Xu hướng túi xách làm

Xu hướng túi xách làm "điên đảo" các tín đồ thời trang

Cũng giống như giày dép, túi xách cũng đóng một vai trò không nhỏ làm nên diện mạo hoàn hảo cho phái đẹp. Trong xu hướng túi xách mới nhất của sàn diễn Xuân Hè với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như nét tươi mới hấp dẫn trong từng mẫu thiết kế khiến phái đẹp khó cưỡng. Cùng Juno.vn khám phá những kiểu túi xách đang được lòng phái đẹp trong mùa hè này nhé.

1.Túi đeo chéo

Với phong cách đề cao sự tự do, thoải mái, túi đeo chéo đã thật sự tạo nên một làn sóng tại Xuân Hè 2015 khi xuất hiện trong hầu hết các show diễn của các hãng thời trang trên thế giới.



 Túi đeo chéo đã thật sự tạo nên một làn sóng tại Xuân Hè 2015

Bên cạnh những thiết kế cổ điển, túi đeo chéo còn ra mắt những biến tấu mới lạ như kiểu túi đeo ngay trước ngực rất độc đáo và những cô nàng cá tính, năng động sẽ khó có thể nói "không" với những mẫu túi đeo chéo này.

2. Túi mini

Những chiếc túi mi ni xinh xắn, đáng yêu đang phủ sóng dày đặc trên sàn diễn xuân hè 2015. Không cần phải sở hữu những khoang chứa đồ rộng rãi, túi mini "gây sốt” bởi sự tiện lợi, đáng yêu làm phái đẹp không thể rời mắt trong mùa mốt Xuân Hè 2015.



Những chiếc túi mi ni xinh xắn, đáng yêu đang phủ sóng dày đặc trên sàn diễn xuân hè 2015.
3. Túi tote

Không chỉ dừng lại ở những kiểu túi nhỏ nhắn, mà kiểu dáng to bản cũng đang thu hút rất nhiều tín đồ thời trang với những thiết kế vô cùng xinh đẹp và thời thượng trong mùa mốt năm nay. Những gam màu rực rỡ lên ngôi cùng những chất liệu đa dạng khiến chiếc túi tote (túi xách to) trở nên bắt mắt và vô cùng sành điệu trong mùa này. 


Nhiếc túi tote (túi xách to) trở nên bắt mắt và vô cùng sành điệu trong mùa này. 

4. Túi có hình dáng độc đáo

Những hình dáng độc đáo và không theo chuẩn mực thông thường đang tạo nên cơn sốt. Hình dáng độc đáo, lạ mắt tạo nên một xu hướng mới lạ khiến cho các tín đồ thời trang mê mệt.



Những hình dáng độc đáo và không theo chuẩn mực thông thường đang tạo nên cơn sốt trong năm nay.

5. Túi hình xô (bucket)

Trong mùa mốt năm nay những chiếc túi xô trở thành một trong những phụ kiện cần phải có của các quý cô. Chiếc túi này sở hữu những nét tươi mới trong thiết kế, chất liệu với những đường cắt tròn lạ mắt, gam màu rực rỡ hay nổi bật với chất liệu da sang trọng trên tông màu cổ điển.




Những chiếc túi xô trở thành một trong những phụ kiện cần phải có của các quý cô

6. Túi cầm tay có quai gài

Những chiếc túi cầm tay với phần quai gài tiện lợi là phụ kiện không thể bỏ qua với các nàng thanh lịch. Với kiểu dáng này rất tiện dụng khi diện hàng ngày lẫn dự tiệc, đây được xem là một trong số những thiết kế túi nổi bật nhất Xuân Hè 2015.


Túi cầm tay có quai gài nổi bật nhất Xuân Hè 2015.












Cũng giống như giày dép, túi xách cũng đóng một vai trò không nhỏ làm nên diện mạo hoàn hảo cho phái đẹp. Trong xu hướng túi xách mới nhất của sàn diễn Xuân Hè năm nay với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như nét tươi mới hấp dẫn trong từng mẫu thiết kế khiến phái đẹp khó cưỡng. Cùng Juno.vn khám phá những kiểu túi xách đang được lòng phái đẹp trong mùa hè này nhé.


← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====