Xu hướng chọn phụ kiện cho ngày tết

Xu hướng chọn phụ kiện cho ngày tết

Chắc hẳn mọi cô gái đều muốn mình sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của năm mới? Bởi vậy, việc lựa chọn xu hướng phụ kiện ngày tết luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Trông số những món phụ kiện thời trang thì túi xách nữ chính là linh hồn giúp các cô nàng trở lên sành điệu trong mọi bộ trang phục.


Khám phá xu hướng túi xách nữ thống trị street style tết năm 2020


Túi xách nhỏ


Năm 2020 được đánh giá là năm trở lại mạnh mẽ của kiểu dáng túi xách nữ độc lạ, túi xách nhỏ là một ví dụ điển hình. Do vậy không ít hoa hậu, diễn viên trong làng giải trí Việt như nữ hoàng Ngọc Trinh, hoa hậu H Hen nie đã hết lời khen ngợi chúng . Bởi lẽ túi xách nhỏ đem lại cho người đeo sự thuận tiện, duyên dáng. Tuy được lăng xê bởi các fashionista nổi tiếng nhưng túi xách nhỏ đã chứng minh sự cuốn hút của mình nhờ thiết kế độc lạ về kiểu dáng và khả năng phối đồ cực đỉnh. Dù chỉ có kích thước nhỏ chứa đủ một cây son, thẻ atm nhưng chiếc túi xách nữ này là ý tưởng tuyệt vời cho ngày du xuân ấm áp.


Túi xách hộp


Túi xách hộp là phụ kiện hoàn hảo để mang trong những ngày đầu năm mới. Sở dĩ chúng được ưa chuộng là vì vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng hiếm có. Sự quay trở lại lần này của túi xách hộp trong mùa xuân 2020 đã được các nhà thiết kế nhấn nhá bằng các chi tiết ấn tượng. Chất liệu của chúng đa số được làm từ da mềm có màu sắc nhẹ nhàng và phần lớn là các tông màu nude. Nếu bạn là cô gái dịu dàng, duyên dáng hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc túi xách hộp với phiên bản cẩu kỳ và sang chảnh cho đầu năm 2020 nhé!


Túi xách cỡ lớn


Những thiết kế của túi xách cỡ lớn được lăng xê trên các sàn diễn thời trang Đông Xuân chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Với sự trở lại lần này, túi xách cỡ lớn mang đến nét mạnh mẽ, phóng khoáng hơn cả. Không quá lồng lộn nhưng những mẫu túi xách cỡ lớn đang ngang nhiên oanh tạc thế giới thời trang của phái đẹp nhờ kích thước lớn, khả năng phối đồ linh hoạt và kiểu dáng bắt mắt. Mẫu túi xách nữ này rất hợp với cô nàng cá tính, mạnh mẽ bởi khi mang nó trông bạn thực sự “ngầu”.


Hé lộ địa chỉ mua túi xách nữ sành điệu như hot girl


Theo dòng thời gian, những mẫu túi xách nữ Juno cũng nhanh chóng làm mới mình với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu giúp nâng tầm bộ trang phục của bạn chỉ trong nháy mắt. Độc đáo, sang trọng và cuốn hút là những gì bạn sẽ thấy ở các mẫu túi xách nữ Juno. Có lẽ bởi sự phá cách trong từng chi tiết là điểm cộng khiến túi xách Juno luôn được lòng mọi cô gái. Lần này Juno mang đến cho phái đẹp một bộ sưu tập túi xách nữ vô cùng đa dạng từ đơn giản đến cầu kì. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sự cảm nhận và êm ái từ chất liệu da cao cấp. Những mảnh da sần dùi thô ráp đã được thay thế bằng chất liệu da tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bảng màu của túi xách Juno rất đa dạng, chúng đều sở hữu những gam màu nổi bật, tươi sáng nhưng không hề kén trang phục. Đến với Juno bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu túi xách hot nhất như túi xách nhỏ, túi xách hộp, túi xách cầm tay, túi xách cỡ lớn... chúng sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách và tỏa sáng mỗi khi bước ra đường.


Sự tiện dụng và tính thời trang đã khiến túi xách nữ trở thành món phụ kiện bất hủ trong tủ đồ của mọi cô gái. Đặc biệt những ngày gần tết, việc sắm cho mình một chiếc túi phù hợp lại càng trở lên cần thiết. Các bạn có thể tham khảo bài viết trên đây để đưa ra sự lựa chọn của mình nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====