Các quy tắc vàng mà nàng cần nhớ khi mua sắm giày tại nhà

Các quy tắc vàng mà nàng cần nhớ khi mua sắm giày tại nhà

Với bối cảnh công nghệ phát triển như hiện nay, việc mua sắm trực tuyến tại nhà đã trở nên thông dụng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên mua sắm các mặt hàng thời trang, đặc biệt là khi đặt giày trực tuyến tại nhà cũng dễ gặp phải các tình huống dở khóc dở cười: hàng không đúng như quảng cáo, hàng kém chất lượng, nhầm size...  Hãy là những cô nàng mua sắm thông minh với vài tuyệt chiêu mà Juno mách nước dưới đây nhé!

Trước khi quyết định mua sắm bất kỳ đôi giày nào tại nhà các nàng cũng đừng quên đọc bài viết chi tiết hướng dẫn chọn cỡ giày. Số liệu hướng dẫn chọn size giày chính xác do chính bộ phận sản xuất giày cung cấp sẽ giúp các cô gái hoàn toàn yên tâm và lựa chọn mua được đôi giày vừa chân. Hãy tự đo size chân của mình và đặt theo thông số vừa đo để đảm bảo size giày được chính xác.  Đặc biệt khi chọn giày sneakers và quyết định chỉ mua sắm tại nhà mà không đến cửa hàng thi các cô gái nên chọn size lớn hơn hoặc nhỏ hơn cỡ chân thật, tùy theo kiểu giày và nhà sản xuất, để tăng hiệu quả luyện tập cũng như độ thoải mái khi di chuyển.

mua sắm tại nhà

  • Tìm hiểu về mô tả về sản phẩm khi mua sắm tại nhà

Khi mua sắm giày tại nhà, các nàng hãy dành ít thời gian để đọc những thông tin về mô tả sản phẩm như kiểu mẫu, chất lượng, hình dáng, màu sắc, kích thước … Điều này sẽ giúp nàng hình dung tốt hơn về đôi giày mà mình sắp sở hữu. Tìm hiểu kỹ phần này sẽ  giúp nàng hạn chế tối đa việc nhận hàng không như ý. Và các cô gái cũng đừng quên rằng những thông tin mô tả về đặc điểm, chất liệu của đôi giày phải được xác thực rõ ràng qua hình ảnh minh họa thực tế. Hãy mạnh dạn yêu cầu nhân viên bán hàng gửi ảnh thật của sản phẩm cho mình, thay vì chỉ xem những ảnh lung linh trên website mà họ đã đăng đấy nhé!

mua sắm tại nhà


  • Lựa chọn cửa hàng giày dép đáng tin cậy

Các cô gái của chúng ta thường dễ bị hấp dẫn bởi những mẫu quảng cáo bắt mắt với giá cả hợp túi tiền. Lúc đó, các nàng dường như quên tìm hiểu xem kỹ thông tin các mẫu giày đó xuất xứ từ đâu, ai là nhà phân phối hay độ uy tín cũng như chính sách đổi trả của các cửa hàng đó ra sao. Hãy lựa chọn những cửa hàng giày dép có uy tín để đảm bảo được quyền lợi cho mình.  Bạn sẽ được hưởng chính sách đổi trả miễn phí nếu như mẫu bị lỗi hay màu sắc quá sai lệch… Không những thế, các trang mua sắm trực tuyến uy tín rất thường xuyên tung ra các mã giảm giá cho các sản phẩm của mình. Bạn có thể dễ dàng sở hữu món hàng phù hợp với nhu cầu với mức giá tốt nhất kể cả ngay khi chỉ mua sắm tại nhà.

mua sắm tại nhà


  • Kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng

Hiện nay, các cửa hàng giày dép uy tin đều có hình thức thanh toán COD. Với cách thức thanh toán sau khi nhận hàng COD, các cô gái sẽ an tâm hơn khi được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền và nhận hàng. Tại những trang website bán hàng trực tuyến lớn, khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc chu đáo, tận tình. Nhân viên giao hàng của họ sẽ yêu cầu cá nàng kiểm tra sản phẩm bên trong của mình trước khi thanh toán. Lúc đó các nàng đừng quên kiểm tra kỹ các đôi giày trước khi quyết định nhận hàng nhé!

Với vài tuyệt chiêu mà Juno mách nước ở trên, hy vọng rằng các cô gái sẽ có những lựa chọn phù hợp cũng như có được những đôi giày ưng ý nhất cho mình.

Hệ thống cửa hàng giày dép Juno đang có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho  nàng. Đừng chần chừ mà hãy hẹn hò cùng chúng tôi thôi nào!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====