4 loại mỹ phẩm mà các nàng nên bổ sung

4 loại mỹ phẩm mà các nàng nên bổ sung "khẩn cấp" cho mùa thu - đông

Mùa thu với tiết trời se lạnh mang đến cho tâm hồn mỗi người nhất là những cô nàng mơ mộng một cảm giác khó tả. Thu đến, cô gái nào cũng muốn mình thật đẹp khi bước xuống phố hay mỗi khi hẹn hò.Tuy nhiên, vào mùa thu có nhiều vấn đề về da như hanh khô, mất nước, thậm chí là nứt nẻ và cảm giác cực kỳ khó chịu. Đó là những lý do mà có những loại mỹ phẩm cần được bổ sung ngay và một số khác lại không cần thiết. 

1. Mỹ phẩm dạng kem và tint

Mỹ phẩm dạng bột chỉ thích hợp vào mùa hè để giữ da luôn khô thoáng thì mùa thu chị em cần thiết nên sắm cho mình mỹ phẩm dạng kem và tint. Với thành phần chính là nước giúp dưỡng ẩm da và giúp da mặt luôn căng tràn mịn màng.


2. Son dưỡng môi không màu
Bên cạnh những loại son màu với tông ấm nóng thì chị em đừng quên sắm cho mình những loại son dưỡng môi không màu. Son dưỡng rất cần thiết cho tiết trời thu hanh khô và se lạnh, son dưỡng giúp đôi môi của bạn không bị nứt nẻ và luôn căng mọng, quyến rũ. Ngoài son dưỡng chị em có thể thoa tinh dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ cũng có tác dụng tuyệt vời giúp môi luôn ẩm mượt.



3.Tinh dầu
Nếu mùa hè các nàng còn lo lắng khi sử dụng tinh dầu vì dễ gây bít lỗ chân lông và cảm giác nhờn dính thì khi thu đến tinh dầu là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Tinh dầu giúp giữ ẩm, làm sáng da và giúp da căng mịn. Không những thế bạn còn có thể sử dụng tinh dầu để ủ tóc và làm tóc óng mượt hơn. Các loại tinh dầu phái đẹp nên mua như: Tinh dầu dừa, dầu oliu hoặc tinh dầu trà xanh đều rất tốt và phù hợp với da vào mùa thu.


4. Kem dưỡng có kết cấu dày mịn
Không khí trở nên hanh khô hơn vì thế mà những loại kem dưỡng mỏng và hạn chế tiết dầu không còn phù hợp. Vì thế, những loại kem dưỡng có kết cấu dày mịn, độ ẩm cao trở nền cần thiết và hợp mùa hơn với phái đẹp. Loại kem dưỡng này giúp chị em xua tan đi những vết nhăn, đốm nâu hay làn da thâm sạm do thời tiết hanh khô của tiết trời thu đông.


Dưới đây là 4 loại mỹ phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong mùa thu - đông



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====