5 mẫu giày làm cho các nàng công sở đắm đuối

5 mẫu giày làm cho các nàng công sở đắm đuối

Dù ngồi làm việc trước máy tính suốt 8h làm việc hay phải di chuyển nhiều nơi công sở thì phái đẹp cũng nên lựa chọn cho mình những đôi giày không chỉ cần đẹp mà còn cần thoải mái, tiện dụng và thời trang. 

Giày cao gót dây ôm cổ chân

Giày cao gót luôn có sức quyến rũ mê hoặc đối với phái đẹp, không chỉ tôn dáng mà nó còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mang. Bất cứ khi nào bạn muốn “ngụy trang” bằng một vẻ bề ngoài nữ tính, đừng quên diện một đôi giày cao gót có dây ôm cổ chân.


Giày cao gót dây ôm cổ chân xưa đến nay vẫn thế, mềm mại, uyển chuyển theo gót chân phái đẹp, cao, thanh và vô cùng mỏng manh.

Giày hở gót với phần dây ôm cổ chân tạo cảm giác thoải mái, không quá ngột ngạt. Thanh mảnh và mới lạ chính là ưu điểm của loại giày công sở này

Giày cao gót đơn giản

Những đôi giày cao gót đơn giản không điệu đà bằng nơ, hoạ tiết cầu kỳ nhưng  được các cô nàng công sở mê mệt. Một đôi giày cao gót đen/trắng thiết kế mũi nhọn đơn giản sẽ không bao giờ thừa trong tủ đồ.


Đôi giày mũi nhọn này luôn là vật phòng thân cho các cô nàng khi cần tiết kiệm thời gian mix đồ



Giày cao gót đen mũi nhọn có thể diện tới bất kì dịp nào

Giày bệt

Đừng bắt đôi chân phải gồng mình với những mẫu giày cao lênh khênh suốt cả ngày, cả tuần, cả tháng. Chọn một vài đôi giày bệt đơn giản và giữ lại cho mình nét gọn gàng, lịch sự và cả sự trẻ trung.


Giày bệt giữ cho đôi chân mình "sức khỏe" và sự an toàn



Mỗi cô nàng công sở nên có ít nhất 3 đôi giày bệt 

Giày lười (Loafer)

Giày lười kiểu loafer mang tới cảm giác rất nhẹ nhàng và gọn gàng, thích hợp cho ngày cuối tuần đẹp trời, khi tâm lý của bạn chỉ chờ tới những ngày nghỉ để được nghỉ ngơi.


Giày lười mang tới nét nhẹ nhàng, thanh nhã


Thích hợp cho công sở ngày cuối tuần cần sự thoải mái thảnh thơi

Giày sandal

Những mẫu giày sandal cao gót tôn dáng hiệu quả hay quai mảnh làm thon chân là những đôi giày làm cho các nàng công sở mê mệt...



Những đôi giày sandal có chiều cao từ 5 – 7cm giúp phái đẹp khoe dáng cả cả ngày nơi công sở.




Dù ngồi làm việc trước máy tính suốt 8h làm việc hay phải di chuyển nhiều nơi công sở thì phái đẹp cũng nên lựa chọn cho mình những đôi giày không chỉ cần đẹp mà còn cần thoải mái, tiện dụng và thời trang. 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====