Phái đẹp mê mẩn với xu hướng giày xăng đan đế thô

Phái đẹp mê mẩn với xu hướng giày xăng đan đế thô

Khi trào lưu thời trang thập niên 70s đang 'càn quét' sàn runway, giày xăng đan đế vuông (đế thô) vẫn đang là xu hướng hot, làm cho phái đẹp mê mẩn và muốn tậu ngay về cho mình một đôi.

Một đôi giày cao gót đế thô với phần gót được thiết kế dạng khối vuông vức, chắc chắn là chìa khoá quan trọng làm cho phái đẹp phải “mê mẩn”. Các nhà mốt đình đám thế giới như Prada, Victoria Beckham, Dolce & Gabbana, Dior, Louis Vuitton.. đều đưa các thiết kế đế thô vào bộ sưu tập của mình trong những mùa thời trang gần đây. Đây là một cuộc chuyến ngầm, không cân sức giữa giày xăng đan đế thô với những loại gót nhọn thanh mảnh.




Một đôi giày cao gót đế thô với phần gót được thiết kế dạng khối vuông vức, chắc chắn là chìa khoá quan trọng làm cho phái đẹp phải “mê mẩn”. 

Trào lưu giày xăng đan đế thô không chỉ dừng lại với kiểu mẫu giày đế thô cơ bản với lớp da bóng sẫm màu và mũi tròn, những nhà mẫu danh tiếng còn đính kèm những đôi giày này sự cải tiến "chắp vá" từ nhiều xu hướng khác như: brogue, nạm đinh, oxford, đắp ren lạ mắt... Khiến chúng được đổi mới diện mạo hết sức trước con mắt ngỡ ngàng của những tín đồ thời trang đam mê tìm kiếm những vẻ đẹp đa diện.





Trào lưu giày xăng đan đế thô cải tiến "chắp vá" từ nhiều xu hướng khác

Mặc dù có vẻ ngoài tưởng chừng như thô kệch, nhưng thực chất giày xăng đan đế thô sẽ trở nên mềm mại và quyến rũ không thua gót mảnh nếu bạn mix đồ khéo léo. Giày đế thô gần như thích hợp với mọi loại trang phục, thế nhưng bạn cần mix & match đơn giản, nhẹ nhàng và không nên khiến bộ trang phục trở nên cầu kỳ hay tạo cảm giác nặng nề.




 Giày xăng đan đế thô sẽ trở nên mềm mại và quyến rũ không thua gót mảnh nếu bạn mix đồ khéo léo. 

Cùng với xu hướng vintage và trào lưu 70s đang 'đổ bộ' làng thời trang thì những đôi giày đế thô lại càng không thể thiếu vắng trong tủ đồ của các tín đồ sành điệu từ đường phố, cho đến các sàn diễn… 

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn giày xăng đan đế thô như thế nào để bắt kịp xu hướng, hãy tham khảo một số mẫu giày của Juno trước khi tậu về cho mình một đôi nhé.



 
Khi trào lưu thời trang thập niên 70s đang 'càn quét' sàn runway, giày xăng đan đế vuông (đế thô) vẫn đang là xu hướng hot, làm cho phái đẹp mê mẩn và muốn tậu ngay về cho mình một đôi.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====