05 điều Soái ca Juno dành cho nàng

05 điều Soái ca Juno dành cho nàng

Soái ca Juno luôn mang tới cho nàng những món quà bất ngờ. Bên cạnh đẹp trai, chung tình, tài giỏi, soái ca Juno luôn tận tụy hết mình vì nàng. Và hôm nay, soái ca Juno mang tới cho nàng món quà bất ngờ nữa, đó là gì? Nàng hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!



Món quà số 1: Thoải mái đổi trả trong 90 ngày


Thấu hiểu tâm lý của các nàng khi mua giày, trải qua nhiều đắn đo suy nghĩ. Nhất là khi mua về lại không được như ý, thử với mấy bộ đồ mà cũng không ưng hay đơn giản là đụng hàng với cô đồng nghiệp hay vì lí do gì khác, nên muốn đem đổi mẫu khác. Không sao hết, nàng đừng lo lắng gì cả, soái ca Juno nhận đổi trả giày của nàng mà không hề bắt bẻ nàng điều gì cả. Soái ca mà, ga lăng với phái đẹp là điều hiển nhiên.



- Đổi/trả trong 90 ngày kể từ ngày mua hàng đối với sản phẩm Giày.
- Đổi/trả trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng đối với sản phẩm Túi/Ví
- Đổi/trả trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng đối với sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal bệt xỏ ngón SD01037)


Món quà số 2: Quà sinh nhật đặc biệt giảm 49% cho nàng vào ngày sinh nhật


Sinh nhật nàng nào lại chẳng thích nhận được nhiều quà. Giày mới, túi mới luôn nằm trong danh sách hàng đầu của nàng. Bởi đối với mỗi cô gái, sinh nhật cũng là dịp nàng được mặc đẹp hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy, tự thưởng cho mình đôi giày mới, túi xách xinh là điều đương nhiên, để yêu thương mình nhiều hơn. Do đó, soái ca Juno tặng nàng món quà đặc biệt giảm 49% cho nàng.



Chương trình áp dụng khi nàng đã trở thành khách hàng thân thiết của Juno - đã đặt mua 01 sản phẩm bất kỳ từ sau ngày 01/06/2016, soái ca Juno sẽ giảm 49% cho nàng vào ngày sinh nhật.


+ Áp dụng cho 01 sản phẩm (Không áp dụng chung khuyến mãi khác)
+ Áp dụng trong vòng 07 ngày (03 ngày trước, 03 ngày sau, và ngày sinh nhật) để nàng mua đồ đẹp mặc đúng vào ngày sinh.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn đính khoá trang trí CG05027)


Món quà số 3: Soái ca miễn phí giao hàng.


Để tri ân tình cảm của nàng đã ủng hộ, tin tưởng và mua giày túi, soái ca Juno sẽ vượt mọi đường xa để giao hàng đến tận nơi cho nàng trên toàn quốc và miễn phí giao hàng cho sản phẩm trị giá trên 300K.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Sandal Open-hearted SD01029)


Món quà số 4: Đạt mốc 50 cửa hàng để đến gần với nàng hơn.


Thời gian qua, soái ca Juno đã tiếp nhận rất nhiều mong ước của các cô gái trên khắp cả nước rằng Juno đã có mặt ở tỉnh của các nàng. Chính vì thế, soái ca Juno luôn cố gắng để vượt qua thử thách về địa lý, để mở cửa hàng ngay sát nhà nàng, giúp nàng mua sắm tiện lợi hơn.



Trong thời gian sắp tới Juno sẽ đạt mốc 50 cửa hàng, với mục tiêu phục vụ các nàng chu đáo nhất. Hãy chờ đợi Soái ca Juno đến gần với nàng hơn nhé.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi gọn kiểu dáng cơ bản CG09044)


Món quà số 5: Soái ca Juno tự hào thương hiệu Giày Việt


Juno có nhà máy đặt tại Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh. Sau bao năm phục vụ đôi chân của các nàng, hơn ai hết soái ca Juno thấu hiểu nàng muốn gì ở một đôi giày, không chỉ đi êm, dáng đẹp mà còn thời trang nữa. Chính vì thế soái ca Juno luôn tìm tòi và tận tâm trong từng khâu sản xuất, để mang tới cho nàng đôi giày vừa ý nhất.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn khoét eo CG09040)



Soái ca Juno không có trong tiểu thuyết, soái ca Juno có mặt ngay trong đời thường, ngày đêm âm thầm bảo vệ và làm đẹp cho đôi chân của nàng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====