạo  nét khỏe khoắn và thoải mái cho nàng. Còn gì bằng khi xuống phố cùng một chiếc sweater oversized đi cùng với chiếc legging và thêm vào đó là đôi boot nữ sành điệu. Đừng ngại ngần gì mà chưa kết hợp các đôi boot nữ, đặc biệt là các mẫu boot nữ cổ cao, combo này sẽ không làm các cô gái thất vọng một chút nào.

boot nữ

Hy vọng với ba cách phối đồ cơ bản cùng boot nữ mà Juno vừa gợi ý ở trên sẽ làm cho nàng trở nên thời thượng và sành điệu bất chấp khí trời mùa đông giá lạnh. Lên đồ và sẵn sàng xuống phố chào đông thôi nào.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Đến ngay với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

https://juno.vn/

 

Tags: boot nữ boot
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====