Mùa thu nên đắp mặt nạ gì?

Mùa thu nên đắp mặt nạ gì?

Mùa thu cái nắng không còn gay gắt nhưng thay vào đó tiết trời thường hanh hao và khô nẻ. Tuy nhiên, các nàng đừng quá lo lắng, chính thời tiết này là điều kiện hoàn hảo để chăm sóc da từ các loại mặt nạ. Vậy mặt nạ nào phù hợp vào mùa thu?

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và tinh dầu

Tinh dầu olive hay dầu dừa được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời trong giữ ẩm da. Khi kết hợp tinh dầu với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, trắng sáng đều, đặc biệt là giữ ẩm cho da rất tốt trong thời tiết mùa thu hanh khô. 


Cách làm: Bạn chỉ cần sử dụng một lòng trắng trứng gà trộn với khoảng vài giọt dầu olive hay dầu dừa, sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt và thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mật ong và sữa tươi
Mật ong có đặc tính là dưỡng ẩm, có khả năng giữ nước, kháng khuẩn và kháng viêm. Sữa tươi với thành phần lotion cao giúp da mềm mại và trắng hồng. Khi trộn hai hỗn hợp này sẽ giúp da bạn tươi trẻ, rạng rỡ và mềm mịn đến không ngờ. 



Cách làm: Các nàng chỉ cần chuẩn bị một thìa mật ong và khoảng 2 thìa sữa tươi, trộn hỗn hợp trên và thoa lên mặt để trong khoảng 20 - 25 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm. Thực hiện liên tục tuần 2 lần sẽ có hiệu quả rất tốt.


Sữa chua không đường

Sữa chua không đường được biết đến không chỉ làm đẹp da từ sâu bên trong mà còn tốt cho da từ bên ngoài. Sữa chua không những giúp làm trắng da mà còn giúp se khít lỗ chân lông và giữ ẩm.



Cách làm: Các nàng có thể dùng sữa chua thoa trực tiếp lên mặt hoặc trộn với dâu tây hoặc một ít mật ong rồi bôi lên da và để thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch. Mặt nạ này rất lành tính và nhẹ dịu cho da nên các nàng có thể đắp 3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhé!

Mặt nạ chuối

Mặt nạ chuối với nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền mà lại có nhiều lợi ích trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Chuối được biết với nhiều lợi ích như làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế biến đổi sắc tố da và làm da sáng mịn. Hãy thử một lần và bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ với công dụng tuyệt vời của nó.



Cách làm: Bạn nghiền quả chuối nát cho tới khi nó mịn đều và thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Giữ nguyên mặt nạ này trong 10 đến 20 phút và rửa sạch với nước lạnh. Hoặc bạn có thể trộn chuối cùng sữa chua không đường và mật ong cũng đều rất tốt.

Mặt nạ táo

Táo cung cấp cho da những lợi ích rất “hời” như là bổ sung collagen và elastin, đồng thời bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại có hại và làm chậm quá trình lão hóa.Vì vậy, lần tới bạn đi chợ đừng quên mua vài quả táo về thử nghiệm loại mặt nạ này nhé!



Cách làm: Các nàng chỉ cần trộn táo đã bào nhuyễn với mật ong rồi đắp lên mặt. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Mặt nạ sữa chua và cam

Đây là loại mặt nạ quen thuộc và dễ làm nhất với đa số chị em. Công thức mặt nạ này giúp bạn tạo nên hỗn hợp đầy ngọt ngào và mịn màng cho làn da. Nếu các nàng đắp mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp da trắng hồng, mềm mại và căng tràn sức sống.


Cách làm: Trộn một ít sữa chua với khoảng 2 thìa nước cam tươi, đánh cho nhuyễn đều và thoa lên mặt. Với loại mặt nạ này bạn chỉ cần để thư giản trong vòng 5- 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ bí đỏ

Bí đỏ hay còn gọi là bí rợ là một trong những loại thực phẩm có sẵn vào mùa thu và rất tốt để làm mặt nạ chăm sóc da. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, bạn đã có ngay một sản phẩm trị liệu dưỡng ẩm và làm sáng da rất dễ dàng. 



Cách làm: Bí ngô xay nhuyễn (có thể sống hoặc chín đều được nhé các bạn) trộn cùng 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu ô liu . Các bạn trộn đều nguyên liệu, thoa lên da và để trong 10 phút. Sau đó, các bạn rửa sạch với nước ấm. Dùng mặt nạ này 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng.

Dưới đây là những loại mặt nạ rất thích hợp cho da vào mùa thu

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====