Bốn quy tắc vàng nên nằm lòng khi lựa chọn túi dự tiệc của phái đẹp

Bốn quy tắc vàng nên nằm lòng khi lựa chọn túi dự tiệc của phái đẹp

Bốn quy tắc vàng nên nằm lòng khi lựa chọn túi dự tiệc của phái đẹp

Chiếc túi đi tiệc là vật gần như bất ly thân của các cô gái khi tham gia các sự kiện, tiệc tùng hay vũ hội. Có thể những chiếc túi đi tiệc này không phải là những item quá xa xỉ, đắt tiền nhưng các cô cũng nên có quy tắc riêng để chọn túi xách tôn lên phong cách thanh lịch, quý phái của mình. Juno sẽ gợi ý cho phái đẹp những bí kíp hay để chọn được những mẫu túi đi tiệc ưng ý nhất.

  • Hãy chọn một chiếc túi đi tiệc với chất liệu bền đẹp

Một hình ảnh thanh lịch và quý phái tại mọi bữa tiệc không nằm ở việc các cô gái lựa chọn những món đồ xa hoa, đắt tiền như thế nào, mà nằm ở cách nàng lựa chọn từng item và kết hợp cho mình. Chiếc túi đi tiệc là một trong những điểm nhấn quan trọng mà các quý cô nên chú ý đến. Và chìa khoá cho một chiếc túi đi tiệc đẹp đầu tiên phải kể đến chất liệu của nó. Một chiếc túi đi tiệc hoàn hảo là chiếc túi có chất liệu bền đẹp mà không hề làm khó các cô gái trong việc bảo quản. Một trong những chất liệu mà các nàng nên hướng đến đầu tiên chính là chất liệu da tổng hợp.

túi dự tiệc

  • Đừng bỏ qua những đường kim mũi chỉ của chiếc túi đi tiệc

Không thể phủ nhận rằng phong cách tối giản cho những chiếc túi đi tiệc trong thời gian gần đây đang hút hồn khá nhiều tín đồ thời trang. Phong cách minimalism của những chiếc túi đi tiệc luôn mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch và thu hút. Muốn sự đơn giản ngày tỏa sáng thì các cô gái không thể nào không chọn những chiếc túi đi tiệc chỉn chu từ từng đường cắt cho đến các mối ghép, đường kim mũi chỉ trên từng chi tiết  ổ khoá hay dây đeo của chiếc túi. Đây cũng là yếu tố quan trọng  tôn lên chiếc túi đi tiệc của các nàng.

túi dự tiệc

  • Sẽ thật tinh tế nếu logo của chiếc túi đi tiệc được nhấn một cách khéo léo

Một chiếc túi đi tiệc với các logo phủ kín đôi khi lại làm các nàng bối rối trong việc phối đồ. Vì vậy, những chiếc túi đi tiệc với các mẫu logo được điểm xuyết một cách khéo léo và tinh tế như một chi tiết trang trí sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Với những mẫu túi đi tiệc này, các quý cô của chính ta đã tha hồ biến tấu item này với các bộ cánh dự tiệc, đồng thời thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế và thanh lịch của mình.

túi dự tiệc

  • Đừng quên chọn những gam màu trung tính trang nhã cho chiếc túi đi tiệc

Nếu các nàng là người trung thành với phong cách tối  giản thì các chiếc túi đi tiệc mà các nàng lựa chọn sẽ là các màu trung tính để có thể dễ dàng ăn rơ với sét đồ. Trong đó một chiếc túi đi tiệc màu đen hoặc trắng dường như được các cô gái này lựa chọn đầu tiên. Sau đen, trắng thì  những chiếc túi đi tiệc với các tông màu trung tính như xám, màu da, các màu pastel nhẹ nhàng cũng là lựa chọn tuyệt vời mà các cô gái nên nghĩ đến.

túi dự tiệc

Chỉ cần nắm rõ bốn quy tắc vàng mà Juno gửi cho nàng trên đây thì việc lựa chọn cho mình một chiếc túi đi tiệc thanh lịch và thời thượng không hề khó chút nào. Hãy áp dụng cho mình nào các cô gái.

Với nhiều mẫu túi đi tiệc sẵn sàng trên kệ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt, Juno tin rằng các cô gái không thể nào bỏ qua. Hãy ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====