Tưng bừng ưu đãi với chương trình khuyến mãi Juno

Tưng bừng ưu đãi với chương trình khuyến mãi Juno

Tưng bừng ưu đãi với chương trình khuyến mãi Juno

Các nàng đang tiếc nuối vì đã bỏ qua khá nhiều các chương trình khuyến mãi từ Juno? Hay các cô gái của chúng ta đang lăn tăn có nên sắm ngay cho mình những mẫu giày dép túi xách yêu thích nhưng vẫn còn đắn đo về giá? Vậy thì đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi cực lớn từ Juo dịp này nhé. Vô số các combo "cực khủng" với mức giá ưu đãi đến không ngờ đang đón chờ các cô gái tại chuỗi hệ thống Juno toàn quốc.

  • Khởi động với combo khuyến mãi 690k của Juno

Một combo khuyến mãi của Juno các cô gái không thể bỏ qua đó chính là combo 2 món chỉ với 690k. Công thức cho set khuyến mãi Juno này cực kỳ đơn giản: các cô gái chỉ cần chọn cho mình một mẫu giày yêu thích kèm với ví/mắt kính hay đôi sneakers 3cm. Một cách phối combo Juno khuyến mãi khác cũng được nhiều quý cô lựa chọn đó là mua cùng hai sản phảm trong cùng nhóm giày, ví, mắt kính hay Sneakers 3cm. Và tất cả chỉ gói gọn trong mức giá 690k cho hai món đồ. Chương trình khuyến mãi này của Juno quá tuyệt phải không nào?

juno khuyến mãi

  • Tăng tốc với combo khuyến mãi 750k của Juno

Nếu yêu thích những mẫu túi xách nhỏ nhắn thời trang từ thương hiệu Juno thì đây cũng là dịp để các nàng có thể thoải mái đấy nhé. Với combo khuyến mãi 750k từ Juno, các cô gái của chúng ta đã có thể sở hữu ngay một chiếc túi nhỏ thời thường kèm với một đôi giày ưng ý hay ví, mắt kính hoặc một mẫu sneaker 3cm thời trang. Chương trình Juno khuyến mãi này đã chiều lòng các cô gái chưa?

  • Bứt phá với combo khuyến mãi 800k của Juno

Với các quý cô yêu thích những mẫu boot nữ hay những chiếc túi lớn thời thượng thì đừng lăn tăn nhé. Juno sẵn sàng tung ra chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho các quý cô ngay đây. Chỉ với 800k, các cô gái đã có thể sở hữu ngay combo khuyến mãi Juno hấp dẫn gồm một túi lớn, boot hoặc đôi sneakers 5-7cm đi kèm với một trong các lựa chọn hợp nhãn của các nàng như sau: Một đôi giày nàng yêu thích, ví, mắt kính hoặc Sneakers 3cm.

juno khuyến mãi

  • Về đích với combo khuyến mãi 1000k của Juno

Và cuối cùng, ưu đãi cực khủng mà các cô gái không thể “say no” với chương trình khuyến mãi Juno lần này” đó chính là combo khuyến mãi set 1000k! Các cô gái của Juno có thể thoải mái lựa chọn cho mình 1 chiếc túi nhỏ đi kèm với 1 túi trung. Còn nếu các nàng yêu thích các mẫu balo thì có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi lớn đi kèm balo hoặc túi nhỏ đó nhé. Và với combo khuyến mãi Juno này, các nàng chỉ phải chi tiêu 1000k thôi để có ngay những item siêu yêu thích của mình.

juno khuyến mãi

Ngoài các ưu đãi khuyến mãi trên, Juno còn có các chương trình sale online vô cùng hấp dẫn. Các nàng hãy thường xuyên ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để có cơ hội nhận ngay những chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có từ Juno nhé. Nào, Hãy bắt đầu săn sale cùng Juno thôi.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi đặc biệt từ juno đợt này đó nhé!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====