Những kiểu giày boot nữ cổ thấp đang gây thương nhớ cho nàng

Những kiểu giày boot nữ cổ thấp đang gây thương nhớ cho nàng

Một trong các item vô cùng được lòng các cô gái chính là những đôi boot nữ cổ thấp.  Hội tụ đủ yếu tố: sành điệu nhưng không kém phần trẻ trung, mẫu giày này chưa bao giờ hết "hot" trong làn sóng thời trang. Hãy cùng Juno điểm qua vài mẫu boot nữ cổ thấp đang là các nàng thương nhớ nào!

  • Ankle Boots

Ankle boots là loại boot cổ thấp, chỉ cao đến mắt cá chân. Đây là kiểu boot dành cho các cô nàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ. Mang trong mình sự cá tính, Ankle boots dễ dàng biến một set đồ nhàm chán trở nên đậm chất và ấn tượng. Bộ đôi outfit Ankle boots với quần skinny luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều quý cô sành điệu khi “lên đồ” cùng kiểu giày quyền lực này.

giày boot nữ cổ thấp

  • Chelsea Boots

Nếu được hỏi mẫu boot nào trong dòng boot nữ cổ thấp là “chân ái”, hẳn nhiều cô nàng sẽ nói ngay đến những mẫu Chelsea boots. Đôi giày boots đẹp tinh tế này vốn là biến tấu từ Ankle boots, có chiều cao đến mắt cá chân, phần mũi tròn và gót thấp. Đây là kiểu boot có 2 mảnh vải thun đặc trưng và có kiểu dáng mạnh mẽ mang đậm chất menswear đầy cá tính. Các nàng không còn phải vất vả buộc dây như các mẫu giày truyền thống, mẫu boot nữ cổ thấp này mới lạ hơn nhờ phần thun cách điệu ôm hai bên chân vô cùng tiện dụng và tinh tế.

giày boot nữ cổ thấp

Không thể phủ nhận được độ chanh sả của những em boot Kitten Heel Boots. Là kiểu boot có phần gót khá nhọn và thấp tạo nên nét vừa độc đáo vừa trendy. Đây là kiểu boot dành cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang duyên dáng nhưng đậm chất thời thượng. Kitten Heel Boots cũng khá nhẹ nhàng và quý phái nên phần phối đồ đi cùng không hề lầm các nàng phải đau đầu.

giày boot nữ cổ thấp

  • Peep Toe

Peep Toe là kiểu giày nửa kín nửa hở với phần hở ở mũi độc đáo. Đây là kiểu giày làm nhiều quý cô sành điệu mê đắm bởi kiểu dáng cũng như sự thoải mái khi mang. Đặc biệt với những đôi boots nữ cổ thấp hở mũi, các cô gái của chúng ta không phải quá băn khoăn khi chọn outfit đi cùng. Mẫu giày này vô cùng được lòng các nàng công sở. Chỉ với một đôi giày boots cổ thấp hở mũi cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng blazer hay đi kèm áo sơ mi và quần Jean. Tất cả đều là một bộ set hoàn hảo, giúp nàng thêm phần nổi bật và trendy.

giày boot nữ cổ thấp

  • Lita Boots

Lita Boots là kiểu boot có vẻ bề ngoài vô cùng quyến rũ và cá tính. Nếu như Ankle boots hay Chelsea boots thường tạo điểm nhấn cá tính cho set đồ của nàng thì những đôi giày boots với phần mũi và gót nhọn lại mang tới cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, yểu điệu hơn. Và một điều không thể bàn cãi là những đôi Lita boots cũng quyền lực không kém giày mũi nhọn. Chúng duyên dáng, nữ tính, lại rất hiện đại và có gì đó cực kỳ mạnh mẽ. Mẫu boot nữ cổ thấp này mang đến  sự linh hoạt và phong cách rất riêng.

giày boot nữ cổ thấp

Đây đúng là một bộ sưu tập boot cổ thấp đầy quyền lực.Các nàng đã sở hữu cho mình một đôi giày boot nữ cổ thấp nào chưa? Đem các em ấy về ngay với team nhà thôi nào!

Hệ thống cửa hàng giày dép Juno đang có rất nhiều mẫu boot nữ vô cùng thời thương cho nàng. Đừng chần chừ mà hãy lên lịch hẹn cùng Juno hôm nay.

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====