Tip phối đồ cùng các mẫu sandal nữ đẹp và thời thượng

Tip phối đồ cùng các mẫu sandal nữ đẹp và thời thượng

Sandal là mẫu giày không thể thiếu của hội chị em. Mẫu giày này gần như ăn rơ với mọi loại trang phục. Đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu, đây chính là item mà các cô gái luôn ưu ái trong tủ giày của mình. Hãy thử cùng Juno đi tìm vài công thức phối đồ cùng các mẫu sandal nữ đẹp cho các nàng nhé!

Sandal đế bệt là một trong những mẫu giày cơ bản nhất của dòng sandal huyền thoại. Nếu nàng là một người yêu thích sự giản dị thì những đôi sandal đẹp đế bệt luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng. Mẫu giày này còn không hề gây khó khăn một chút nào trong việc tạo ra các outfit tự tin và phóng khoáng. Nào, hãy thử xuống phố cùng sandal đế bệt và một chiếc váy maxi nhé! Cảm giác dịu dàng và nữ tính sẽ thu hút không ít người đâu đấy!

sandal nữ đẹp

Sandal cao gót là mẫu giày vi diệu mà cô gái nào cũng phải sở hữu cho mình ít nhất một đôi trong tủ giày. Hãy thử mix đôi sandal đẹp cao gót sành điệu với một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng cùng chân váy voan mềm mại thử xem. Sét đồ này sẽ tạo nét đẹp dịu dàng nhưng đậm chất riêng cho mọi cô gái hiện đại.

sandal nữ đẹp

Mẫu sandal buộc dây hẳn là mẫu giày đỏng đảnh trong dòng sandal đẹp mà Juno muốn mách nước. Với thiết kế  phá cách bởi kiểu dáng buộc dây thì những đôi sandal này sẽ vừa thêm cá tính lại vừa tạo cảm giác chắc chắn cho người mang.  Sét đồ mà các nàng nên kết hợp cùng mẫu giày này là những mẫu đầm váy mỏng nhẹ như váy hoa dịu dàng, váy babydoll xòe bồng bềnh. Còn nếu là một cô nàng cá tính thì hãy kết hợp với quần Skinny. Cách phối đồ đơn giản nhưng thời thượng này sẽ làm bạn không kém cạnh các fashionista đâu.

sandal nữ đẹp

  • Phối đồ cùng mẫu sandal nữ đẹp chiến binh

Mẫu sandal chiến binh luôn được nhiều cô nàng sành điệu ưa chuộng- nhất là với các cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Sandal chiến binh có thể dễ dàng phối hợp với nhiều bộ tranh phục từ áo phông quần shorts bụi bặm đến những bộ váy lộng lẫy đều hợp nhãn đến bất ngờ. Mẫu sandal đẹp và thời thượng này dù đi với trang phục nào cũng sẽ mang lại cho các nàng một đẳng cấp riêng biệt. Còn đối với các cô nàng muốn theo đuổi phong cách hiện đại hơn thì cách phối đồ cho loại sandal chiến binh này là những chiếc váy xẻ tà dáng dài mang hơi hướng phóng khoáng.

sandal nữ đẹp

  • Phối đồ cùng mẫu sandal nữ đẹp thể thao

Một mẫu sandal nữ đẹp mà chúng ta không thể không nhắc tới chính là mẫu sandal thể thao. Đây là một street style cho các quý cô yêu thích một chút cá tính và năng động. Mẫu giày này mang hơi hướng vừa trẻ trung hiện đại, vừa nhẹ nhàng mà vẫn khỏe khoắn. Các nàng hãy thử mix một chiếc mẫu quần jean casual với mẫu sandal nữ đẹp này thì quả là một hình ảnh hoàn hảo cho  một buổi dạo phố cuối tuần.

sandal nữ đẹp

Với các tip chia sẻ từ Juno, hy vọng các cô gái của chúng ta sẽ lựa chọn được một set đồ phù hợp với tính cách để khiến bản thân tự tin và tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi nhé!

Juno đang chờ nàng với nhiều mẫu sandal thời thượng. Lên lịch hẹn bạn bè ghé thăm Juno ngay hôm nay.

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====