Đi tìm những kiểu túi xách dự tiệc thời thượng đang hút hồn các cô gái

Đi tìm những kiểu túi xách dự tiệc thời thượng đang hút hồn các cô gái

Đi tìm những kiểu túi xách dự tiệc thời thượng đang hút hồn các cô gái

Bên cạnh những đôi giày, trang sức hay những bộ cánh lộng lẫy, một chiếc túi xách dự tiệc phù hợp có vai trò lớn giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. Juno sẽ gợi ý cho bạn vài  kiểu túi xách dự tiệc cơ bản mà bạn cần có để làm hoàn thiện thêm phong cách tiệc tùng của mình.

  • Túi đeo chéo- Mẫu túi xách dự tiệc huyền thoại

Nếu chọn các mẫu túi đeo chéo để làm túi xách dự tiệc thì thường các nàng nên lựa chọn loại túi đeo chéo cỡ nhỏ đến cỡ vừa phải. Mẫu túi xách dự tiệc này rất dễ dàng trong việc “lên đồ” để nàng đến các buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Mẫu túi xách dự tiệc này còn có thể cố định bên bạn trong lúc mải mê với không khí buổi tiệc nhờ vào sợi dây đeo chéo qua người.

túi xách dự tiệc

Nếu bạn chư abieets đến mẫu túi nửa vầng trăng thì thật đáng tiếc. Thời gian gần đây, các mẫu túi nửa vầng trăng gần như chiếm sóng khá nhiều trong xu hướng thời trang thế giới. Và đây quả là một mẫu túi xách dự tiệc thích hợp cho các cô gái thời thượng. Với phonm túi thiết kế mới lạ, là hình dáng của nửa mặt trăng, mẫu túi xách dự tiệc này sẽ làm hoàn thiện thêm sét trang phục dự tiệc của các quý cô hiện đại.Mẫu túi xách dự tiệc này cũng đang được khá nhiều các ngôi sao lựa chọn.

túi xách dự tiệc

Túi clutch la fmaaux túi xách dự tiệc phù hợp với mọi bộ đồ đẹp, phong cách để dự tiệc. Mẫu túi xách này có khá nhiều kích cỡ để lựa chọn. Nếu nàng chỉ muốn em ấy là mẫu túi xách dự tiệc song hành với mình chinh phục bữa tiệc thì nên chọn các mẫu túi clutch cỡ nhỏ và vừa là đủ tạo điểm nhấn.  Các nàng nhớ lưu ý lựa chọn túi clutch phù hợp với bộ trang phục mình sẽ mặc. Nếu diện chiếc váy bó màu đen đơn giản, túi clutch nổi bật có đính hạt hay chất liệu metallic sẽ là chiếc túi xách dự tiệc làm điểm nhấn. Còn đối với trang phục có họa tiết phức tạp thì túi clutch có màu cơ bản sẽ phù hợp hơn.

túi xách dự tiệc

  • Túi phom tam giác- Mẫu túi xách dự tiệc độc đáo

Nếu đã nhắc đến mẫu túi xách dự tiệc nửa vầng trăng mà không nhắc đến mẫu túi phom hình tam giác thì quả thật là thiếu sót. Đây là item đang hút hồn khá nhiều cô gái bởi sự độc đáo và phá cách trong kiểu dáng thiết kế. Liệu các nàng có muốn sở hữu một mẫu túi xách dự tiệc hình tam giác không?

túi xách dự tiệc

Một chiếc túi xách dự tiệc phù hợp sẽ làm bạn tự tin rất nhiều khi đến mọi bữa tiệc. Trên đây là các mẫu túi xách dự tiệc đang làm chao đảo các tín đồ thời trang. Các nàng đã sở hữu các em ấy chưa? Đừng bỏ qua những item thời thượng này đó nhé!

Juno đang đón chờ các cô gái với vô số các mẫu túi xách dự tiệc thời thượng. Chúng tôi đảm bảo các nàng sẽ không phải thất vọng. Đến với Juno  ngay hôm nay nhé!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====